Cưới xong mới biết nhà chồng không có nhà vệ sinh, cô dâu chán bỏ về nhà bố mẹ, kết cục bi đát

Ngày 17/05/2022 19:00 PM (GMT+7)

Cô Ramya vô cùng chán nản và thất vọng nhưng không ai tưởng tượng được rằng điều đó khiến cô đi đến quyết định quyên sinh.

Mới đây, một người phụ nữ 27 tuổi đã treo cổ tự tử tại nhà mình sau khi trải qua nhiều buồn bã và chán nản vì nhà chồng không có nhà vệ sinh.

Sự việc xảy ra tại bang Tamil Nadu, phía nam Ấn Độ. Cô Ramya là một dược sĩ làm việc tại một bệnh viện tư nhân ở thành phố Cuddalore, bang Tamil Nadu. Sau hơn 2 năm yêu đương say đắm với anh Karthikeyan, cặp đôi đã quyết định chính thức kết hôn vào ngày 6/4/2022 vừa qua.

Những tưởng sau đám cưới sẽ là một cuộc hôn nhân tràn đầy tình yêu và hạnh phúc nhưng biến cố đã nhanh chóng xảy ra. Chỉ một ngày sau đám cưới, cô Ramya về nhà chồng ở mới phát hiện không có nhà vệ sinh. Đối với cô Ramya, điều này vô cùng bất tiện và khó chịu. Vì vậy, cô đã quyết định chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống tạm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thấy vậy, anh Karthikeyan đã cố gắng trấn an, thuyết phục vợ quay về, hứa rằng anh ta sẽ sớm thuê một ngôi nhà khác có khu vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên, anh Karthikeyan không hề thực hiện lời hứa của mình. Vì thế, cặp đôi đã nảy sinh mâu thuẫn.

Cô Ramya vô cùng chán nản và thất vọng nhưng không ai tưởng tượng được rằng điều đó khiến cô đi đến quyết định quyên sinh. Vào ngày 8/5/2022, mẹ của cô Ramya trở về nhà thì sốc nặng khi thấy con gái mình đã treo cổ tự tử bằng chiếc váy sari của mình.

Người mẹ nhanh chóng gọi mọi người đến giúp đỡ, đưa cô Ramya xuống và nhận thấy cô ấy vẫn còn dấu hiệu sự sống. Ngay sau đó, cô Ramya được đưa tới bệnh viện địa phương để cấp cứu nhưng đáng tiếc sau 2 ngày nằm viện, cô đã qua đời vào ngày 10/5/2022.

Sau sự ra đi đột ngột của cô Ramya, gia đình cô vô cùng đau khổ và suy sụp. Họ cho rằng anh Karthikeyan phải là người chịu trách nhiệm cho cái chết của vợ mình. Vì vậy, mẹ của cô Ramya đã nộp đơn khiếu nại chống lại anh Karthikeyan tới đồn cảnh sát khu vực Thiruppadhiripuliyar.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc. Họ cũng nghi ngờ bố của cô Ramya có liên quan tới sự buồn bã của con gái bởi ông ấy không chấp thuận cuộc hôn nhân giữa cô Ramya với anh Karthikeyan, cũng không tham dự đám cưới của con gái mình.

Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm
Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của...

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình