Chú rể bỏ trốn ngay trước ngày cưới, cô dâu vẫn tổ chức hôn lễ với gương mặt lạnh tanh

Ngày 13/05/2022 10:05 AM (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu tổ chức đám cưới nhưng không có sự xuất hiện của chú rể đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Mới đây, một đám cưới tại Indonesia đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì chỉ có cô dâu mà không thấy sự xuất hiện của chú rể. Hóa ra, chú rể đã bỏ trốn ngay trước ngày cưới, khiến cô dâu và gia đình không xoay sở kịp.

Đây vốn là đám cưới giữa cô dâu Ranting với chú rể Gendy, được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 8/5/2022 vừa qua tại thành phố Maospati, thuộc vùng Magetan Regency, tỉnh Đông Java, Indonesia. 

Tuy nhiên, chỉ 3 ngày trước khi đám cưới diễn ra, chú rể Gendy đột nhiên biến mất không dấu vết. Không ai biết chú rể Gendy ở đâu, cũng không liên lạc được với anh ta. Anh ta đã bỏ khỏi nhà để trốn tránh cuộc hôn nhân với cô Ranting.

Biết tin này, cô Ranting vô cùng sốc và đau khổ. Hơn nữa, ngày cưới đã đến rất gần, tiệc cưới đã đặt, thiệp cưới cũng đã gửi đến tay quan khách. Cô Ranting và gia đình vô cùng khó xử, không biết phải xử lý thế nào. 

Chú rể bỏ trốn ngay trước ngày cưới, cô dâu vẫn tổ chức hôn lễ với gương mặt lạnh tanh - 1

Cuối cùng, cô Ranting quyết định vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Cô dâu Ranting mặc váy cưới truyền thống Indonesia màu trắng, đứng cạnh các thành viên trong gia đình mình nhưng từ đầu đến cuối đều không có sự xuất hiện của chú rể. Chính vì thế, cô Ranting cũng không thể nào vui vẻ, hạnh phúc được. Trong hôn lễ trọng đại của cuộc đời, cô Ranting lại tỏ ra chán nản, gương mặt hoàn toàn lạnh tanh. Có lúc, cô Ranting đã cố gắng tỏ ra bình thường để không ảnh hưởng tới tâm trạng của mọi người xung quanh nhưng ánh mắt không thể che giấu được sự buồn bã.

Một vị khách tham dự đám cưới này đã đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Từ khi sinh ra đến giờ, đây là lần đầu tiên tôi tham dự một đám cưới mà không có chú rể. Dường như lựa chọn của cô dâu không phải là lựa chọn của Chúa".

Sau đó, một người thân trong gia đình cô dâu cũng lên tiếng trên mạng xã hội Facebook rằng: "Nếu ai biết tung tích của chú rể Gendy, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi. Anh ấy đã bỏ trốn vào ngày 5/5/2022 mà không có bất kỳ lời giải thích rõ ràng nào".

Câu chuyện này hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng Indonesia. Nhiều người chỉ trích hành động khó hiểu và vô trách nhiệm của chú rể, đồng thời động viên cô dâu, hy vọng cô sớm tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề này. Bên cạnh đó, cũng có một số dân mạng cho rằng không nên vội đổ lỗi cho chú rể bởi chưa rõ lý do anh ấy bỏ trốn.

Cô dâu nhận quà cưới hơn 600 triệu đồng, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng
Cô dâu và chú rể vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời chúc phúc từ mọi người xung quanh.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h