Về nhà không thấy vợ con đâu, chỉ thấy ga giường dính máu, chồng bàng hoàng khi nhìn xuống gầm giường

Ngày 24/04/2023 13:30 PM (GMT+7)

Nghe tin con gái không đi học, người đàn ông nhanh chóng về nhà kiểm tra và phát hiện sự thật sốc.

Mới đây, một người đàn ông sống tại Mỹ đã vô cùng bàng hoàng và đau đớn khi về nhà và phát hiện vợ con mình đã bị sát hại. Điều kinh hoàng hơn là thủ phạm chính là người vô cùng thân cận với người đàn ông này.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 19/4/2023 vừa qua tại bang New Jersey, Mỹ. Hôm đó, anh Gary Morrison nghe tin cô con gái của mình là Kelsey, 9 tuổi, không đến trường. Thấy vậy, anh Gary đã gọi cho vợ mình là cô Keisha Morrison, 45 tuổi nhưng cũng không thể liên lạc được. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Gary lập tức quay trở về nhà để kiểm tra.

Khi bước vào nhà, anh Gary gọi tên vợ và con gái nhưng không thấy họ đâu. Anh đi quanh nhà kiểm tra nhưng không thấy vợ con, chỉ thấy một chiếc ga trải giường dính máu và một chiếc rìu cũng dính máu ở trong phòng ngủ. Thấy vậy, anh Gary quyết định gọi điện báo cảnh sát.

Gia đình anh Gary

Gia đình anh Gary

Sau khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã lục soát và cuối cùng tìm thấy thi thể cô Keisha và bé gái Kelsey bên dưới gầm giường. Thi thể 2 mẹ con đẫm máu, bị quấn trong tấm ga trải giường màu trắng. Cảnh sát nhận định cô Keisha và bé gái Kelsey đã bị sát hại bằng rìu, sau đó quấn trong ga trải giường rồi nhét xuống gầm giường để che giấu. 

Sau khi biết sự thật này, anh Gary đã vô cùng bàng hoàng và hoảng loạn. Chị gái của anh Gary là cô Atasha Scott cho biết: "Khi em trai tôi về nhà, anh ấy đã nhìn thấy hiện trường vụ án nhưng không tìm thấy thi thể nào".

Bé gái Kelsey đã bị sát hại chỉ vài ngày trước sinh nhật lần thứ 10 của mình. Trước đó, gia đình này đã lên kế hoạch tới Disneyland chơi để ăn mừng sinh nhật bé gái. Cô Atasha Scott cho biết người em dâu Keisha của mình có tính cách rất tốt, ít nói nhưng rất mạnh mẽ. Cuộc hôn nhân của cô Keisha với anh Gary cũng rất tốt đẹp, hạnh phúc.

Ngay sau đó, cảnh sát cũng đã tìm ra danh tính nghi phạm đã sát hại 2 mẹ con cô Keisha. Đó chính là người em trai cùng cha khác mẹ với anh Gary là Everoy Morrison, 44 tuổi. Anh Gary đã rất sốc khi biết được sự thật này.

Về nhà không thấy vợ con đâu, chỉ thấy ga giường dính máu, chồng bàng hoàng khi nhìn xuống gầm giường - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Anh Gary cho biết cách đây 3 năm, anh đã cho người em trai cùng cha khác mẹ sống nhờ dưới tầng hầm của nhà mình khi anh ta không có chỗ ở. Tuy nhiên, Everoy dường như luôn ghen tỵ với cuộc sống của anh Gary. Gần đây, vợ chồng anh Gary và cô Keisha đã yêu cầu Everoy dọn ra ngoài ở riêng, điều này khiến anh ta không hài lòng và khó chịu, nhưng không ai ngờ Everoy lại nhẫn tâm ra tay sát hại cô Keisha và bé gái Kelsey.

Thời điểm cảnh sát tới hiện trường vụ án, thực chất Everoy vẫn đang ở trong nhà. Hắn đã lợi dụng sự hỗn loạn của mọi người, chuồn đi từ cửa sau rồi lấy cắp chiếc ô tô BMW mới toanh của anh Gary đi. Sau đó, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ tại bang Maryland và đang chờ dẫn độ về bang New Jersey để xét xử.

Cô Atasha Scott phẫn nộ chia sẻ: "Chúng tôi muốn đòi lại công lý cho em dâu và cháu gái tôi. Họ không đáng bị như vậy". Hiện nay, cảnh sát chưa tiết lộ thêm thông tin về cuộc điều tra.

Vợ nhảy xuống giếng để từ chối chuyện ấy với chồng, chồng cứu vợ lên rồi gây chuyện kinh hoàng
Sau khi uống rượu say, người chồng muốn làm "chuyện ấy" nhưng cô vợ từ chối, sau đó cô nhảy xuống giếng để tránh chồng.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự