Đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích trên sông Thái Bình

Ngày 10/05/2022 11:11 AM (GMT+7)

Sáng 10/5, các lực lượng chức năng Hải Dương đã tìm thấy thi thể nữ giáo viên cùng 2 con nhỏ mất tích trên sông Thái Bình.

Ngày 10/5, đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non trên sông Thái Bình.

"Thi thể nữ giáo viên cùng con nhỏ 9 tháng tuổi được tìm thấy trên sông Thái Bình về xuôi khoảng hơn 1 km. Hiện lực lượng cứu hộ đang đưa thi thể hai mẹ con vào bờ", đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn thông tin.

Cũng theo vị đại diện này, khoảng 6h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể cháu bé 2 tuổi, cách vị trí 3 mẹ con ngã xuống sông ngược lên trên thượng nguồn khoảng 350m.

Khúc sông tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non

Khúc sông tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non

Trước đó, sáng 8/5, chị V.T.H.T. (SN 1991, trú tại xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng), là giáo viên mầm non, đã cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn 2 tuổi ra khỏi nhà.

Do nghĩ là chị T. đưa các con đi chơi như thường ngày nên người thân không chú ý. Tuy nhiên, đến khoảng 10h sáng cùng ngày, người thân nhận được tin nhắn từ chị T. với nội dung có ý chào "tạm biệt".

Lập tức, người nhà chị T. tổ chức đi tìm. Khi ra đến bờ sông Thái Bình thì phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy liên quan đến 3 mẹ con. Tại bờ sông còn có dấu chân đi hướng về phía mép nước.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, huy động thợ lặn cùng ca nô tổ chức tìm kiếm. Được biết, gia đình chị T. kinh tế ổn định, trước đó mọi người không phát hiện biểu hiện gì bất thường của chị T.

Kiểm tra điện thoại của chị T., lực lượng chức năng phát hiện nhiều tin nhắn với nội dung có ý chào tạm biệt của chị T.

"Chị T. có nhắn tin "tạm biệt" đối với đồng nghiệp, còn nhắn tin với mẹ nội dung "đây chưa phải kết thúc". Ngoài ra, chị T. còn nhắn tin cho e gái với nội dung "chị phải đi xa". Điểm chung của những tin nhắn này không phải là tốt", đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn cho hay.

Vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích: Mẹ chồng nạn nhân nói gì?
Theo người dân sống gần nhà nữ giáo viên, gia đình chị T. sống rất hoà thuận, êm ấm không xảy ra điều tiếng hay xích mích gì với bà con hàng xóm.

Tin tức 24h

Theo Quốc Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h