Đại gia 2 lần ly hôn, khoe "qua đêm" với hơn 500 người phụ nữ, đặt quy định nghiêm ngặt với bạn gái

Ngày 08/02/2024 10:30 AM (GMT+7)

Sau 2 lần ly hôn, người đàn ông này cho rằng cuộc hôn nhân một vợ một chồng là không phù hợp với mình nên quyết định sống buông thả, thoải mái.

Mới đây, Anthony Alvarenga - một triệu phú tự thân sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, đã thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân của mình, khiến nhiều người không khỏi sốc nặng.

Anthony lớn lên trong một gia đình đơn thân. Anh quyết định bỏ học ngang khi đang học năm cuối để theo đuổi con đường kinh doanh. Trong 2 năm đầu tiên, Anthony liên tiếp gặp thất bại, khiến anh bị lỗ tới 45.000 USD (gần 1,1 tỷ đồng). Tuy nhiên vài năm sau, Anthony đã đầu tư và giao dịch thành công, qua đó kiếm được hàng triệu USD. Sau khi trở thành triệu phú, anh bắt đầu tận hưởng cuộc sống xa hoa, ăn chơi hưởng lạc.

Đại gia 2 lần ly hôn, khoe amp;#34;qua đêmamp;#34; với hơn 500 người phụ nữ, đặt quy định nghiêm ngặt với bạn gái - 1

Đại gia 2 lần ly hôn, khoe amp;#34;qua đêmamp;#34; với hơn 500 người phụ nữ, đặt quy định nghiêm ngặt với bạn gái - 2

Anthony sở hữu một chiếc siêu xe trị giá hơn 3 triệu USD (hơn 72 tỷ đồng) và một số đồ trang sức trị giá hơn 1,5 triệu USD (gần 37 tỷ đồng). Tuy nhiên, bất chấp cuộc sống giàu sang đó, chuyện tình cảm của anh lại gặp nhiều trắc trở, thăng trầm.

Anthony kết hôn lần đầu với người bạn từ thời thơ ấu, chỉ đáng tiếc cuộc hôn nhân này đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 2 tuần. Vài năm sau, Anthony tiếp tục kết hôn lần hai nhưng cũng chỉ kéo dài được vài tháng. Đại gia này đã có 4 đứa con với 2 người vợ.

Sau 2 lần ly hôn, Anthony cảm thấy cuộc sống hôn nhân một vợ một chồng không phù hợp với anh, cho rằng một cuộc sống hôn nhân ổn định là lãng phí thời gian. Vì vậy, anh dồn hết tâm sức vào việc kiếm tiền, chăm sóc con cái và tận hưởng cuộc sống.

Đại gia 2 lần ly hôn, khoe amp;#34;qua đêmamp;#34; với hơn 500 người phụ nữ, đặt quy định nghiêm ngặt với bạn gái - 3

Giờ đây, Anthony cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tự do khi độc thân. Những người phụ nữ xung quanh không thể cưỡng lại vẻ ngoài, địa vị hay sự quyến rũ của anh. Người đàn ông này nói rằng phụ nữ luôn "lao vào" anh trong những buổi đi chơi hoặc nhắn tin trên mạng xã hội cho anh để tán tỉnh, điều đó khiến việc hẹn hò với phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Anthony.

Tuy nhiên, Anthony có một quy định nghiêm ngặt với bạn gái của mình, đó là họ không được nói chuyện với những người đàn ông khác: "Tất nhiên là họ phải trung thành với tôi. Đó là tiêu chuẩn của tôi. Nếu cô ấy nói chuyện với một người đàn ông nào khác thì mọi chuyện sẽ chấm dứt. Tôi sẽ không dành quá một đêm hoặc một ngày với một người phụ nữ đang nói chuyện với bất kỳ ai khác. Tôi nghĩ đó là cuộc sống của tôi và nếu một người phụ nữ không đồng ý với cảm giác của tôi thì cô ấy có quyền ra đi. Không có ổ khóa nào giữ cô ấy ở đây, cô ấy ở đó bằng ý chí tự do của mình".

Đại gia 2 lần ly hôn, khoe amp;#34;qua đêmamp;#34; với hơn 500 người phụ nữ, đặt quy định nghiêm ngặt với bạn gái - 4

Anthony khoe khoang rằng anh đã ngủ với hơn 500 người phụ nữ, hiện nay đang có 6 cô bạn gái cùng lúc và có dự định sẽ "lên giường" với 1.000 người phụ nữ.

"Trước đây, tôi từng có một cuộc sống ổn định nhưng tôi không có ý định làm điều đó lần nữa. Tôi đã trải qua quá nhiều chuyện với hai cuộc hôn nhân trước và nhận ra đó không phải là con đường tôi muốn đi. Nó luôn kết thúc giống nhau. Cuối cùng họ có thai và tôi yêu các con của mình nhưng mọi chuyện luôn tan vỡ sau một vài năm. Cảm xúc của tôi mất đi và dường như chỉ lãng phí thời gian. Tôi thà dành những năm tháng đó để kiếm tiền và kỷ niệm còn hơn là đánh mất nó vào một mối quan hệ mà dù thế nào đi nữa cũng dừng lại. Ở vị trí hiện nay của tôi, có rất nhiều ánh mắt phụ nữ dõi theo tôi", Anthony nói thêm.

Cụ ông 103 tuổi cưới vợ 49 tuổi, cô dâu ngại ngùng chia sẻ về sức khỏe của chồng
Cặp đôi đã kết hôn vào năm ngoái nhưng mới đây, cuộc hôn nhân của họ mới gây "bão" trên mạng xã hội.

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h