Thay người yêu như thay áo, ngày cưới chú rể bị trả đũa khiến họ hàng cũng phải xấu hổ

Ngày 05/02/2024 14:55 PM (GMT+7)

Ngay trong ngày cưới của mình, chú rể đã bị nhóm bạn gái cũ trả đũa khiến tất cả mọi người choáng váng.

Tại thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đám cưới của một người đàn ông họ Trần đang từ vui vẻ bỗng chốc trở thành "thảm họa" khi nhóm bạn gái cũ của chú rể đến trả đũa, ngăn không cho đám cưới diễn ra.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy đám cưới đang diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt. Nào ngờ, mọi thứ đã thay đổi khi một nhóm các cô gái xuất hiện, cầm theo một dải băng rôn đỏ, bên trên có ghi dòng chữ lớn: "Chúng tôi là đội bạn gái cũ của anh Trần. Ngày hôm nay chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta thật đẹp mặt".

Dòng chữ Chúng tôi là đội bạn gái cũ của anh Trần. Ngày hôm nay chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta thật đẹp mặt đã khiến cho chú rể thực sự mất mặt trước quan khách.

Dòng chữ "Chúng tôi là đội bạn gái cũ của anh Trần. Ngày hôm nay chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta thật đẹp mặt" đã khiến cho chú rể thực sự mất mặt trước quan khách.

Cảnh tượng này đã khiến những người có mặt tại đám cưới vô cùng bất ngờ, choáng váng. Người thân và bạn bè của cô dâu chú rể đã cố gắng đi qua nhưng nhóm bạn gái cũ nhất định chặn đường lại, kiên quyết không cho mọi người tiến vào địa điểm tổ chức đám cưới. Bầu không khí trở nên căng thẳng, mọi người đều cảm thấy bối rối và khó chịu.

Tất nhiên, sự việc này cũng khiến cô dâu và nhà gái vô cùng tức giận. Gia đình cô dâu quyết định đưa cô về và yêu cầu anh Trần phải đưa ra lời giải thích.

Lúc này, chú rể Trần đành phải thừa nhận nhóm các cô gái kia đều là bạn gái cũ của mình. Khi nghe tin anh chuẩn bị lấy vợ, nhóm bạn gái cũ của anh đã tập hợp lại với nhau, thậm chí còn lôi kéo thêm một số người khác tham gia với mục đích trả đũa, làm xấu mặt anh Trần ngay trong ngày trọng đại của anh.

Thay người yêu như thay áo, ngày cưới chú rể bị trả đũa khiến họ hàng cũng phải xấu hổ - 2

Anh Trần bày tỏ thêm rằng anh cảm thấy hối hận vì trước đây trẻ người non dạ, suy nghĩ không thấu đáo nên đã yêu đương vội vàng, vừa yêu lại chia tay, thay người yêu như thay áo nên đã có lỗi với nhiều người. Anh Trần không thể ngờ rằng những sai lầm trong quá khứ lại gây ra hậu quả lớn đến vậy.

Không rõ kết cục của câu chuyện này ra sao, liệu đám cưới của anh Trần có thể tiếp tục diễn ra suôn sẻ được không, tuy nhiên những hình ảnh này đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng:

"Lúc độc thân thì trăng hoa, giờ thấy hậu quả thì mới tỏ ra hối hận sao".

"Vậy mới nói quả bảo nhãn tiền. Đàn ông thích trêu đùa với tình cảm của phụ nữ mà không nghĩ rằng phụ nữ cũng có sức mạnh của riêng họ".

"Khổ thân cô dâu khi chọn đúng người đàn ông bạc bẽo này làm chồng, còn bị làm xấu mặt ngay giữa đám cưới"...

Ly hôn vì cưới 8 năm không có con, 6 tháng sau người phụ nữ ngỡ ngàng khi đến nhà chồng cũ
Chấp nhận lời đề nghị ly hôn của chồng cũ, người phụ nữ tưởng rằng anh ta là một người có trách nhiệm, nào ngờ nửa năm sau cô ngỡ ngàng khi biết bộ...

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng