Cụ ông 103 tuổi cưới vợ 49 tuổi, cô dâu ngại ngùng chia sẻ về sức khỏe của chồng

Ngày 07/02/2024 12:30 PM (GMT+7)

Cặp đôi đã kết hôn vào năm ngoái nhưng mới đây, cuộc hôn nhân của họ mới gây "bão" trên mạng xã hội.

Theo The Independent đưa tin, một cụ ông 103 tuổi người Ấn Độ đã khiến nhiều người choáng váng và bất ngờ khi kết hôn với một người phụ nữ 49 tuổi.

Theo đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, cụ ông Habib Nazar, 103 tuổi, đã làm đám cưới với cô Firoz Jahan, 49 tuổi. Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" này được tổ chức theo truyền thống Hồi giáo tại quê nhà của chú rể ở vùng Itwara, thuộc thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Trên thực tế, đám cưới này đã diễn ra vào năm ngoái nhưng mới đây, nó mới nổi lên trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Trước khi kết hôn với cô Firoz Jahan, cụ ông Habib Nazar từng có 2 đời vợ. Sau khi người vợ thứ hai qua đời vì tuổi già, cụ ông quyết định kết hôn lần ba vì không muốn cô đơn một mình, bất chấp tuổi tác đã ở độ "gần đất xa trời".

Cụ ông 103 tuổi cưới vợ 49 tuổi, cô dâu ngại ngùng chia sẻ về sức khỏe của chồng - 1

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cụ ông Habib Nazar cho biết: "Tôi hiện 103 tuổi, còn vợ tôi 49 tuổi. Lần đầu tiên, tôi kết hôn ở thành phố Nashik (bang Maharashtra). Sau khi người vợ đầu tiên qua đời, tôi đã chuyển tới thành phố Lucknow (bang Uttar Pradesh) và kết hôn lần hai. Cuối cùng, người vợ thứ hai cũng bỏ tôi sang thế giới bên kia. Tôi cảm thấy rất cô đơn, thế là tôi lại kết hôn lần ba".

Trong đoạn video đám cưới, cụ ông Habib Nazar đang cùng người vợ kém 54 tuổi trở về nhà sau buổi lễ. Cụ ông 103 tuổi còn quay sang nói với mọi người: "Tôi không cảm thấy thiếu thốn điều gì cả. Tôi chỉ cảm thấy cô đơn mà thôi".

Tuy nhiên, không phải chỉ có một mình cụ ông Habib Nazar là người tái hôn. Thực tế, đây cũng là cuộc hôn nhân thứ hai của cô Firoz Jahan sau khi người chồng đầu tiên của cô qua đời đột ngột. Vì không có ai bên cạnh để chăm sóc, đỡ đần trong cuộc sống, cô Firoz Jahan đã quyết định kết hôn với cụ ông Habib Nazar. Người phụ nữ này còn tỏ ra ngại ngùng khi chia sẻ thêm rằng: "Chồng tôi hoàn toàn ổn và không có vấn đề gì về sức khỏe".

Hiện nay, cuộc hôn nhân chênh lệch 54 tuổi này đang gây "bão" cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cụ ông Habib Nazar đã 103 tuổi nhưng vẫn quyết định kết hôn, hơn thế nữa người vợ của ông còn kém rất nhiều tuổi, chỉ đáng tuổi cháu.

Người đàn ông sống với 3 vợ và 11 con: Nhà tôi luôn sạch sẽ, không cần lo người trông trẻ
Bất ngờ là cả 3 cô vợ sống cùng nhau, chung một người chồng nhưng không bao giờ nảy sinh xích mích, ghen tỵ

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới