Mới cưới đã chán chồng, cùng tình nhân vào khách sạn, cô dâu nhận cái kết bẽ bàng

Ngày 05/02/2024 10:18 AM (GMT+7)

Ngoại tình khi mới kết hôn xong, cô gái trẻ này đã phải trả giá xứng đáng.

Năm 2016, cô Ngô sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, khi ấy 23 tuổi đã kết hôn với một người đàn ông do bà mối giới thiệu. Vốn dĩ sau đám cưới, cặp đôi phải tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào, thế nhưng cuộc hôn nhân của cô Ngô lại không được như cô mong đợi. Do không có khoảng thời gian tìm hiểu kỹ càng từ trước, cô Ngô về nhà chồng mới biết chồng mình là người đàn ông không lãng mạn, còn có chút chậm chạp và lười biếng. Hai người cũng không hợp nhau trong "chuyện chăn gối" nên chỉ mới cưới nhau chưa đầy một tháng đã chán nản.

Vì người chồng ở nhà không thể thỏa mãn được nhu cầu tình cảm và sinh lý, cô Ngô quyết định lên mạng tìm người nói chuyện và vô tình gặp được anh Lưu, 25 tuổi. Lưu là người đàn ông dẻo miệng, nói chuyện ngọt ngào và cuốn hút, chỉ sau vài cuộc trò chuyện đã có thể dễ dàng "hớp hồn" cô Ngô.

Rất nhanh sau đó, cô Ngô đã trở thành tình nhân của anh Lưu bất chấp chuyện bản thân vừa mới kết hôn. Thế nhưng khi 2 người hẹn gặp nhau ngoài đời, cô Ngô mới biết sự thật rằng ngoài chuyện giỏi tán tỉnh phụ nữ, anh Lưu thực chất chỉ là một kẻ vô dụng. Anh ta thất nghiệp, ăn không ngồi rồi nhưng lại lười biếng không muốn kiếm việc làm. Ấy vậy nhưng cô Ngô vẫn không quan tâm đến điều này, bởi vì anh Lưu đang có những thứ mà cô muốn, đó là những lời nói ngọt ngào và sự thỏa mãn ham muốn.

Mới cưới đã chán chồng, cùng tình nhân vào khách sạn, cô dâu nhận cái kết bẽ bàng - 1

Sau vài lần gặp nhau, cô Ngô và anh Lưu quyết định cùng nhau vào khách sạn để làm "chuyện ấy". Vì quá ham vui và nhẹ dạ cả tin, cô Ngô thậm chí còn nhờ anh Lưu chụp ảnh cho mình mà không thể ngờ rằng bản thân đã rơi vào cái lưới mà anh ta giăng ra.

Hóa ra, anh Lưu vốn đang gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc, lại đúng lúc gặp được cô Ngô, vì vậy đã quyết định dùng lời ngon ngọt để lấy lòng nhằm lợi dụng cô. Ban đầu, anh ta định vay cô Ngô 500 nhân dân tệ (gần 1,7 triệu đồng), nếu cô không cho vay thì sẽ dùng những bức ảnh không đứng đắn của cô chụp trong khách sạn để đe dọa. Nào ngờ, cô Ngô lại sẵn lòng đưa tiền cho tình nhân ngay lập tức, còn nói anh ta không cần trả lại.

Lấy được tiền một lần, vài ngày sau, anh Lưu tiếp tục vay tiền cô Ngô 1.000 nhân dân tệ (gần 3,4 triệu đồng). Tuy nhiên lần này, cô Ngô không có nhiều tiền như vậy để cho tình nhân, cũng không dám hỏi chồng. Thật không ngờ, cô lại nhận được tin nhắn từ anh Lưu, trong đó là những bức ảnh hớ hênh của mình. Lưu đe dọa cô Ngô rằng nếu cô không đưa tiền, anh ta sẽ gửi ảnh cho chồng cô. Quá hoảng sợ, cô Ngô nhanh chóng vay đủ tiền để đưa cho anh Lưu.

Lưu không dừng lại ở đó mà tiếp tục dùng ảnh để đe dọa cô Ngô, muốn cô đưa cho mình 5.000 nhân dân tệ (gần 17 triệu đồng). Cô Ngô không có nhiều tiền như vậy, mỗi tháng lương của cô cũng chỉ được 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng). Nếu cô Ngô không đưa tiền cho Lưu, cô biết rằng anh ta nhất định sẽ dùng "ảnh nóng" để đe dọa mình. Nhưng nếu cô đưa tiền, anh ta sẽ tiếp tục như cái hố không đáy, hết lần này đến lần khác đòi tiền cô. Giờ đây, cô Ngô vô cùng hối hận về mối quan hệ ngoài luồng này nhưng không biết phải làm thế nào để thoát khỏi nó.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cuối cùng, sau nhiều ngày dằn vặt suy nghĩ, cô Ngô quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát thành phố Nam Kinh. Nghe xong lời khai của cô Ngô, cảnh sát cũng không nói nên lời. Suy cho cùng, mọi chuyện cũng đều do bản thân cô Ngô mà ra, chính hành vi ngoại tình của cô đã dẫn đến kết cục này.

Sau đó, cô Ngô phối hợp cùng cảnh sát để giăng bẫy Lưu. Cô Ngô giả vờ rút tiền rồi hẹn gặp Lưu để đưa cho anh ta. Khi Lưu xuất hiện, cảnh sát lập tức xông tới bắt giữ. Qua điều tra, hành vi của Lưu được xác nhận là hành vi tống tiền. Anh ta tỏ ra vô cùng sợ hãi và hối hận, còn nói rằng sẽ trả tiền cho cô Ngô và xóa ảnh nhưng đã quá muộn.

Trong trường hợp này, Lưu đã tống tiền cô Ngô tổng cộng 3 lần, số tiền liên quan lên đến 6.500 nhân dân tệ (hơn 22 triệu đồng). Cuối cùng, anh ta phải nhận bản án 5 năm tù.

Lưu đã phải trả giá xứng đáng cho hành vi phạm tội của mình, thế nhưng điều đó đồng nghĩa với việc vụ ngoại tình của cô Ngô cũng không thể che giấu được nữa. Không rõ cô Ngô sẽ ra sao nhưng chắc chắn rằng cuộc hôn nhân của cô sau đó không thể hạnh phúc như xưa được nữa.

Ly hôn vì cưới 8 năm không có con, 6 tháng sau người phụ nữ ngỡ ngàng khi đến nhà chồng cũ
Chấp nhận lời đề nghị ly hôn của chồng cũ, người phụ nữ tưởng rằng anh ta là một người có trách nhiệm, nào ngờ nửa năm sau cô ngỡ ngàng khi biết bộ...

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình