Thấy chiếc ôtô rung lắc, người đàn ông tá hỏa phát hiện một cặp đôi đang trong tư thế "nhạy cảm"

Ngày 06/02/2024 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện một cặp đôi đang "ân ái" trong ô tô ở bãi đậu xe của mình, người đàn ông còn sốc hơn trước phản ứng của họ.

Theo tờ The Thaiger đưa tin, mới đây, một chủ nhà ở huyện Phan Thong, thuộc tỉnh Chon Buri, Thái Lan đã gặp phải một tình huống bất ngờ, khi một cặp nam nữ lái ô tô đột nhập vào bãi đậu xe của anh, thế nhưng không phải là để trộm đồ hay trộm xe, mà là để làm "chuyện ấy".

Theo lời người chủ nhà 48 tuổi kể lại, vụ việc xảy ra vào đêm khuya. Khi ấy, anh đang rửa bát thì bất ngờ nghe thấy tiếng động cơ xe ô tô ở bãi đậu xe của mình. Người chủ nhà cảm thấy lo lắng, nghi ngờ rằng có thể có kẻ say rượu nào đó đang đột nhập vào bãi đậu xe, vì vậy đã quyết định cầm đèn pin ra ngoài xem xét để đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi ra đến bãi đậu xe, người chủ nhà phát hiện có một chiếc ô tô lạ đang đỗ ở đó và rung lắc bất thường. Nào ngờ, khi soi đèn vào trong xe, anh sốc nặng khi chứng kiến một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy" bên trong một cách say đắm. Người chủ nhà đã nhanh chóng lấy điện thoại ra quay video để ghi lại bằng chứng.

Thấy vậy, cặp nam nữ kia chẳng những không ngại ngùng và xấu hổ, mà còn có phản ứng hết sức dữ dội. Hai người họ tỏ ra tức giận khi bị quay phim trong tình cảnh "khó đỡ" nên đã đập mạnh vào cửa sổ ô tô để bày tỏ sự không đồng tình, yêu cầu người chủ nhà dừng quay phim. Điều gây sốc hơn cả là người đàn ông trong ô tô đã cố tình lùi xe và lao thẳng về phía người chủ nhà. Rất may, người chủ nhà đã kịp thời né sang một bên, tránh bị thương trong gang tấc.

Sau khi vụ việc xảy ra, người chủ nhà nhanh chóng báo cho trưởng làng là ông Khomron Ketprayoon nhưng khi họ quay lại bãi đậu xe, cặp đôi kia đã bỏ trốn khỏi đó. 

Chia sẻ trên tờ Sanook, người chủ nhà bày tỏ sự phẫn nộ khi gặp phải tình huống này. Anh cho rằng hành vi của cặp đôi trên là sai trái, phản cảm và đáng lên án. Việc họ có hành vi tình dục trên ô tô vốn là chuyện riêng tư, thế nhưng cặp đôi lại lái xe vào bãi đậu xe của người khác nên có thể bị coi là xâm phạm trái phép. Ngoài ra, cặp đôi này còn suýt chút nữa làm người chủ nhà bị thương. Nếu anh ấy không né kịp, rất có thể anh đã bị thương nặng và cặp đôi có thể phải đối mặt với bản án hình sự vì cố ý gây thương tích cho người khác.

Cặp đôi ngoại tình hành sự trong ôtô, sáng hôm sau nhân viên gara sốc nặng khi nhìn vào trong
Cùng "ân ái" trên ô tô nhưng lại mở động cơ để sưởi ấm, cặp đôi này đã phải nhận một cái kết thảm thương.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục