"Đại gia" An Giang đeo 50 cây vàng trên người, dát vàng cả xe hơi khiến CĐM choáng váng

H.G - Ngày 12/02/2022 06:30 AM (GMT+7)

Có sở thích đeo vàng đầy người, dát vàng xe hơi, anh Trần Đức Lợi (An Giang) luôn được chú ý khi ra đường vì quá ấn tượng.

Sở thích đeo vàng đầy người hoặc dát vàng các vật dụng cá nhân không còn quá mới mẻ hay bị cho là chơi trội như trước đây. Nhiều người đeo vàng vì phong thuỷ, người lại xem như món đồ trang sức đơn thuần. Mới đây kênh youtube Tiến Sài Gòn đã đăng tải video về một người đàn ông tại An Giang, người này sở hữu chiếc xe Lexus được mạ vàng toàn bộ và trên người đeo nhiều các loại trang sức bằng vàng có kích thước khủng.

Anh Trần Đức Lợi chụp hình bên chiếc xe máy mạ vàng có khắc tên mình. Ảnh: FB nhân vật

Anh Trần Đức Lợi chụp hình bên chiếc xe máy mạ vàng có khắc tên mình. Ảnh: FB nhân vật

Vị đại gia này là Trần Đức Lợi, 39 tuổi, hiện đang sống ở An Giang, qua chia sẻ thì công việc chính là kinh doanh rồng Nam Mỹ. Đây là một trong những loại thú cưng cao cấp rất được yêu thích, tuỳ vào chủng loại, kích thước, màu sắc mà giá trị có từ vài trăm nghìn đến hàng trăm triệu đồng. Anh Lợi đeo vàng đã được một thời gian khoảng hơn 3 năm chứ không phải vì muốn "lấy le" với ai, anh cho rằng màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, hợp mệnh nên giúp anh làm ăn thuận lợi. 

Một video ngắn trên tiktok nhận được hơn 300.000 lượt yêu thích

Một video ngắn trên tiktok nhận được hơn 300.000 lượt yêu thích

Anh Lợi vui vẻ cho biết chiếc dây chuyền lớn đúc hình rồng anh đeo trước cổ nặng khoảng 7 lượng vường, vòng tay rồng hổ khoảng 20 lượng, 10 ngón tay cũng được đeo nhẫn to nhỏ tuỳ ngón. Từ đầu đến chân, mỗi mẫu trang sức đều được chế tác theo từng kiểu riêng theo tứ linh phong thuỷ Long Lân Quy Phụng và hình hổ là linh vật năm 2022. Tổng lượng vàng lên đến 2 kg (khoảng 50 cây vàng). 

amp;#34;Đại giaamp;#34; An Giang đeo 50 cây vàng trên người, dát vàng cả xe hơi khiến CĐM choáng váng - 3

Vị đại gia này hoạt động sôi nổi trên Tiktok

Vị đại gia này hoạt động sôi nổi trên Tiktok 

Được nhiều người quan tâm, anh cũng rất vui và không cảm thấy ngại ngùng: "Ban đầu mình đeo chơi mấy chiếc rồi sau đó mới tăng lên, nặng thì có nặng nhưng đeo nhiều cũng quen thôi. Mình thay đổi kiểu liên tục mà, đeo dây nhỏ thì sợ đứt, dây to quá thì nặng không làm việc được". Anh cũng thông tin thêm, anh chỉ đeo nhiều vàng khi đi chơi, còn đi làm thì tháo ra hết. Ngoài các trang sức vòng vàng, đồng hồ, người đàn ông 39 tuổi này còn mua một chiếc mũ theo kiểu dáng yêu thích và đặt làm một logo lớn bằng vàng độc nhất vô nhị. 

amp;#34;Đại giaamp;#34; An Giang đeo 50 cây vàng trên người, dát vàng cả xe hơi khiến CĐM choáng váng - 5

Bên cạnh những trang sức bằng vàng ấn tượng, anh Lợi còn thể hiện độ chịu chi khi mạ vàng cho chiếc Lexus của mình. Chiếc xe này gây ấn tượng với cộng đồng mạng và nhiều người tận mắt chứng kiến, các chi tiết được cẩn thận trang trí từ logo xe trên vô lăng, đến khung xe, vành xe... Bên trong xe cũng có nhiều đồ bằng vàng như tượng Phật Quan Âm, tượng rồng, chim ưng... nhìn rất bắt mắt. Theo đại gia An Giang, chi phí chơi xe và độ lên tới vài trăm triệu đồng. Không chỉ vậy, anh Lợi còn thể hiện niềm đam mê với xe cộ khi sở hữu nhiều xe máy, xe phân khối lớn cũng được mạ vàng.

Chiếc Lexus mui trần thu hút sự chú ý của nhiều người

Chiếc Lexus mui trần thu hút sự chú ý của nhiều người

Anh Lợi mua và mạ vàng chiếc xe này từ 2 năm trước

Anh Lợi mua và mạ vàng chiếc xe này từ 2 năm trước

Anh Lợi chụp hình bên những chú Rồng Nam Mỹ. Ảnh FB nhân vật

Anh Lợi chụp hình bên những chú Rồng Nam Mỹ. Ảnh FB nhân vật

Ngoài những trang sức đeo trên người, anh Lợi còn nhiều loại trang sức khác ở nhà để thay đổi, tuỳ vào sự kiện và tâm trạng mà anh sẽ chọn đồ phù hợp để đeo. Chính vì bản thân là người trụ cột kinh tế trong gia đình nên người thân của anh không phản đối mà ngược lại còn khá vui vẻ với sở thích tốn kém này. 

Nam youtuber Tiến Sài Gòn sau khi chia sẻ cuộc trò chuyện với vị đại gia này đã nhận về một lượng tương tác lớn từ cư dân mạng. Nhiều người khâm phục độ chịu chi và ngưỡng mộ sự giàu có của anh Trần Đức Lợi. Tài khoản facebook Minh Quân hài hước viết: "Mình cũng ước gì có nhiều tiền để có những thú vui xa xỉ như thế này, có khi còn lồng lộn hơn như vậy nữa".

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận nhỏ để lại bình luận cho rằng đeo vàng nhiều như vậy rất dễ gặp nguy hiểm và thu hút sự chú ý của kẻ xấu. Về phần mình, anh Lợi khẳng định đây là đam mê của anh, anh "chơi tới bến, chơi hết mình" chứ không nghĩ ngợi gì nhiều. 

Cặp vợ chồng miền Tây dám làm dám chơi: Đeo 100 cây vàng trên người, tiết lộ quá khứ nghèo
Mặc dù chỉ làm nghề sửa xe song vợ chồng anh Danh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đeo 100 cây vàng trên người!

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h