Đại gia bị sát hại khi đang đi cùng vợ trẻ, danh tính thủ phạm khiến ai nấy ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 08/07/2021 14:40 PM (GMT+7)

Người vợ nói rằng chồng mình đã bị bọn cướp sát hại nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, ông trùm doanh nhân vàng Nasaruddin, 45 tuổi, người sở hữu chuỗi cửa hàng vàng Bintang Cenderawasih Arso, đã bị sát hại trên đường Hanurata, thuộc quận Muara Tami, thành phố Jayapura, tỉnh Papua, Indonesia. Ban đầu, cảnh sát tưởng rằng đây là một vụ cướp nhưng sự thật sau đó khiến ai nấy đều hết sức ngỡ ngàng.

Theo đó, vào đêm 28/6/2021 vừa qua, đại gia Nasaruddin đang đi cùng người vợ trẻ Virgita Legina Hellu, 25 tuổi, trên một chiếc xe hơi mới thì vụ án mạng xảy ra. Khi cảnh sát tới hiện trường, cô Virgita khóc lóc ầm ĩ, nói với cảnh sát rằng chồng mình đã bị 4 tên cướp tấn công để trộm đồ, sau đó bắn chết, chỉ có cô may mắn được tha mạng. 

Ông Nasaruddin và vợ, cô Virgita.

Ông Nasaruddin và vợ, cô Virgita.

Tuy nhiên sau đó, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra lời khai của cô Virgita là nói dối. Người phụ nữ này có hành động và thái độ vô cùng bất thường trước cái chết của người chồng hơn mình 20 tuổi. Thông qua một số bằng chứng, cảnh sát phát hiện chính cô Virgita và tình nhân của cô ta mới là chủ mưu trong vụ ám sát này.

Thì ra, đại gia Nasaruddin và cô Virgita đã kết hôn cách đây vài năm. Thời điểm đó, cặp đôi bị nhiều người phản đối và chỉ trích vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, chẳng khác nào bố con, và địa vị xã hội không tương xứng vì trước đây cô Virgita chỉ là một người giúp việc, do đó cô ta cũng bị mỉa mai là kết hôn với đại gia Nasaruddin chỉ vì tiền. Tuy nhiên, họ bỏ ngoài tai tất cả để đến với nhau.

Đại gia bị sát hại khi đang đi cùng vợ trẻ, danh tính thủ phạm khiến ai nấy ngỡ ngàng - 2

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Ban đầu, ông Nasaruddin một mực yêu thương và tin tưởng vợ mình, cho rằng cô ta yêu ông thật lòng. Cuộc sống của cô Virgita cũng vì thế mà "một bước lên tiên", được sống trong nhung lụa, dùng tiền của chồng để phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp nhan sắc. Cô còn được mua cho một chiếc xe sang và rất nhiều quần áo, giày dép, mỹ phẩm hàng hiệu.

Nào ngờ chỉ sau một thời gian, cô Virgita không thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, bắt đầu đi ngoại tình bên ngoài. Người phụ nữ này đã "cắm sừng" chồng nhiều lần và được ông Nasaruddin tha thứ 2 lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Ông Nasaruddin không thể ngờ mình lại trở thành "máy ATM di động" cho vợ và tình nhân của cô ta. Tình nhân của cô Virgita là Mahdi Mehrban, một người nhập cư từ Afghanistan, đến Indonesia từ đầu năm 2021.

Virgita giả vờ khóc lóc khi chồng bị sát hại.

Virgita giả vờ khóc lóc khi chồng bị sát hại.

Sau đó, vì muốn chiếm đoạt toàn bộ số tài sản của ông Nasaruddin, cô Virgita cùng tình nhân Mahdi đã quyết định sát hại ông. Cả hai đã lên kế hoạch cho vụ ám sát này từ tháng 2/2021 nhưng phải đến tháng 6/2021 mới có cơ hội thực hiện.

Cô Virgita và tình nhân Mahdi đã dàn dựng vụ giết người này như một vụ cướp, sau đó để chính cô Virgita báo cảnh sát nhằm đánh lạc hướng điều tra. Khi cảnh sát tới nơi, Virgita liên tục khóc lóc, nói rằng không biết thủ phạm giết chồng mình là ai, chỉ biết đó là 4 tên cướp có vũ trang. Tuy nhiên sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện không có bất cứ vụ giết người cướp của nào xảy ra trong khu vực.

Cô Virgita không có bằng chứng ngoại phạm nên cảnh sát bắt đầu chuyển sự nghi ngờ sang cô ta. Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ được gã tình nhân Mahdi, người đã giết hại ông Nasaruddin và hắn cũng nhanh chóng thừa nhận tội danh giết người.

Virgita và tình nhân Mahdi đã bị bắt giữ.

Virgita và tình nhân Mahdi đã bị bắt giữ.

Mahdi cho biết hắn và cô Virgita đã liên lạc trước với nhau để tìm địa điểm thích hợp, sau đó ra tay sát hại ông Nasaruddin. Mục đích của cặp đôi là để chiếm đoạt tài sản của nạn nhân và không còn ai ngăn cản chuyện tình của mình nữa.

Cuối cùng, kế hoạch của Virgita và Mahdi đã bại lộ. Cả hai bị bắt giữ với tội danh cố ý giết người. Cảnh sát cho biết cô Virgita sẽ bị buộc tội theo Điều 340 của Bộ luật Hình sự và các điều 55 và 56 của Bộ luật Hình sự với mức án tối đa 20 năm tù. Trong khi đó, gã tình nhân Mahdi Mehrban có thể phải chịu mức án nặng nhất là tử hình hoặc tù chung thân.

Đi ăn trộm phát hiện cô chủ nhà từ phòng tắm bước ra, gã đàn ông gây chuyện động trời
Đột nhập vào căn nhà với mục đích trộm cắp nhưng ngay sau khi nhìn thấy người phụ nữ, tên trộm này đã nhanh chóng thay đổi ý định.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự