Đi ăn trộm phát hiện cô chủ nhà từ phòng tắm bước ra, gã đàn ông gây chuyện động trời

Khánh Hằng - Ngày 08/07/2021 09:45 AM (GMT+7)

Đột nhập vào căn nhà với mục đích trộm cắp nhưng ngay sau khi nhìn thấy người phụ nữ, tên trộm này đã nhanh chóng thay đổi ý định.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Bukit Padang, thuộc thành phố Kota Kinabalu, bang Sabah, Malaysia. Vào khoảng 6h sáng ngày 5/7 vừa qua, một người phụ nữ đã bị tên trộm đột nhập vào nhà mình tấn công tình dục khi cô vừa bước ra từ phòng tắm.

Theo thông tin do ông Mohd Zaidi Abdullah, cảnh sát trưởng thành phố Kota Kinabalu, cung cấp, nạn nhân là một người phụ nữ 34 tuổi, sống một mình trong căn nhà. Vào ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ này vừa tắm xong, bước ra khỏi phòng tắm thì phát hiện nhà mình có trộm. Người đàn ông lạ mặt này đã lập tức lao vào tấn công và đè cô xuống giường, đòi quan hệ tình dục.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ông Mohd Zaidi Abdullah cho biết nạn nhân đã cố gắng vùng vẫy, chống cự và kêu cứu nhưng đã bị tên trộm đấm vào mặt và bóp cổ cô nhiều lần để không thể báo động cho người khác được nữa. Hắn cũng liên tiếp đập đầu người phụ nữ vào tường nhưng cô vẫn tiếp tục chống trả và cuối cùng may mắn mở được cửa chính để tri hô, kêu cứu những người xung quanh.

Khi nghe thấy tiếng la hét của người phụ nữ, một người hàng xóm đã lập tức chạy ra sân sau kiểm tra và phát hiện tên trộm đã nhảy ra khỏi cửa sổ để tẩu thoát. Người hàng xóm này cũng nhận ra tên trộm là một người đàn ông sống cùng khu phố.

"Dựa trên cuộc điều tra của Cục Pháp y và thông tin nhận được, cảnh sát địa phương đã bắt giữ nghi phạm và tịch thu quần áo hắn mặc trong vụ việc. Nghi phạm sau đó thừa nhận vào nhà để ăn trộm nhưng đã đổi ý khi nhìn thấy người phụ nữ bước ra từ phòng tắm và quấy rối tình dục cô ấy", ông Mohd Zaidi Abdullah nói thêm.

Thông qua quá trình thẩm vấn, cảnh sát phát hiện nghi phạm từng có tiền án, phải ngồi tù vì tội trộm cắp và sử dụng ma túy. 

Hiện nay, vụ việc này đang được cảnh sát điều tra theo Mục 354 Bộ luật Hình sự về tội xâm phạm và Điều 323 về tội cố ý gây thương tích của luật pháp Malaysia, sau đó sẽ được trình lên tòa án giải quyết theo đúng trình tự pháp luật.

Chuyển nhà 4 năm phát hiện cửa sổ bí ẩn, chàng trai sợ hãi khi gõ cửa từ bên ngoài
Sau 4 năm chuyển đến nhà mới, chàng trai mới phát hiện ra ngôi nhà của mình có một ô cửa sổ nhưng không thuộc về bất cứ căn phòng nào cả.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự