Đại gia tử vong sau cuộc hẹn, kiều nữ chôm tiền ăn chơi sa đọa

Ngày 31/05/2019 20:04 PM (GMT+7)

Sau khi hẹn hò tại nhà của một người đàn ông, cô gái đã lợi dụng để trộm thông tin thẻ ghi nợ rồi chuyển tiền qua tài khoản phục vụ việc ăn chơi xa hoa của mình.

Sự sụp đổ của một hình tượng

Shannade Clermont (sống ở mỹ) trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi xuất hiện cùng chị gái sinh đôi trong phần 14 của bộ phim truyền hình thực tế "Bad Girls Club". Sau đó, cô gái này tiếp tục làm người mẫu cho thương hiệu Kanye West’s Yeezy. Tên tuổi của Shannade càng nổi nhanh như cồn khi xuất hiện trong một số video ca nhạc.

Tuy nhiên, hình ảnh về một cô gái hoàn hảo bị sụp đổ sau khi xảy ra sự việc không ai ngờ. Cô bị cáo buộc đánh cắp thông tin thẻ ghi nợ của một người đàn ông tên là James Alesi sau khi anh ta tử vong tại nhà. Khi có các thông tin cá nhân của người này, cô đã dùng 200.000 USD mua vé máy bay, mua quần áo đắt tiền và mua những thứ xa hoa khác...

Đại gia tử vong sau cuộc hẹn, kiều nữ chôm tiền ăn chơi sa đọa - 1

Chân dung Shannade Clermont.

James Alesi là một nhà môi giới bất động sản. Người đàn ông này tử vong do dùng cocaine cùng với Fentanyl - loại ma túy còn được gọi là "thuốc xác sống" quá liều. Gia đình cho biết, nạn nhân được tìm thấy tử vong trong căn hộ ở Manhattan vào ngày 1/2/2017. 

Thời điểm nạn nhân được phát hiện tử vong là 1 ngày sau khi Shannade Clermont có cuộc hẹn với James để bán dâm Trong khi Shannade Clermont đang ở nhà của James Alesi, cô gái này đánh cắp thông tin từ 2 thẻ ghi nợ của anh ta. Sau đó, sử dụng danh tính của nạn nhân để chuyển tiền sang tài khoản của mình nhằm phục vụ cho việc ăn chơi. 

Gia đình nạn nhân chỉ phát hiện sự việc trong quá trình bán căn nhà của người đàn ông này. "Anh trai tôi chết và cô ta đi mua sắm", người thân của nạn nhân chua chát chia sẻ.

Sau khi bị bắt giữ, Shannade Clermont nhận tội gian lận hồi tháng 11/2017. Tai phiên tòa xét xử, thẩm phán liên bang Naomi Buchwald  cho rằng, Shannade Clermont  bị say mê với các giá trị bên ngoài.

"Tôi không quan tâm tại sao cô ta ở trong căn hộ. Nhưng cô chọn rời căn hộ của nạn nhân mà không gọi cấp cứu 911", vị thẩm phán nói.

Ham tiền quên cứu nạn nhân

Các công tố viên công bố tin nhắn điện thoại giữa Shannade và James Alesi trước khi 2 người gặp nhau. Hai bên đồng ý gặp với mức giá 400 USD. Theo các tài liệu của tòa án, James Alesi gửi cho cô gái một đoạn tin nhắn có nội dung "Em muốn làm gì", còn cô gái đáp lại bằng tin nhắn "Em muốn gặp anh với số tiền chúng ta đã nhất trí". 

Ngoài ra, Shannade đã tạo một tài khoản email hôm 9/7/2013. Cô ta dùng email này để gạ gẫm các vị khách mua dâm và các cuộc gặp gỡ tình dục khác thông qua nhiều trang web.

Tại phiên tòa, Shannade Clermont lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân. Cô thừa nhận việc bản thân dùng tiền của nạn nhân nhưng không hề biết anh ta tử vong. 

Tòa án cáo buộc nạn nhân qua đời khi ở cùng Shannade Clermont. Tuy nhiên, luật sư bào chữa của bị cáo cho rằng thân chủ của mình không biết tình trạng của James Alesi. 

Sau khi kết thúc quá trình xét xử, Shannade Clermont lĩnh án tù 1 năm về tội gian lận, cô không bị buộc tội trong cái chết của James Alesi. "Tôi chịu trách nhiệm về hành động đáng xấu hổ của mình. Không có từ ngữ nào giải thích được nỗi buồn trong tim tôi", Shannade nói trong sự ân hận muộn màng. Cô gái này sẽ bắt đầu thụ án tù 1 năm từ ngày 4/6/2019.

4 tiểu thư nổi tiếng nhà đại gia Việt: Người học vấn cao, người lột xác giảm béo
Những tiểu thư xinh đẹp này có một cuộc sống xa hoa khiến nhiều người trầm trồ và ghen tị.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h