Lục soát khách sạn, bất ngờ thấy bé 6 tháng tuổi hấp hối cạnh xác bố mẹ suốt 3 ngày

Ngày 29/05/2019 17:07 PM (GMT+7)

Một bé gái 6 tháng tuổi đã được cảnh sát phát hiện đang nằm hấp hối cạnh thi thể bố mẹ suốt 3 ngày, không ăn không uống. 

Mirror đưa tin, sự việc đau lòng này xảy ra trong một khách sạn ở thành phố Whitehall, bang Michigan, Mỹ. Chiều 24/5, khi cảnh sát yêu cầu lục soát khách sạn nói trên thì bất ngờ phát hiện một cặp đôi đã tắt thở, nghi vấn do sốc thuốc. Bên cạnh đó là bé gái Skylah 6 tháng tuổi đang hấp hối. Hai thi thể được xác định là Jessica Bramer, 26 tuổi và Christian Reed, 28 tuổi.

Bé gái nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhi Helen DeVos. "Người ta tin rằng đứa bé đã ở cạnh thi thể bố mẹ suốt 3 ngày, không ăn không uống. Hiện bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch", cảnh sát thông tin. 

Lục soát khách sạn, bất ngờ thấy bé 6 tháng tuổi hấp hối cạnh xác bố mẹ suốt 3 ngày - 1

Bé gái được tìm thấy trong tình trạng hấp hối do đói và khát nghiêm trọng

Ngoài ra, bên cạnh thi thể của cặp đôi này, cảnh sát còn tìm thấy dụng cụ thuốc phiện. Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng kết quả chưa được công bố. Cảnh sát đang thiên về lý do tự tử hơn là vụ án giết người, vì xung quanh thi thể có rất nhiều loại thuốc.

Người nhà của 2 nạn nhân cho biết trước khi qua đời, cả Bramer và Reed đều có tiền án tiền sự, đã từng vào tù.

Lục soát khách sạn, bất ngờ thấy bé 6 tháng tuổi hấp hối cạnh xác bố mẹ suốt 3 ngày - 2

1 tháng trước khi sự việc xảy ra, ông bà của bé Skylah đã từng liên lạc với cơ quan dịch vụ xã hội để thể hiện sự lo lắng với sự an toàn của đứa bé. Tuy nhiên, không rõ các cơ quan có thẩm quyền đã có hành động gì trong khoảng đó hay chưa. 

Gần đây, những trường hợp trẻ nhỏ bị bỏ rơi do bố mẹ sốc thuốc ngày càng tăng. Năm 2007, đã có 48,000 ca tử vong do sốc thuốc quá liều.

Xót xa bé gái 3 tuổi chăm sóc em 2 tháng tuổi cạnh thi thể bố mẹ suốt 3 ngày
Khi được phát hiện, hai đứa trẻ đang ở trong tình trạng lả vì đói và khát, tuy nhiên vẫn rất yên lặng và đôi mắt vô hồn.
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h