Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành

K.T - Ngày 09/12/2020 14:45 PM (GMT+7)

Đại gia Ngô Nhật Phương và nữ ca sĩ Trang Nhung (SN 1973) gắn bó với nhau từ thuở hàn vi – lúc ông chỉ có hai bàn tay trắng. Thậm chí ngày cô nhận lời cầu hôn cũng là ngày vị đại gia vướng vào vòng lao lý.

Đại gia sở hữu khối tài sản đồ sộ

Ông Ngô Nhật Phương (SN 1961, quê Bắc Ninh) – chồng ca sĩ Trang Nhung được biết đến là một doanh nhân người Việt kinh doanh xăng dầu ở Campuchia. Ông từng có thời gian kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm nhưng hiện tại chủ yếu là buôn bán xăng dầu, cao su, mía, hồ tiêu, thuốc lá… trải dài từ Việt Nam đến Campuchia, Lào. Ông còn là chủ của nhiều nhà máy, công ty và cửa hàng dọc biên giới 3 nước Đông Dương.

Ông Nhật Phương sinh ra trong một gia đình nghèo có đông anh em. Ông từng thi vào ngành công an theo ý nguyện của gia đình nhưng sau lại theo đam mê kinh doanh. Và sự nghiệp kinh doanh của vị đại gia đi lên từ những điều nhỏ nhất.

Đại gia xứ Kinh Bắc khởi nghiệp với nghề cho thuê chiếu ở sân ga, bán nước chè, cuống vé tàu… Sau đó khi dành dụm được chút tiền ông đã “lấn sân” sang mảng bán bành mì, xe cơm, hủ tiếu. Ông từng tâm sự: “Làm công việc này người ta phải bỏ đi cái máu sĩ diện, không kể sang hèn thì mới làm được”.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 1

Ông Ngô Nhật Phương được biết đến là một doanh nhân người Việt kinh doanh xăng dầu ở Campuchia.

Sau thời gian, ông Nhật Phương chuyển sang kinh doanh thuốc lá với lợi nhuận cao. Nhưng đó cũng là nghề đẩy ông vào vòng lao lí vì kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu.

Ra tù, ông Nhật Phương quyết định sang Campuchia kinh doanh. Ông tâm niệm muốn kinh doanh được phải có niềm đam mê, tìm tòi và am hiểu về những lĩnh vực mình muốn bắt tay làm, đặc biệt là am hiểu pháp luật, nếu không sẽ dễ thất bại hoặc có nguy cơ vào tù.

Cuộc sống viên mãn bên cạnh người vợ nổi tiếng

Ông Ngô Nhật Phương và nữ ca sĩ Trang Nhung (SN 1973) gắn bó với nhau từ thuở hàn vi – lúc ông chỉ có hai bàn tay trắng. Thậm chí ngày cô nhận lời cầu hôn cũng là ngày vị đại gia vướng vào vòng lao lý. Ông kể: “Quãng thời gian khó khăn nhất với vợ chồng tôi là gần 3 năm khi tôi ở tù. Nhung nhận lời kết hôn hôm tuyên án rồi đến sống với tôi ở nhà tù. Cháu lớn ra đời trong hoàn cảnh tài sản bị tịch thu”.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 2

Ông Ngô Nhật Phương và nữ ca sĩ Trang Nhung gắn bó với nhau từ thuở hàn vi – lúc ông chỉ có hai bàn tay trắng.

Cảm động trước tấm chân tình của nữ ca sĩ nên sau này, khi làm lại từ đầu, đại gia Nhật Phương đã xây dựng một tòa lâu đài vô cùng tráng lệ ở Sài Gòn như một sự bù đắp cho những tháng ngày vất vả của vợ và 4 con: 3 gái, 1 trai.

Được biết, ông đã bỏ ra 100 tỷ để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Và với không gian thênh thang, vợ chồng ông phải thuê 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

“Hơn 20 năm trong cuộc sống vợ chồng, cô ấy đã hy sinh và chia sẻ với tôi rất nhiều. Tôi sống với Nhung bằng sự trân trọng và lòng biết ơn. Vì phải cùng chồng chăm lo cho gia đình và tạo dựng sự nghiệp lại từ con số 0 nên cô ấy đã hy sinh và bỏ qua mọi thứ đam mê. Tình cảm vợ chồng tôi rất thiêng liêng và đã trải qua nhiều thử thách. Nhung đã vất vả nhiều rồi nên trong suy nghĩ, tôi luôn muốn làm điều gì đó để bù đắp cho vợ", vị doanh nhân gửi lời cảm ơn đến người vợ tào khang.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 3

Căn biệt thự siêu khủng của vợ chồng vị đại gia.

Ông Nhật Phương cũng cho biết, ông rất muốn làm tròn bổn phận tổ chức lễ cưới để đền đáp cho vợ được vui. Thế nhưng đã sáu lần định tổ chức đám cưới đều không thành vì cứ chuẩn bị cưới, vợ ông lại mang bầu.

Tháng 6/2019, bắt nguồn từ một chia sẻ trên mạng xã hội đồn đoán vợ chồng vị đại gia đang chuẩn bị ra tòa ly hôn. Ngay lập tức họ đã lên tiếng phủ nhận đó là tin đồn thất thiệt. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho hay, chuyện vợ chồng có những tranh cãi, mâu thuẫn trong cuộc sống là thật nhưng nó chỉ như bao gia đình khác, chứ không phải vì thế mà ly hôn.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 4

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng đại gia xăng dầu.

Hiện công việc của vị đại gia chủ yếu ở Hà Nội và Campuchia nên bận rộn là khó tránh khỏi. Trong khi đó vợ con của ông lại sống ở Sài Gòn. Dẫu vậy họ vẫn hòa thuận và hạnh phúc.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 5

Đồ dùng trong nhà toàn là đồ đắt tiền, độc và lạ.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 6

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 7

Không gian phòng khách rộng rãi.

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 8

Đại gia Việt sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng, 6 lần tổ chức đám cưới nhưng không thành - 9

Căn phòng ngủ hoành tráng.

Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn
Thời điểm Mai Thị Mai lên xe hoa cùng vị đại gia đáng tuổi ông, dư luận cho rằng cô hám tiền vàng. Nhưng sau 8 năm kết hôn, cô vẫn sống hạnh phúc bên...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú