Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn

K.T - Ngày 08/12/2020 12:15 PM (GMT+7)

Thời điểm Mai Thị Mai lên xe hoa cùng vị đại gia đáng tuổi ông, dư luận cho rằng cô hám tiền vàng. Nhưng sau 8 năm kết hôn, cô vẫn sống hạnh phúc bên chồng.

Mai Thị Mai (1992) được biết đến là vợ của đại gia Lê Ân (SN 1938) – Chủ khu du lịch Chí Linh, Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô nàng từng gây xôn xao dư luận khi cưới chồng hơn đến 54 tuổi. Đáng chú ý, khi ấy cô mới tròn đôi mươi, còn vị đại gia đã trải qua 5 đời vợ và bước sang tuổi 74.

Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn - 1

Mai Thị Mai được biết đến là vợ của đại gia Lê Ân.

Tình yêu sét đánh của cô gái trẻ và vị đại gia nhiều tuổi

Mai Thị Mai bén duyên với ông Lê Ân rất tình cờ. Chuyện kể, trong một lần công ty tổ chức tuyển người, vị đại gia tình cờ đi qua phòng nhân sự rồi trúng tiếng sét ái tình với một cô gái có vóc dánh mảnh dẻ.

Sau đó nửa tháng, Mai rụt rè bước vào căn phòng làm việc của ông Lê Ân. Ông lặng đi một hồi rồi hướng ánh mắt về phía cô gái với lời thẳng thắn: “Em lấy tôi làm chồng không?”. Cô gái liền giật mình thảng thốt, lúng túng nhỏ nhẹ "Để em suy nghĩ". 

Một tuần sau, ông Lê Ân đã nhận được hồi âm từ Mai. Chính ông cũng không ngờ, cô nàng sau một thoáng "đỏ mặt" đã gật đầu e lệ nhận lời cầu hôn của người đàn ông lớn hơn cô đến… 54 tuổi.

Nhận được lời đồng ý từ cô gái trẻ, đại gia Lê Ân lập tức “cưới vợ liền tay”. Trớ trêu, bố mẹ của Mai Thị Mai không đồng ý. Và người phản đối nhiều nhất là mẹ của cô vừa tròn bốn chục. Lúc này, ông Ân liền gọi tài xế đánh chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ đưa về huyện Đất Đỏ. Bố mẹ của Mai quá bất ngờ trước chàng rể tương lại lại trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Sau đó không biết ông đã nói gì, hứa hẹn gì mà chỉ ít phút thái độ của gia đình Mai dành cho ông đã khác.

Khi được gia đình đồng ý, cô gái trẻ và vị đại gia đã tiến tới tổ chức đám cưới vào năm 2012. Ông Ân chủ trương làm tiết kiệm vì thời điểm đó kinh tế còn khó khăn. Nhưng cách giờ khởi hành 15 phút, ông vẫy tay gọi hai đệ tử vào phòng riêng.

Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn - 2

Khi được gia đình đồng ý, cô gái trẻ và vị đại gia đã tiến tới tổ chức đám cưới vào năm 2012.

Khi cửa phòng khép lại, ông tiến về phía chiếc két sắt, rà mã số, những cọc tiền 500.000 đồng mới cứng hiện ra. Ông lấy 10 cọc trên cùng để vào chiếc khay sơn mài được dùng để đựng đồ sính lễ. Ông còn lấy thêm một sợi dây chuyền bạch kim, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý. Tính sơ sơ về giá trị của tất cả lễ phẩm vào lúc bấy giờ đã trên 1 tỷ.

Cuộc sống hạnh phúc đập tan nghi vấn “người vì tiền, người hám sắc”

Thời điểm Mai Thị Mai lên xe hoa cùng vị đại gia đáng tuổi ông, dư luận cho rằng cô hám tiền vàng. Nhưng đến giờ, sau 8 năm kết hôn, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau. “Nhiều người không hiểu, xì xầm tôi hám sắc, còn Mai Mai hám tiền mới chịu lấy tôi. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc”, ông Lê Ân thẳng thắn.

Cũng theo vị đại gia, Mai Thị Mai là một cô gái có cái tâm tu tâm tiên chứ không phải tâm người. Cô nàng chăm sóc ông hàng ngày rất chu đáo. Sáng nào, vợ chồng ông cũng cùng nhau dậy sớm tập thể dục rồi ăn sáng, sau đó mới làm việc.

Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn - 3

Cũng theo vị đại gia, Mai Thị Mai là một cô gái có cái tâm tu tâm tiên chứ không phải tâm người.

“Ngày nào ăn thức ăn còn thừa, cô ấy không để tôi ăn lại vào ngày hôm sau. Cô ấy sợ tôi tuổi cao sức đề kháng không tốt nên đều ăn thức ăn cũ rồi làm món mới cho tôi. Khi mua đồ ăn lạ, cô ấy cũng ăn thử trước xem thế nào mới đưa tôi ăn. Thật sự nhiều khi tôi rớt nước vì có được người vợ như vậy.

Mặc dù chúng tôi không có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì”, đại gia Lê Ân tâm sự.

Ngoài chăm sóc chồng chu đáo, Mai Thị Mai còn giúp ông Lê Ân gánh vác công việc quản lý khu du lịch, được nhân viên cũng như bạn bè ông yêu quý và nể phục. Nhiều khi công việc gặp rắc rối, cô nàng chính là người nhẹ nhàng góp ý giúp chồng giải quyết mọi chuyện.

"Có khi cô ấy thức đến sáng để giúp tôi soạn thảo giấy tờ, tài liệu nọ kia. Thấy cô ấy vất vả, tôi bảo nghỉ ngơi nhưng cô ấy không chịu. Cô ấy bảo còn trẻ, tôi thì không còn nhiều thời gian nên sẽ cố gắng giúp tôi làm hết những việc gì có thể. Vui vì có người vợ tâm đầu ý hợp, tôi như trẻ thêm được mấy tuổi, tăng liền mấy ký", ông Lê Ân vui vẻ nói.

Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn - 4

"Mặc dù chúng tôi không có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì".

Nhắc đến người chồng hơn đến 54 tuổi, Mai Thị Mai từng nói: “Anh Ân biết làm thư từ nhiều, nhưng tôi không thích làm thư từ. Tôi nói với anh Ân là thư từ hay thế nào không quan trọng làm sao mình giữ được trái tim của anh mới quan trọng.

Tôi hay nói đùa anh mà cưới vợ trẻ thì không ai trẻ hơn tôi nữa rồi. Chọn người yêu dưới tuổi thì phạm pháp rồi. Còn chọn người làm vợ thì tuổi của tôi là hết mức rồi. Chọn người lớn tuổi hơn thì thôi về với vợ cho nó chắc. Nên không lo vấn đề ngoại tình.

Còn chuyện đàn ông thì ai cũng có say nắng riêng, ai cũng có đa tình nhưng quan trọng là cơm tốt hơn phở vì cơm ăn nhiều không chán, còn ăn phở 1 hai lần lại phải về ăn cơm”.

Thiếu gia Việt 1 tuổi thừa kế tài sản khổng lồ và mối tình sóng gió của 2 đại gia
Cuối cùng sau bao sóng gió, bà Nguyễn Phương Hằng đã được ở cạnh người đàn ông giàu có bậc nhất rồi sinh một cậu quý tử đẹp như thiên thần có khuôn...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú