Đám cưới 10.000 người xem của chàng trai không chân và cô gái xinh đẹp, quan khách bật khóc vì điều này

KHAI TÂM - Ngày 17/10/2022 15:15 PM (GMT+7)

Trong lễ cưới, cặp đôi đã phát đoạn video ghi lại hành trình từ khi yêu đến lúc cưới. Thước phim ấy đã khiến khách mời cũng như quan viên hai họ bật khóc vì quá đỗi xúc động.

Chuyện tình vỏn vẹn vài tháng của chàng trai không chân Tô Đình Khánh (SN 1993, quê Đắk Lắk) và bạn gái xinh đẹp tên Trần Thương (SN 1997, quê Bình Định) hẳn không còn xa lạ đối với cư dân mạng nói chung và người hâm mộ nói riêng. Ai cũng mong chờ đám cưới “cổ tích” sớm diễn ra để được chứng kiến khoảnh khắc viên mãn nhất đời của cặp đôi “đũa lệch” này!

Và không để mọi người chờ đợi lâu, hôm qua (16/10), đám cưới của Đình Khánh và Trần Thương đã diễn ra trước sự chứng kiến của hơn 400 khách mời và 10.000 khán giả theo dõi qua livestream. “Vậy là đám cưới của Khánh và Thương đã diễn ra vô cùng thuận lợi và tốt đẹp.

Đám cưới của Đình Khánh và Trần Thương diễn ra vào ngày 16/10 vừa qua.

Đám cưới của Đình Khánh và Trần Thương diễn ra vào ngày 16/10 vừa qua.

Với sự chứng kiến của hơn 400 khách mời tham dự tại lễ cưới và hơn 10 nghìn khán giả theo dõi qua livestream. Khánh tin những ai có mặt ở đám cưới của Khánh và Thương đều rơi nước mắt vì xúc động. Xúc động vì hành trình mà Khánh đã nỗ lực để có được và một tình yêu đẹp như cổ tích.

Cảm ơn gia đình hai bên và tất cả anh em bạn bè gần xa đã gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho hai vợ chồng. Trong lúc diễn ra lễ cưới không tránh khỏi những thiếu sót, mong mọi người thông cảm cho gia đình và hai vợ chồng”, chàng trai không chân gửi lời tri ân tới mọi người sau đám cưới.

Chú rể nở nụ cười thật tươi khi chuẩn bị rước nàng về dinh.

Chú rể nở nụ cười thật tươi khi chuẩn bị rước nàng về dinh.

Trong đám cưới, Đình Khánh và Trần Thương đã có mặt ở khách sạn từ sớm để tiếp khách, chụp ảnh cùng bạn bè, gia đình. Và khách mời đến, ai cũng vui mừng, hớn hở gửi lời chúc chân thành nhất đến cặp đôi, mong hạnh phúc đến cuối đời. Đặc biệt, chú rể không chân đã gây ấn tượng và xúc động mạnh khi mời rất nhiều người có hoàn cảnh giống anh, phải “đi lại” bằng xe lăn…

Khâu chụp hình xong xuôi, chú rể và cô dâu bắt đầu tiến hành nghi thức “kết bái vợ chồng” trước sự chứng kiến của quan khách. Trần Thương một mình đi lên sân khấu – nơi có Đình Khánh đang chờ đợi. Chú rể đã chuẩn bị cho tân nương một tiết mục văn nghệ do chính mình thể hiện để bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại sau chuỗi tháng ngày bất hạnh.

Đám cưới cổ tích thu hút 10.000 lượt xem trên sóng livestream.

Đám cưới cổ tích thu hút 10.000 lượt xem trên sóng livestream.

Đáng nói, trong lễ cưới, cặp đôi đã phát đoạn video ghi lại hành trình từ khi yêu đến lúc cưới. Thước phim ấy đã khiến khách mời cũng như quan viên hai họ bật khóc vì quá đỗi xúc động.

Khi được hỏi về cảm xúc trong hôn lễ, chú rể Đình Khánh đã không kiềm chế nổi bản thân mà rơi giọt nước mắt. “Giây phút hiện tại, Khánh rất hạnh phúc, cảm thấy may mắn khi gặp được một người ở cạnh đồng hành. Khánh rất xúc động. Xin được cảm ơn ba mẹ 2 bên đã ủng hộ 2 con. Con không biết nói gì hơn nhưng con sẽ cố gắng.

Thước phim hạnh phúc của Đình Khánh và Trần Thương được phát trong lễ cưới.

Thước phim hạnh phúc của Đình Khánh và Trần Thương được phát trong lễ cưới.

Con sẽ yêu thương và dành tất cả những gì mà con có thể làm được để chăm sóc cho Thương và bảo vệ Thương. Con cảm ơn mọi người rất nhiều. Một lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể mọi người, đã luôn yêu thương gửi tình cảm tới Khánh. Anh cảm ơn Thương đã đồng hành cùng anh. Anh sẽ trân trọng em đến suốt cuộc đời này”, chú rể Đình Khánh chia sẻ trước đám cưới.

Chàng trai không chân rơi nước mắt khi phát biểu cảm nhận trong ngày lễ trọng đại.

Chàng trai không chân rơi nước mắt khi phát biểu cảm nhận trong ngày lễ trọng đại.

Những khoảnh khắc trong đám cưới cổ tích này đã chạm tới trái tim của biết bao người! Họ thở phào, vui mừng và sung sướng khi chứng kiến chàng trai không chân đã “cập bến” cuộc đời bên cạnh cô gái xinh đẹp! Họ hi vọng Khánh có thể chở che cho cô gái ấy suốt cả cuộc đời, còn cô gái hãy ở bên làm chỗ dựa cho chàng trai không chân. Bởi giờ đây cô nàng chính là nguồn sống, động lực để chàng trai “viết tiếp” trang sách nghị lực của đời.

Chàng trai Đắk Lắk không chân cưới cô gái xinh đẹp, chuyện tình vỏn vẹn vài tháng khiến bao người bất ngờ
"Ở cạnh người như anh Khánh, mình cảm thấy an toàn, không phải vất vả suy nghĩ, áp lực cuộc sống. Nhờ đó trái tim mình cũng cảm thấy nhẹ nhàng", cô...

Những câu chuyện cảm động

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng