Mừng cưới bạn nửa tỷ tiền mặt, chàng trai "gây choáng", CĐM cảm thán: "Bạn thân nhà người ta giàu quá!"

HÀ ANH - Ngày 25/10/2022 19:30 PM (GMT+7)

Món quà cưới có giá trị “khủng" của hai chàng trai dành cho cô bạn thân của mình đang gây xôn xao MXH. Hiện clip đang viral trên MXH, dân mạng thi nhau vào xin vía để sau này lập gia đình cũng được bạn thân tặng quà cưới “khủng” như vậy.

Cuối năm luôn là dịp rộn ràng của những đám cưới “rình rang" trên khắp MXH. Đi đâu cũng nghe cư dân mạng bàn tán xôn xao về chuyện cưới xin - tiền mừng… Điển hình như mới đây, CĐM được phen ngạc nhiên với độ chịu chi mừng cưới tiền tỉ mà 2 người bạn dành cho cô bạn thân của mình trong ngày trọng đại.

Anh Tài trao tặng món quà khủng cho vợ chồng bạn thân trong đám cưới

Anh Tài trao tặng món quà "khủng" cho vợ chồng bạn thân trong đám cưới

Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ trên tài khoản tiktok @...cungtai đã rất nhanh chóng viral và được chia sẻ trên nhiều trang fanpage, tài khoản Facebook. Được biết, 3 nhân vật chính trong clip là Lâm Nguyễn Phú Tài (28 tuổi), Kiều Tuấn Anh (26 tuổi) và cô dâu Vũ Thị Hằng (27 tuổi), họ là bạn thân của nhau, hiện tại cùng làm trong lĩnh vực thẩm mỹ (ở quận 1, TP.HCM) và kinh doanh online. Trước khi có được những thành công như hiện tại trong ngành làm đẹp, cả ba từng có thời gian gắn bó, giúp đỡ nhau khi học nghề.

Trong đám cưới của cô bạn thân, Phú Tài đã hài hước chia sẻ: "6 năm trước, có một lời hứa với Hằng là "Khi nào em cưới, anh sẽ cho em 1 tỷ". Nhưng mà bây giờ anh chưa giàu, mới khá thôi thì tặng em 500 triệu đồng. Số tiền không nói lên gì nhiều, đây là tình cảm mà anh dành cho 2 đứa. Anh đã chứng kiến bọn em từ đầu, qua bao nhiêu thăng trầm, gây lộn mới đến được ngày hôm nay. Trước giờ cứ hay đốc thúc là "Cưới đi! Cưới đi!" thì bây giờ mới thành sự thật. Chúc mừng hạnh phúc 2 em!”. 

Kiều Tuấn Anh cũng tặng cho vợ chồng Thu Hằng nửa tỉ

Kiều Tuấn Anh cũng tặng cho vợ chồng Thu Hằng nửa tỉ

Sau đó, anh chàng cầm một xấp tiền đưa lên khay, tặng cho đôi uyên ương. Cuối đoạn clip, anh trao cho người bạn thân của mình một cái ôm, hy vọng cặp đôi sau khi nhận được sự chúc phúc của mình sẽ hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long. Ngoài Anh Tài, Kiều Tuấn Anh cũng trao tặng quả cưới nửa tỉ đồng cho bạn thân.

Không chỉ trầm trồ với món quà cưới "khủng" mà Phú Tài và Tuấn Anh trao tận tay cho cô dâu, dân mạng còn choáng ngợp với phần của hồi môn mà hai bên gia đình trao tặng cho cô dâu chú rể. Trên bàn, nhiều xấp tiền 500.000 đồng được đóng thành khối xếp chồng lên nhau, cô dâu và chú rể đều “gánh nặng" với rất nhiều vàng trên cổ, tay…

Dù chưa thực hiện được lời hứa 6 năm trước, tuy nhiên độ chịu chi của hai anh chàng này đã khiến dân mạng cảm thán. Clip thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem trên nền tảng tiktok, nhiều tài khoản để lại bình luận trầm trồ, ngưỡng mộ trước món quà tiền tỉ của bạn thân cô dâu. Đồng thời, nhiều người cũng tranh thủ “xin vía” để sau này lập gia đình cũng được bạn thân tặng quà cưới “khủng” như vậy. Nhiều cư dân mạng còn tag bạn thân của mình vào với dòng cảm xúc: “Bạn thân nhà người ta xịn chưa kìa, bạn nhìn mà học tập nhé, mình sắp cưới rồi đấy".

Của hồi môn khủng của cô dâu trong ngày cưới

Của hồi môn "khủng" của cô dâu trong ngày cưới

“Xin chị nhả vía cho tụi em có bạn thân xịn xò như chị, sau này đám cưới không cần 500 triệu hay vài tỉ, em chỉ cần bạn thân em đi tiền mừng cho em là em vui lắm rồi", Hoàng Hiếu hài hước chia sẻ.

“Mình cũng có bạn thân là con trai và luôn được các bạn ấy yêu thương, bảo vệ nên phần nào hiểu được cảm giác hạnh phúc của cô dâu”, Mỹ Hiền cho hay. 

Chia sẻ với báo Thanh niên, anh Tài và anh Tuấn cho biết cả hai đã luôn đồng hành, chứng kiến quá trình yêu đương đầy thử thách của vợ chồng cô dâu Vũ Thị Hằng nên rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc cô bạn thân mặc áo cưới bước lên lễ đường. Sống tình cảm là thế nhưng theo anh Tuấn Anh, đôi lúc tình bạn của ba người cũng gặp không ít sóng gió. Món quà này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn chứa đựng mong muốn rằng cô dâu chú rể sẽ có khởi đầu thuận lợi, có thể dùng số tiền ấy khởi nghiệp cùng nhau, xây dựng tương lai.

“Vì cả 3 người đều làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên trên phương diện công việc chúng mình là đối thủ cạnh tranh. Tuy đồng hành cùng nhau trong một chặng đường rất dài nhưng không phải lúc nào cũng có thể hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc và đời sống hằng ngày. Có lần mình không thể hỗ trợ Hằng trong công việc được nên tụi mình cũng có chút giận hờn nhưng sau đó cũng ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn”, Tuấn Anh chia sẻ.

Cả 3 là bạn thân thiết với nhau từ lâu.

Cả 3 là bạn thân thiết với nhau từ lâu.

Còn về cảm nghĩ của cô dâu, Vũ Thị Hằng bày tỏ: "Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được hai người bạn thân thiết tặng quà trong đám cưới. Chúng mình chơi với nhau rất thân từ khi mới chân ướt chân ráo lên TP.HCM. Anh Tài và Tuấn Anh là 2 người chứng kiến quá trình tìm hiểu và yêu nhau của vợ chồng mình. Cả hai là người đã giải hòa mỗi lúc chúng mình có những bất đồng, luôn có những lời khuyên để bảo vệ tình yêu cho hai vợ chồng”.

Đám cưới xưa: Cả xóm kéo đi xem cô dâu chú rể, thực đơn đãi tiệc cưới ngày ấy có những món gì?
Những đám cưới từ cách đây vài chục năm, thậm chí cả trăm năm mang đậm nét truyền thống, ấm cúng. Nhiều người thuộc thế hệ ngày nay tò mò: Thực đơn trong đám cưới xưa có những món gì, cô dâu chú rể ngày ấy ăn mặc ra sao...

Vang bóng một thời

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới