Đám cưới "khủng" ở Nha Trang, của hồi môn gồm 5 sổ đỏ, 5 cây vàng, kim cương tiền mặt

H.A - Ngày 04/04/2022 16:27 PM (GMT+7)

Những hình ảnh, clip ghi khoảnh khắc cô dâu chú rể nhận của hồi môn "siêu khủng" từ bố mẹ vợ khiến ai xem cũng trầm trồ, ước ao.

Những đám cưới xa hoa, lộng lẫy với quà hồi môn "siêu khủng", vàng đeo trĩu cổ, sổ đỏ, tiền mặt, xe sang chất đầy bàn không còn là điều hiếm hoi, nhưng mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, MXH chia sẻ rần rần đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể tươi cười hớn hở khi được nhận quà cưới. Theo nội dung đoạn clip, nhiều người cho rằng người tặng quà chính là anh trai của cô dâu bởi nó được đăng lên TikTok với dòng caption: "Thằng anh cưới thì chẳng cho gì cho đến khi đứa em cưới thì... nghĩ mà buồn". Đồng thời vẻ mặt hài hước nhưng ra vẻ đau khổ, nhăn nhó khi trao quà cưới cho em khiến dân mạng bật cười thích thú.

Màn trao quà cưới khủng  khiến dân tình xôn xao

Màn trao quà cưới "khủng"  khiến dân tình xôn xao

Biểu cảm của người trao quà trong clip khiến ai xem cũng không nhịn được cười

Biểu cảm của người trao quà trong clip khiến ai xem cũng không nhịn được cười

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng "gây bão", ai nấy đều gửi lời chúc mừng đến cô dâu chú rể vì đã nhận được món quà cưới "siêu to khổng lồ" và ghen tỵ với cô dâu khi có một người anh trai "chất lượng" như vậy.

Thế nhưng, liên hệ với anh Tiềm (SN 199) - chủ nhân của đoạn clip cũng là người được cho là anh trai tặng quà khủng cho em gái trong đám cưới, anh Tiềm cho biết anh là thợ chụp ảnh trong đám cưới này chứ không phải là anh trai cô dâu như mọi người nghĩ. 

Theo anh Tiềm, đám cưới này diễn ra từ tháng 12/2021, anh là người được chú rể thuê chụp ảnh trong hôn lỗ, đến bây giờ anh mới đăng lên kênh Tiktok của mình. Cô dâu trong đám cưới là Võ Thị Tuyết Nga, quê ở Vạn Ninh, Khánh Hòa, còn chú rể là Huỳnh Quốc Huy, ở quận 8, TP.HCM.

Thực chất, đây là số của hồi môn mà mẹ vợ trao cho con gái khi lấy chồng

Thực chất, đây là số của hồi môn mà mẹ vợ trao cho con gái khi lấy chồng

Cặp đôi lựa chọn gói chụp ảnh cưới 160 triệu đồng ở studio của anh với các địa điểm tại Đà Nẵng, Lý Sơn. Sau đó, chú rể mời cả ê kip từ Đà Nẵng vào Nha Trang để tiếp tục thực hiện thêm bộ ảnh ngày cưới. Trong ngày tổ chức hôn lễ, dàn xe hoa gồm 18 ô tô hạng sang rước dâu từ Nha Trang về TP.HCM. Bộ ảnh đã được chụp từ tháng 4/2019 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đến tháng 12/2021 mới tổ chức hôn lễ. 

"Quà trong đám cưới là do mẹ vợ tăng cho 2 vợ chồng, gồm 5 sổ đỏ trị giá mua vào 40 tỷ đồng, 5 cây vàng, kim cương gồm dây chuyền, lắc tay, nhẫn trị giá 1 tỷ và tiền mặt đủ mệnh giá giá trị 500 triệu đồng. Màn trao quà này diễn ra trong hôn lễ tại nhà gái ở Nha Trang khiến những người chứng kiến đều lóa mắt", anh Tiềm cho hay. 

Cặp đôi chụp bộ ảnh cưới 160 triệu đồng

Cặp đôi chụp bộ ảnh cưới 160 triệu đồng

Sau khi biết sự thật, dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước và cũng không quên gửi lời chúc mừng tới đôi tân lang - tân nương. Với số hồi môn "khủng" như thế này, chắc chắn cặp đôi sẽ bắt đầu cuộc sống mới đủ đầy vì vốn liếng không hề nhỏ.

"Ôi trời, đêm qua xem cứ clip cứ tưởng anh trai trao quà cho em gái trong ngày cưới, mình còn đưa clip cho anh trai mình xem để trêu anh rằng "anh trai nhà người ta như thế cơ mà". Nhìn số của hồi môn này mà hoa mắt quá, mong cặp đôi sống hạnh phúc, sớm có tin vui", tài khoản Hương Liên bình luận.

"Mình rất thích xem những đám cưới khủng thế này, đã mắt lắm. Nhìn bao nhiêu là sổ đỏ, tiền mặt, kim cương hàng tỷ đồng ở bàn mà ước ao, nhà gái giàu thật sự. Phải nói cô dâu chú rể quá may mắn khi có sổ tiền khủng để khởi nghiệp, bố mẹ giàu có thì con cũng thật sung sướng, bao người mong cũng không được", Minh Anh bày tỏ.

Tin tức 24h: Danh tính và gia thế chú rể trong đám cưới ngập vàng, quà hồi môn 10 tỷ
Những thông tin về chú rể trong đám cưới "khủng" ở Sóc Trăng được chia sẻ trên MXH đang khiến dân tình tò mò.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng