Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền

K.T - Ngày 25/11/2020 16:30 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng suy đoán tổng của hồi môn mà cô dâu nhận được trong đám cưới lên tới hàng chục tỉ đồng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao một đám cưới siêu khủng ở Sài Gòn khi cô dâu nhận của hồi môn toàn vàng và tiền. Theo đó, cô dâu xinh đẹp nở nụ cười rạng rỡ khoe quà cưới toàn vàng là vàng. Cổ tay, ngón tay và cổ của cô dâu này đeo chi chít lắc – nhẫn – kiềng vàng.

Cụ thể, hai bàn tay của cô dâu đeo khoảng 45 chiếc nhẫn vàng, cổ tay có chừng 20 lắc vàng và cổ mang 6 kiềng vàng khiến người đối diện phải lóa mắt khi nhìn vào.

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 1

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 2

Cô dâu xinh đẹp hiện xôn xao mạng xã hội.

Trong một bức hình khác, cô dâu xuất hiện bên cạnh chú rể điển trai. Cả hai lộ rõ vẻ mặt hoang mang khi trên tay cầm những cọc tiền độc tờ 500.000 đồng. Có lẽ, họ quá choáng khi nhận được quà cưới “siêu khủng” nên mới có nét mặt đó trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 3

Cặp đôi lộ rõ vẻ mặt hoang mang khi trên tay cầm những cọc tiền độc tờ 500.000 đồng.

Sau đó, cô dâu đã lấy lại được sự bình tĩnh, tươi cười cầm 2 cọc tiền lớn để thợ chụp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Được biết, đám cưới tiền tỷ trên diễn ra vào ngày 24/11 tại quận 4, TP.HCM. Cô dâu tên Nguyễn Thị Yến P., hiện đang làm chủ của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 4

Liên hệ với cô dâu Yến P., cô nàng cho biết, bản thân cô không muốn chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Vì thế, cô xin phép từ chối trả lời phỏng vấn. Dẫu vậy, đám cưới của cô vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận.

Thành viên Thúy Vũ bình luận: “Ước gì mình được gánh thay cô dâu gánh nặng này trong đám cưới. Thực sự ngưỡng mộ cặp đôi vô cùng. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử”.

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 5

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 6

Nhan sắc xinh đẹp thu hút người nhìn của cô dâu Yến P.

“Nặng quá cô dâu ơi! Nhìn chị ấy cười tươi trong đám cưới mà thấy hạnh phúc lây luôn ý. Chúc cô dâu xinh đẹp luôn hạnh phúc và vui vẻ bên chồng yêu nhé”, nickname Ngọc Hoa bày tỏ.

“Mình biết cô dâu là ai? Cô ấy kinh doanh mỹ phẩm và khá thành công, có chỗ đứng trên thị trường. Cô ấy sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa, dù thương hiệu do cô ấy gây dựng có nhiều “phốt”. Chúc cặp đôi hạnh phúc”, bạn Lam Trần chia sẻ.

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền - 7

Cư dân mạng suýt xoa, ngưỡng mộ cô dâu (Ảnh chụp màn hình).

“Mình mạnh mẽ đoán của hồi môn mà cô dâu nhận được trong ngày cưới phải lên đến chục tỷ đồng mất. Chỗ vàng kia tính sương sương phải gần 5 tỷ đồng cùng 5 tỷ đồng tiền mặt nữa. Ngưỡng mộ quá”, nickname Chu Chinh nói.

Bên cạnh đó, một số người bồi hồi nhớ lại ngày kỷ niệm của bản thân khi nhìn những bức hình của cô dâu Yến P. Chị Doãn Thảo tâm sự: “Hồi mình cưới, thực sự chỉ bằng tiền dành dụm của 2 đứa trước khi kết hôn. Nhà gái không phải mất tiền của hồi môn, nhà trai cũng chỉ mất 1 cây vàng trang sức tặng cô dâu là xong. Mọi thứ bây giờ có được đều bằng sức của bản thân làm ra. Thực sự ngưỡng mộ những người được tạo điều kiện tốt, đỡ phải vất vả long đong. Chúc hai bạn hạnh phúc”.

Tin tức 24h: Đám cưới khủng ở Bắc Ninh xôn xao MXH, riêng tiền dựng rạp lên đến 1 tỷ
Người trực tiếp chỉ đạo khâu thực hiện đám cưới "siêu khủng" này cho biết, đám cưới huy động 200 nhân viên dựng rạp trên khu đất trống rộng 1.600 m2,...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM