Tin tức 24h: Lộ nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, ngốn 2,5 tỷ làm rạp ở Cao Bằng

Ngày 19/11/2018 19:45 PM (GMT+7)

Cô dâu trong đám cưới siêu khủng, ngốn 2,5 tỷ đồng làm rạp ở Cao Bằng rất xinh đẹp và hiền dịu.

Lộ nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, ngốn 2,5 tỷ làm rạp ở Cao Bằng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh ghi lại cảnh một đám cưới với phông rạp siêu khủng tại Cao Bằng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Trong hình ảnh, rạp cưới vẫn chưa được hoàn thiện nhưng thực tế cho thấy nó được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ và công phu. Toàn bộ lối đi từ cổng vào nhà được phủ trần bằng hoa tươi và đèn lấp lánh…

Bạn V.T.H - chủ nhân những hình ảnh trên cho biết, đám cưới này rất khủng, chỉ riêng tiền rạp cưới đã lên tới 2,5 tỷ đồng. Đặc biệt, toàn bộ không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt (Lâm Đồng) lên Cao Bằng theo đường hàng không.

Tin tức 24h: Lộ nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, ngốn 2,5 tỷ làm rạp ở Cao Bằng - 1

Cô dâu tên Đ.L.A, rất xinh đẹp và dịu hiền

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh về rạp cưới ''khủng'' đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người đã tìm ra danh tính cũng như nhan sắc của cô dâu. Theo đó, cô dâu tên Đ.L.A, rất xinh đẹp và dịu hiền. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 21-22/11.

>> Xem thêm: Đám cưới “siêu khủng” tại Cao Bằng, chỉ riêng tiền rạp đã ngốn tới 2,5 tỷ đồng

Vợ tử vong, chồng nguy kịch do uống thuốc lá tự trồng

Sáng 19/11, ông Nguyễn Đình Trung, Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, 2 vợ chồng trú tại địa bàn bị ngộ độc khi uống một loại cây trong vườn nhà. Hiện, người vợ đã tử vong, chồng nguy kịch.

Trước đó, vào ngày 15/11, 2 vợ chồng ông Hoàng Xuân Th. (SN 1961) và bà Phan Thị H. trú tại thôn Xuân Dục, xã Kỳ Tân có dấu hiệu đau bụng đi ngoài. Dấu hiệu đau không thuyên giảm sau khi truyền nước nên người thân đã đưa 2 vợ chồng ông Th. vào bệnh viện huyện Kỳ Anh để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ kết luận, 2 vợ chồng ông Th. bị ngộ độc, đồng thời chuyển hai vợ chồng vào một bệnh viện tại Huế để cấp cứu.

Tin tức 24h: Lộ nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, ngốn 2,5 tỷ làm rạp ở Cao Bằng - 2

Loại cây 2 vợ chồng ông Th. uống trước khi bị ngộ độc 

Sau 1 ngày điều trị, sáng 17/11, bà H. đã tử vong, còn ông Th. hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà nạn nhân cho hay, gần 1 năm nay, 2 vợ chồng ông Th. trồng và uống một loại cây thuốc không rõ tên, hay có tác dụng như thế nào tại vườn để chữa bệnh. Gia đình đang nghi vấn do uống cây thuốc này dẫn đến ngộ độc.

>> Xem thêm: Uống thuốc lá cây trong vườn, vợ tử vong còn chồng nguy kịch

Chủ nhà tá hỏa khi thấy con vật lạ chui ra từ bức tường

Sự việc xảy ra vào ngày 15/3/2018, anh Somchai Subdang, 45 tuổi, sống tại thành phố Bangkok, Thái Lan đang xem ti vi thì bất ngờ nghe thấy âm thanh kỳ lạ trong nhà mình. Anh Somchai chỉ nghe thấy một tiếng động mạnh nhưng không rõ nó phát ra từ đâu.

Tin tức 24h: Lộ nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, ngốn 2,5 tỷ làm rạp ở Cao Bằng - 3

Các nhân viên cứu hộ đã lôi con trăn khổng lồ ra từ bức tường

Khi lắng nghe kỹ hơn, anh Somchai cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nghe thấy tiếng rít ghê rợn phát ra từ bức tường thạch cao trong chính ngôi nhà của mình. Linh cảm có điều chẳng lành và sợ mình gặp nguy hiểm, anh đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát và đội cứu hộ để xin giúp đỡ.

Khi cảnh sát và đội cứu hộ đến nơi, họ đã xem xét tình hình rồi dùng búa đập vỡ bức tường để khám phá xem bên trong có gì. Kết quả, họ đã tìm thấy một con trăn khổng lồ còn sống, dài tới 4,6 m đang ẩn náu bên trong bức tường. Không rõ vì sao con trăn lại nằm trong đó nhưng việc nó cựa quậy chính là nguyên nhân gây ra tiếng rít kỳ lạ.

Nghe tiếng rít ghê rợn bên trong tường, chủ nhà phá ra mới phát hiện điều khủng khiếp
Chủ nhà cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi nghe thấy những tiếng rít ghê rợn phát ra từ bức tường nhà mình và sự thật khiến anh run rẩy.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h