Đám cưới "khủng" xôn xao cả làng: Cô dâu nhận của hồi môn là biệt thự, siêu xe, gia thế chú rể cũng không kém cạnh

Phú Nguyễn - Ngày 12/02/2024 00:08 AM (GMT+7)

Của hồi môn của cô dâu bao gồm một biệt thự sang trọng ở Thâm Quyến, tiền mặt lên tới 9,99 triệu tệ (khoảng 34 tỷ đồng) và một chiếc xe thể thao đắt đỏ.

Mới đây, câu chuyện về một đám cưới có của hồi môn "khủng" của cô gái đến từ Hà Nam (Trung Quốc) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong ngày cưới, 4 phù dâu đứng cạnh cô dâu cầm tấm biển lớn ghi dòng chữ "của hồi môn của mẹ". Điều khiến quan khách kinh ngạc là những thứ được ghi trên tấm biển đó. Của hồi môn của cô dâu bao gồm một biệt thự sang trọng ở Thâm Quyến, tiền mặt lên tới 9,99 triệu tệ (khoảng 34 tỷ đồng) và một chiếc xe thể thao đắt đỏ. Giá trị của những món hồi môn này là một con số "khủng".

Cô nhận của hồi môn khủng khiến quan khách ngỡ ngàng

Cô nhận của hồi môn "khủng" khiến quan khách ngỡ ngàng

Nếu chỉ nhìn của hồi môn trên tấm biển, nhiều người sẽ không tin đó là sự thật. Nhưng trên đầu cô dâu lại đội một chiếc vương miện phượng làm bằng vàng khiến nhiều người kinh ngạc. Ngoài ra còn có lược, giày, kéo... bằng vàng được trang bị cho cô dâu.

Dáng người cô dâu thanh tú, xinh đẹp cũng là điều khiến rất nhiều người bất ngờ.

Trên đầu cô dâu đội một chiếc vương miện phượng làm bằng vàng

Trên đầu cô dâu đội một chiếc vương miện phượng làm bằng vàng

Chiếc xe thể thao có giá đắt đỏ

Chiếc xe thể thao có giá đắt đỏ

Một cư dân mạng chứng kiến đám cưới cho biết, chồng của cô dâu cũng là một người giàu nhất làng bên. Gia đình anh khá bề thế và đó có lẽ là lý do khiến nhà gái cũng phải thể hiện gia cảnh của mình.

Về phần hồi môn của cô dâu, một người trong cuộc phản hồi: "Cô dâu làm kinh doanh từ rất lâu. Số tiền này cũng do cô tự kiếm được và tự chuẩn bị hồi môn".

Tuy nhiên sau khi chia sẻ video lên mạng, nhiều người không tin đó là của hồi môn thật. Đa số đoán già đoán non cho rằng cô chỉ đang làm màu cho đám cưới của mình.

Nhưng đích thực, cô dâu khởi nghiệp từ rất sớm, kiếm được khá nhiều tiền nên việc chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng cũng là cách chứng tỏ bản lĩnh của cô với nhà chồng. Hơn cả, việc cô chuẩn bị nhiều hồi môn như vậy chứng tỏ cô được gả vào một gia đình giàu có.

Đám cưới diễn ra khá suôn sẻ, cô dâu chú rể ngồi bên cạnh nhau nở nụ cười tươi. Đây chắc chắn là một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu và hai người được nhận xét là môn đăng hộ đối. Tình yêu của họ, sự giàu có của họ chắc chắn sẽ làm nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vui vẻ, con cái được sung túc, đề huề.

Những người tin vào số hồi môn của cô dâu thì luôn cầu chúc cho cô có một cuộc sống hạnh phúc. Số ít lạ cho rằng việc khoe khoang quá nhiều của cải là điều không nên, sẽ khiến cuộc sống hôn nhân bị nhuốm màu tiền bạc. Tuy nhiên đó chỉ là quan niệm của cư dân mạng còn tình yêu thực sự chỉ có cô dâu và chú rể hiểu.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh dát đầy vàng trên người trong đám cưới sau 6 năm giờ ra sao?
Cô nàng chăm chỉ làm việc, phục vụ "thượng đế" đến mức 28 Tết vẫn chốt hợp đồng chụp ảnh cưới dâu rể, cho thuê áo dài...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới