Vụ cặp đôi đâm vào ống cống giữa đường tử vong: Nạn nhân có bầu, sắp cưới

Ngày 01/11/2021 13:15 PM (GMT+7)

Nạn nhân đang mang bầu được khoảng 6 tháng, chuẩn bị làm đám cưới thì gặp tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn đôi nam nữ đâm vào ông cống chắn ngang đường tử vong, lãnh đạo UBND xã Hồng Tiến (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) cho biết, vị trí xảy ra tai nạn thuộc phạm vi quản lý của Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

“Trước kia, khu vực xảy ra tai nạn chưa giải phóng mặt bằng thì xã quản lý. Sau khi giải phóng mặt bằng, địa phương đã có biên bản bàn giao khu vực này cho Ban quản lý các khu công nghiệp”, lãnh đạo xã Hồng Tiến nói.

Theo lãnh đạo xã Hồng Tiến, sáng nay, khi nhận được thông tin, Công an thị xã Phổ Yên phối hợp với chính quyền xã xuống hiện trường làm việc. Tại buổi làm việc, Ban quản lý các khu công nghiệp cho biết, sau khi nhận được quyết định của thị xã Phổ Yên ban hành về việc phòng chống dịch COVID-19 trong khu công nghiệp thì ban quản lý đã cho đặt nhiều ống cống trên làn đường trong khu công nghiệp với mục đích kiểm soát, hạn chế, người ra vào khu công nghiệp ở phía tây khu vực này để phòng dịch.

“Khi chúng tôi lên kiểm tra, làn đường đó có 5 ống cống nhưng mỗi ống cống lại lăn ra một vị trí khác nhau. Đường này thuộc đường trong khu công nghiệp”, lãnh đạo xã Hồng Tiến nói.

img src/upload/4-2021/images/2021-11-01/1635745013-c3101ab4e2433218756a2d9c82dd8a56.jpg width660 /

Vụ cặp đôi đâm vào ống cống giữa đường tử vong: Nạn nhân có bầu, sắp cưới - 2

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh FB.

Ông Hoàng Kiến Trung, trưởng xóm 3, xã Tân Ninh (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, gia đình nạn nhân V.T.N. (SN 1998, ở xã Tân Ninh) có hoàn cảnh khó khăn, bố N. bị tàn tật nhiều năm nay.

Theo ông Trung, N. là con gái lớn trong nhà. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân đi làm ca đêm tại khu công nghiệp Điềm Thụy về. Hiện gia đình N. đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Ngoài ra, ông Trung cũng cho biết, nạn nhân N. đang mang thai con trai được khoảng 6 tháng. Gia đình N. dự định tổ chức nám cưới cho N. vào tháng 8 âm lịch vừa qua nhưng do dịch COVID-19 nên phải hoãn lại. Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình dự định đến mùng 4/10 (âm lịch) này sẽ tổ chức đám cưới cho N. Nhưng không may, vụ tai nạn đã khiến N. và chồng sắp cưới tử vong.

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 1/11, anh Đ.V.Đ. (SN 1998, ở Vân Hồ, Sơn La) điều khiển xe máy chở theo chị V.T.N. di chuyển trên đường trong khu công nghiệp Điểm Thuỵ. Khi đi đến xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, xe bất ngờ đâm vào ống cống dưới lòng đường.

Vụ tai nạn khiến anh Đ. và chị N. tử vong.

Thông tin mới nhất vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến youtuber Nam ok tử vong: 3 nạn nhân cấp cứu hiện ra sao?
Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh làm 3 người tử vong, 3 người khác bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h