Thông tin mới nhất vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến youtuber "Nam ok" tử vong: 3 nạn nhân cấp cứu hiện ra sao?

Ngày 05/10/2021 13:30 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh làm 3 người tử vong, 3 người khác bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm youtuber "Nam ok" cùng 2 người đi cùng tử vong, sáng 5/10, ông Trần Xuân Nhiên - Phó chủ tịch UBND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại địa bàn xã Trung Chính các cấp chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc và cùng với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, giải cứu người bị mắc kẹt trong xe.

Người dân, lực lượng chức năng giải cứu người mắc kẹt trong xe (Ảnh: N.A)

Người dân, lực lượng chức năng giải cứu người mắc kẹt trong xe (Ảnh: N.A)

Theo ông Nhiên, thời điểm xảy ra va chạm, trên ô tô con có 6 người, trong đó 3 người tử vong và 3 người khác bị thương. Các nạn nhân tử vong đều là người Bắc Giang.

Về 3 nạn nhân bị thương, hiện 2 người sức khoẻ tốt, có thể giao tiếp bình thường còn 1 người bị nặng hơn đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh để điều trị nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Phó chủ tịch UBND huyện Lương Tài cho biết thêm, trong chiều qua các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trong sáng nay tiếp tục khám nghiệm chiếc xe con.

Như đã đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 4/10, xe ô tô con 4 chỗ mang biển số 98A-206... chở theo 6 người di chuyển trên Tỉnh lộ 285, theo hướng xã Trung Chính (Lương Tài) đi xã Phú Hòa (cùng huyện).

Khi đến khu vực ngã tư cầu Táo Đôi - đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 99C-145.12 di chuyển qua ngã tư theo hướng về xã Lai Hạ, trên xe có một tài xế.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe con tử vong, 3 người bị thương. Bước đầu xác định người cầm lái là anh Nguyễn Văn N. (SN 2000, trú ở Tân Yên, Bắc Giang).

Được biết, anh N. là một YouTuber, TikToker nổi tiếng, trên trang facebook cá nhân của anh này có 200.000 lượt theo dõi, fanpage cá nhân có hơn 41 nghìn lượt thích, 63 nghìn lượt theo dõi.

Danh tính nạn nhân nữ tử vong cùng youtuber Nam ok trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng
Bước đầu đã xác định được danh tính 2 người tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 3 người bị thương.

Youtuber Nam Ok

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Youtuber Nam Ok