Dân mạng châu Á mỉa mai Thái Lan ảo tưởng, chờ Việt Nam mang niềm tự hào đến với ĐNÁ

Ngày 07/01/2019 13:19 PM (GMT+7)

Chính một CĐV Thái Lan đã ngán ngẩm lên tiếng về bóng đá nước nhà và hi vọng vào ĐT Việt Nam.

Trái ngược với những tuyên bố đanh thép của Messi Thái hay HLV, ĐT Thái Lan thảm bại ngay trận ra mắt ASIAN Cup 2019. Từ trước đến nay, Ấn Độ không phải là một thế lực bóng đá lớn ở châu Á nhưng cũng kịp khiến "anh cả Đông Nam Á" trở tay chẳng kịp và chấp nhận thua 1-4.

ĐT Thái Lan đã phải chịu nhiều bình luận chê bai, mỉa mai ngay sau trận đấu. HLV của họ bị sa thải ngay trong đêm nhưng làn sóng chê bai vẫn chẳng dừng lại.

"Thái Lan chỉ có thế, không thể đi xa hơn được nữa. Chỉ có Việt Nam bây giờ mới đủ hi vọng vượt qua vòng bảng. Việt Nam hiện tại là vua của Đông Nam Á, hi vọng vào Việt Nam", cư dân mạng Thái Lan bình luận.

"Chanathip đâu rồi, anh ta thì sao. Sau những vinh quang anh ta có được ở Nhật Bản thì đấy là những gì thể hiện cho ĐTQG ấy à?", cư dân mạng Thái Lan khác bức xúc.

Dân mạng châu Á mỉa mai Thái Lan ảo tưởng, chờ Việt Nam mang niềm tự hào đến với ĐNÁ - 1

Chanathip bất lực trước ĐT Ấn Độ.

"Chúc mừng Ấn Độ, các bạn thắng là xứng đáng quá. Trận hôm qua Thái Lan mà có điểm thì đúng là một sự bất công mà. Lời chúc mừng từ một người hâm mộ Indonesia nhé", CĐV Indonesia mỉa mai Thái Lan.

"Kiểu gì NHM Thái Lan cũng bảo đó chẳng phải là đội hình mạnh nhất, rồi bảo nhiều cầu thủ "nặng tạ" khiến Chanathip đá không được cho mà coi. Chắc đây là đội đầu tiên đang chạy đua để chuẩn bị cho World Cup 3030 đấy", một CĐV tên Ben Sherman mỉa mai.

"Hi vọng thủ môn Thái Lan có thể ngủ ngon vài ngày tới sau cơn ác mộng trận mở màn, lời chúc từ một CĐV Malaysia đấy", CĐV Malaysia mỉa mai thủ thành Thái Lan Chatchai.

"Thái Lan bị loại là xứng đáng. Chúng tôi ngán ngẩm từ AFF Cup năm ngoái đến bây giờ luôn rồi. Nhìn sang Việt Nam mà thèm quá. Làm thế nào để Thái Lan mạnh như năm 2014 đây", một CĐV Thái Lan buồn bã.

Dân mạng châu Á mỉa mai Thái Lan ảo tưởng, chờ Việt Nam mang niềm tự hào đến với ĐNÁ - 2

HLV Thái Lan đã bị sa thải.

"Thái Lan cố gắng sao chép cách chơi bóng của Barcelona một cách đầy bất lực. Hãy dừng lại điều đó đi, các bạn đâu có đủ năng lực để chơi thứ bóng đá đầy kỹ thuật. Tốt nhất các bạn đừng phát ngôn quá ngông cuồng thì thua trận chẳng bị chê bai như thế", facebook Tim Park góp ý.

"ĐT Thái Lan luôn sống trong quá khứ và ảo tưởng về vị trí của mình hiện tại. Thế là đủ rồi, thật sự chỉ muốn họ về mà chấn chỉnh lại mọi thứ đi thôi", CĐV Thái Lan khác viết.

"Nếu trước trận họ không nói quá nhiều, phát biểu quá ngông cuồng thì tôi cũng chẳng ghét đến thế. Dù chỉ mới là trận mở màn nhưng có lẽ tất cả hết thật rồi. Tại sao họ không khiêm tốn hơn một chút và biết mình ở đâu. Trận thua này là xứng đáng, chẳng biết nói gì hơn nữa", một CĐV Thái xót xa.

Được hỏi bao giờ rời Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trả lời như thế này
Thầy Park đã chính thức lên tiếng khi được hỏi về tương lai của ông cùng đội tuyển Việt Nam.
Theo Trang Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup