Làm việc ở ĐT Việt Nam, “cánh tay phải” của thầy Park nói: “Mọi thứ đều rất vui, ngoại trừ...”

Ngày 01/01/2019 17:52 PM (GMT+7)

Ông Lee Young-jin - Trợ lý của HLV Park Hang-seo cho biết, ông chưa bao giờ hối hận vì rời quê hương để phiêu lưu cùng thầy Park. Tuy vậy, ông vẫn canh cánh trong lòng khi...

Ông Lee Young-jin từng có 51 lần khoác áo ĐT Hàn Quốc, tham gia công tác huấn luyện tại các CLB như Daegu FC, Cheongju University và FC Seoul. Ở ĐT Việt Nam, ông được xem là “cánh tay phải” không thể thiếu của HLV Park Hang-seo và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của bóng đá Việt Nam một năm qua.

Về việc được ví như bộ óc của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin khiêm tốn cho rằng, HLV Park Hang-seo là người quyết định tất cả, ông chỉ là trợ lý của ông ấy.

“Tôi vui khi ở Việt Nam nhiều người nhận ra tôi là trợ lý của ông Park và nhận được sự tôn trọng. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống cá nhân của tôi. Chẳng có gì khó khăn hơn khi bạn phải sống xa gia đình, cô đơn nơi xa xôi”.

Làm việc ở ĐT Việt Nam, “cánh tay phải” của thầy Park nói: “Mọi thứ đều rất vui, ngoại trừ...” - 1

Trợ lý Lee Young-jin.

Ông thú thực đã quá bận rộn, bởi các giải đấu diễn ra triền miên và khá mệt mỏi về mặt tinh thần sau khi AFF Cup kết thúc. Tuy nhiên, ông cho rằng mình đã được làm việc ở một đội tuyển tuyệt vời, kết hợp tốt cùng người bạn mà ông rất kính trọng là Park Hang-seo.

Ông Lee Young-jin cho biết, ông chưa bao giờ hối hận vì rời quê hương để phiêu lưu cùng thầy Park. Tuy vậy, ông vẫn canh cánh trong lòng khi chưa thể dạy nhiều hơn cho cầu thủ Việt Nam do ngôn ngữ bất đồng: “Tôi chưa bao giờ tiếc nuối khi đến Việt Nam làm việc. Mọi thứ đều rất vui ngoại trừ một việc. Tôi không thể truyền tải hết khả năng của mình khi gặp rào cản về ngôn ngữ”.

Ông Lee cũng cho biết, mỗi khi tập luyện xong hay trong lúc nghỉ ngơi, các cầu thủ thường đến xin lời khuyên từ ông. Ông rất vui khi được tin tưởng và hy vọng sẽ cải thiện điều này tốt hơn nữa.

“BHL đội bóng không bao giờ giới hạn các mục tiêu. Cả đội sẽ cần hướng tới các mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai. Các cầu thủ Việt Nam đã có được sự tự tin lớn hơn hẳn sau các chiến tích đã đạt được. Tuy nhiên, không có lý do gì mà đội bóng chỉ hài lòng ở mức độ Đông Nam Á cả”, ông Lee nói.

Hé lộ lý do trợ lý ông Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam
Liên quan đến việc ông Bae Ji-won - HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam quyết định chia tay với bóng đá Việt Nam, đại diện VFF đã tiết lộ lí do khiến...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo