Sự thật đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản đá lại tứ kết Asian Cup 2019

Ngày 27/01/2019 08:17 AM (GMT+7)

Việc ĐT Việt Nam phải dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 trước Nhật Bản với tỉ số sát nút là điều không ai muốn tin. Để khỏa lấp sự hụt hẫng ấy, cộng đồng mạng truyền tay nhau thông tin, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ được tổ chức lại vào ngày 29/2.

Dư âm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Nhật Bản vào ngày 24/1 khiến người hâm mộ Việt Nam và người yêu bóng đá cứ day dứt và tiếc nuối mãi. Cho đến hôm nay, nhiều người vẫn truyền tay nhau về tin vui nói rằng, website chính thức của AFC thông báo, Việt Nam và Nhật Bản sẽ gặp lại nhau vào ngày 29/2/2019 trên sân AI Maktoum vì sai sót do công nghệ VAR.

Sự thật đội tuyển  Việt Nam và Nhật Bản đá lại tứ kết Asian Cup 2019 - 1

Nhiều người hâm mộ lan truyền thông tin trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản sẽ đá lại vào 29/2/2019.

Nếu đây là sự thật, người hâm mộ hẳn sẽ vô cùng vui mừng. Nhưng trên thực tế, nó chỉ là nguồn tin “vịt”. Tháng 2/2019 chỉ có 28 ngày. Tuy nhiên, việc chế, phát tán thông tin này dường như cũng là điều dễ hiểu từ phía những cổ động viên trung thành và nhiệt huyết của ĐT Việt Nam. Bởi họ tin, Việt Nam xứng đáng đi tiếp vào bán kết sau những gì đã thể hiện trước những samurai xanh Nhật Bản.

Trên thực tế, không có trận đá lại nào cả. Sau khi thể hiện trọn vẹn tinh thần bóng đá Việt Nam tại Asian Cup 2019, 14h20 ngày 26/1, thầy trò HLV Park Hang-seo trở về Việt Nam trong tư thế ngẩng cao đầu.

Khi Tết đã cận kề, cổ động viên, người hâm mộ vác trên mình, cầm trên tay những lá cờ đỏ thắm cùng hoa đào, bánh chưng... để đón những chiến binh ngôi sao trở về với một lòng hân hoan, rộng mở.

Bất ngờ với lời nói đầu tiên của Đặng Văn Lâm khi vừa về đến Việt Nam
Đặng Văn Lâm và các đồng đội vô cùng xúc động trước sự chào đón của người hâm mộ, dù cho họ đã phải dừng bước ở Asian Cup 2019.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam