Dân mạng "phát sốt" vì bài văn tả chị nhưng lại "hóa" Đen Vâu

Ngày 09/01/2022 21:09 PM (GMT+7)

Dường như "cơn sốt" bài hát mới "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu vẫn chưa dừng lại.

Trẻ em luôn thật thà, nghĩ gì nói nấy nên nhiều phen khiến người lớn phải ôm bụng cười. Mới đây, cộng đồng mạng lại "phát sốt" với bài văn ngộ nghĩnh của một học sinh lớp 3 vì có liên quan đến Đen Vâu.

Trong một bài tập làm văn yêu cầu "Hãy giới thiệu về anh chị em", một học sinh đã có màn "bẻ lái" vô cùng đáng yêu. Ngay cả nhân vật chính được nhắc đến trong bài văn đọc xong cũng không nỡ giận dỗi. Cụ thể, mở đầu bài viết, học sinh này tả: "Chị cả của em tên là Hòa, năm nay chị học lớp 12". Tuy nhiên sau khi tiết lộ chị rất "ghiền" Đen Vâu thì học sinh này chuyển hướng sang nhận xét thần tượng của mình rất "men lỳ và cực ngầu".

Bài văn gây bão của học sinh lớp 3. Ảnh: NVCC

Bài văn gây bão của học sinh lớp 3. Ảnh: NVCC

Nguyên văn bài văn như sau:

"Chị cả của em tên là Hòa, năm nay chị học lớp 12. Chị em rất ghiền Đen Vâu. Anh ấy hát hay và rất men lỳ, cực ngầu. Mới gần đây, anh ấy sáng tác ca khúc 'Mang tiền về cho mẹ'. Ngày nào chị em em cũng nghe bài hát đó. Chị in nhiều ảnh anh ấy rồi treo khắp nhà. Anh ấy sống rất tình cảm, thân thiện, luôn nở nụ cười với mọi người. Em cũng rất thích anh ấy và xem anh như anh trai của mình".

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị N.T, mẹ học sinh này cho biết chị cũng bật cười sau khi đọc bài văn của con. Chị T. cho biết, con gái chị hiện đang học lớp 3 ở một trường tiểu học tại thành phố Vinh, Nghệ An. 

Trước khi có bài văn này, bài hát "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu cũng là đề tài để vào đề thi học kỳ môn Văn của học sinh lớp 12, Trường THPT Trần Cao Vân, TP.HCM. Đề bài sau đó được chia sẻ trên các diễn đàn ôn thi của học sinh khối 12 và các nhóm hâm mộ Đen Vâu, nhận hàng nghìn lượt thích và bình luận.

 Dạy về hình trụ mà thiếu đạo cụ, cô giáo lấy ra một thứ khiến học sinh chẳng còn tâm trí đâu mà học hành
Trong một đoạn TikTok viral gần đây, cô giáo lấy ra một thứ làm giáo cụ khiến học sinh nhìn vào chẳng còn tâm trí đâu mà học hành.

Cư dân mạng

Theo Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng