Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô giáo tiếng Anh "không mặc quần áo" khi dạy online

H.A - Ngày 21/12/2021 19:05 PM (GMT+7)

Cô giáo trong vụ việc trên đã có gia đình, trong thời gian qua do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô xin làm thêm ở trung tâm Tiếng Anh.

7 diễn biến

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô giáo tiếng Anh "không mặc quần áo" khi dạy online

Vụ việc phụ huynh ở Hà Nội tố cô giáo dạy Tiếng Anh "không mặc quần áo" khi dạy kèm học sinh lớp 8 học online đang gây bão trên MXH. 

Người mẹ này cho biết bình thường con vẫn học kèm 1-1 với cô giáo, gia đình ít khi để ý. Đến hôm vào kiểm tra và định nhờ cô kiểm tra cho một bạn nữa muốn theo học cùng thì phụ huynh sốc nặng khi phát hiện cảnh tượng cô giáo không mặc quần áo.

Ảnh cắt từ đoạn clip do phụ huynh dùng điện thoại quay lại qua màn hình học trực tuyến của con trai.

Ảnh cắt từ đoạn clip do phụ huynh dùng điện thoại quay lại qua màn hình học trực tuyến của con trai. 

"Trời ơi cô giáo không mặc quần áo gì hết, lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc áo vest trắng kia mà. Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi lúc nào? Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không mặc áo và quần", phụ huynh bức xúc.

Được biết, cô giáo này đã xin nghỉ việc, gửi lời xin lỗi gia đình em học sinh 8 tuổi sau sự cố trên. Hiện cô đang bị sốc tâm lý do phản ứng quá dữ dội cảu cộng đồng mạng.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, cô giáo 28 tuổi, đã có gia đình. Cô vốn là nhân viên của công ty du lịch. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên hiện cô xin làm bán thời gian ở trung tâm này được vài tháng vì thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Nhật.

Phía trung tâm Tiếng Anh giải thích, cô này đã đứng vào góc khuất để thay quần áo nhưng không ngờ bị lọt vào khung hình. Trung tâm cũng đã hoàn tiền cho phụ huynh học sinh, nếu sau này gia đình vẫn mong muốn cho con theo học Tiếng Anh tại trung tâm thì sẽ có giải pháp thích hợp.

Nguồn: (tổng hợp)

Đôi nam nữ bò ra từ gầm xe tải kêu cứu sau tai nạn giao thông

Ngày 21/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ va chạm giữa xe máy và xe tải khiến 2 người bị thương trên địa bàn phường Tân Tạo A.

Theo đó, hơn 11 giờ cùng ngày, xe tải mang BS: 62LD - 015.70 lưu thông trên đường Trần Văn Giàu hướng từ đường Võ Văn Vân về đường Tên Lửa.

Khi đến giao lộ đường Võ Trần Chí, tài xế cho xe rẽ trái để về hướng Quốc lộ 1 thì xảy ra va chạm với xe máy mang BS: 59K2-023.49 do người đàn ông chở theo một phụ nữ.

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe tải.

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe tải.

Cú va chạm khiến cả hai người đi xe máy bị cuốn vào gầm, tài xế xe tải nhanh chóng dừng xe.

Hai nạn nhân bị thương cố gắng bò ra khỏi gầm xe tải kêu cứu và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ảnh hưởng từ vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông qua khu vực.

Nguồn: https://congan.com.vn/giao-thong-24h/doi-nam-nu-bo-tu-gam-xe-tai-ra-ngoai-keu-cuu-sau-v...

Giám đốc CDC Bạc Liêu nói gì về việc mua bộ kit xét nghiệm SARS-CoV-2 của Việt Á?

Ngày 21-12, ông Trần Vĩnh An, Giám đốc CDC Bạc Liêu, cho biết đơn vị từng mua bộ kit test SARS-CoV-2 của Công ty Việt Á nhưng với giá rẻ hơn giá chào hàng.

"Bạc Liêu hợp đồng với nhiều đơn vị cung cấp bộ kit xét nghiệm, trong đó có Công ty Việt Á nhưng số lượng không nhiều. Ban đầu công ty này chào với giá khá cao, khoảng 500.000 đồng/kit test nhưng chúng tôi chỉ đồng ý ký hợp đồng giá 350.000 đồng và tỉnh đã chi hơn 2 tỉ đồng để mua theo hình thức chỉ định thầu.

Ngành Y tế Bạc Liêu test SARS-CoV-2 ngẫu nhiên đối với người tham gia giao thông tại TP Bạc Liêu

Ngành Y tế Bạc Liêu test SARS-CoV-2 ngẫu nhiên đối với người tham gia giao thông tại TP Bạc Liêu

Việc này xảy ra khoảng 3-4 tháng trước, sau đó Sở Y tế chuyển sang mua của đơn vị khác. Việc mua sắm này chúng tôi làm rất chặt chẽ, chọn giá thấp nhất để mua"- ông An nói.

Cũng theo Giám đốc CDC Bạc Liêu, đơn vị này cũng từng mua máy xét nghiệm của Công ty Việt Á nên sử dụng sinh phẩm của doanh nghiệp này trong vài tuần.

Trong khi đó, bác sĩ Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, cho biết năm 2020 đơn vị này có sử dụng kit xét nghiệm SARS-CoV-2 của Công ty Việt Á với giá "trên trời".

"Thời điểm đó Công ty Việt Á cung cấp độc quyền bộ kit test và chúng tôi còn phải mượn máy xét nghiệm của họ nên bị lệ thuộc, phải trả giá từ 800.000 đến 900.000 đồng cho một bộ kit. Sau khi bệnh viện mua được máy xét nghiệm thì chúng tôi không sử dụng bộ kit của Công ty Việt Á nữa"- bác sĩ Vũ cho biết.

Nguồn: https://nld.com.vn/suc-khoe/giam-doc-cdc-bac-lieu-noi-gi-ve-viec-mua-bo-kit-xet-nghiem-...

Choáng với biệt thự triệu đô giữa Hà Nội của ông chủ chuỗi cầm đồ F88

Ông Phùng Anh Tuấn hiện là CEO của chuỗi cửa hàng cầm đồ F88. CEO Phùng Anh Tuấn sinh năm 1984 tại Phú Thọ, thường được mọi người gọi với biệt danh Tuấn Pat. Trước khi thành lập F88, ông Phùng Anh Tuấn từng làm giám đốc một công ty an ninh mạng.

F88 được Quỹ Mekong Enterprise Fund III thuộc Mekong Capital và Granite Oak đầu tư vốn. Cuối năm 2019, Granite Oak từng định giá F88 xấp xỉ 2.100 tỷ đồng. Năm 2020, hai quỹ đầu tư này đã tiếp tục rót vốn cho chuỗi cầm đồ này để mở rộng chuỗi phòng giao dịch của F88 và tăng dư nợ cho vay.

Tính tới tháng 12/2021, chuỗi đã mở rộng cho vào hoạt động 500 phòng giao dịch trên 60 tỉnh thành phố. F88 cũng vừa ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng quốc tế CIMB, triển khai dịch vụ tài chính cho khách hàng tại Việt Nam. Gần đây nhất, F88 vừa công bố dịch vụ cho vay tiêu dùng và vay mua hàng kết hợp với Thế Giới Di Động. Cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể tới các cửa hàng thuộc chuỗi Thế Giới Di Động để vay tiền mà không cần phải mua hàng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ông Phùng Anh Tuấn đã chia sẻ những hình ảnh về một căn biệt thự sang chảnh được ốp đá cẩm thạch. Biệt thự vừa hoàn thành có vị trị tại quần thể VinHomes Green Bay Mễ Trì, Hà Nội. Đây là biệt thự Thạch Thảo thuộc quần thể VinHomes Green Bay Mễ Trì, Hà Nội. Các biệt thự đơn lập trong khu đô thị này có giá từ 36 tỷ đồng tới 124 tỷ đồng.

Căn biệt thự với tổng diện tích 800 m2 gây ấn tượng với nhiều người nhờ lớp đá ốp cẩm thạch, đồ nội thất sang chảnh đến từ một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới - Minotti.

Bể bơi lớn và hiện đại

Bể bơi lớn và hiện đại

Hàng loạt phòng chức năng cao cấp như bể bơi, phòng relax, nhà bếp, phòng khách và nơi nghỉ ngơi,... của căn biệt thự này cũng khiến nhiều người choáng ngợp.

Nguồn: http://danviet.vn/choang-voi-biet-thu-trieu-do-giua-ha-noi-cua-ong-chu-chuoi-cam-do-f88...

Chân dung "tú ông" đứng sau những cô gái "bán thân" trên Facebook

Ngày 21/12, Công an quận Long Biên, TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hải Đăng (SN 1992, trú tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi Môi giới mại dâm.

Một cán bộ điều tra Công an quận Long Biên cho biết, thời điểm bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, Nguyễn Hải Đăng chưa có tiền án, tiền sự.

Nguyễn Hải Đăng tại trụ sở công an.

Nguyễn Hải Đăng tại trụ sở công an.

“Đối tượng này không có công ăn việc làm ổn định, chủ yếu làm nghề tự do. Thực chất, Đăng kiếm tiền bằng nghề “tú ông” chuyên môi giới mại dâm”, vị cán bộ này thông tin.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hải Đăng khai nhận, thường lang thang trên mạng xã hội, chủ yếu là Facebook để tìm khách có nhu cầu mua dâm. Khi “chốt kèo” được với khách, Đăng sẽ làm trung gian, môi giới các cô gái trẻ đẹp bán dâm. Trực tiếp Đăng là người đưa, đón các cô gái bán dâm này đến địa điểm “hành sự” là khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Hà Nội.

Mỗi lần dẫn mối thành công, Đăng sẽ cắt phế 300.000 đồng của gái bán dâm.

Trước đó, khoảng 16h45 ngày 14/12, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Long Biên phối hợp cùng Công an phường Ngọc Lâm kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Ngọc Lâm. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện hai cặp nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại 2 phòng khách sạn nên đã lập biên bản và đưa những người này về trụ sở làm việc.

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan điều tra xác định một cô gái bán dâm tên P. không có công việc ổn định. Thiếu tiền tiêu xài, P. đã đăng bài lên nhóm “Checker Việt” trên Facebook để khách có nhu cầu mua dâm gọi điện liên hệ.

Trưa 14/12, 2 quý ông có nhu cầu đã liên hệ với P. để đặt vấn đề mua dâm. Cô gái đã báo giá 1 triệu đồng/ người/ lượt "hành sự”. Do khách có 2 người nên P. đã liên hệ với Đăng để đối tượng này điều thêm 1 cô gái trẻ khác đến. Nhận lời, Đăng đã đưa 1 cô gái trẻ đến bán dâm cùng P. tại khách sạn.

Khi gặp nhau, 2 quý ông đã thanh toán 2,5 triệu đồng bao gồm tiền mua dâm và tiền tãi. P. chia một nửa số tiền cho cô gái trẻ mà Đăng đưa đến rồi chia phòng, “chốt kèo” phục vụ khách. Khi đang hành sự thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Nguồn: http://danviet.vn/chan-dung-tu-ong-dung-sau-nhung-co-gai-ban-than-tren-facebook-5020212...

Tắc nghẽn tại cửa khẩu nghiêm trọng nhất từ trước đến nay: ĐSQ Trung Quốc nói gì?

Để phòng chống dịch COVID-19, các lực lượng chức năng chính quyền Quảng Tây, Trung Quốc đã triển khai các giải pháp rất quyết liệt khi có thông tin về một số lái xe chuyên trách xuất khẩu sang Trung Quốc cũng như một số loại hàng hóa có virus SARS-CoV-2.

Chính vì vậy gây nên cảnh ùn tắc nghiêm trọng tại các cửa khẩu này.

Đến sáng 20/12, trên các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn còn 4.598 xe vận chuyển nông sản chờ xuất khẩu sang Trung Quốc.

Ông Hồ Tỏa Cẩm - Tham tán Kinh tế thương mại, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, cho biết hằng năm đều có phát sinh tình trạng ù ứ nông sản sản xuất sang Trung Quốc, nhưng năm nay nghiêm trọng nhất do dịch COVID-19.

Do dịch COVID-19 nên hai bên khó gặp gỡ trao đổi và tiến tới ký kết Nghị định thư để xuất khẩu nhiều loại hoa quả chính ngạch hơn. Ông Cẩm đề nghị Bộ NNPTNT Việt Nam nghiên cứu làm việc trực tuyến với Tổng cục Hải quan Trung Quốc để thúc đẩy nội dung này.

Tình trạng tắc biên diễn ra liên tục trong những ngày gần đây

Tình trạng tắc biên diễn ra liên tục trong những ngày gần đây

Lãnh đạo Trung Quốc cũng chỉ đạo các bộ, ngành, đặc biệt là Tổng cục Hải quan Trung Quốc về việc đảm bảo hàng hóa phải được thông quan thông suốt nhưng việc phòng chống dịch vẫn là trên hết. Do đó, để thông quan hàng hóa nhanh, hai bên phải tăng cường phòng chống dịch ở cửa khẩu biên giới.

Theo đó, các Bộ, ngành, địa phương liên quan giải pháp ứng phó với thay đổi của thị trường xuất khẩu nói chung, thị trường Trung Quốc nói riêng, nhằm tạo thuận lợi hơn cho hoạt động sả xuất, thông quan và xuất khẩu hàng hóa.

Để bảo đảm không đứt gãy chuỗi sản xuất nông nghiệp; đồng thời rà soát, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cho vụ sản xuất tiếp theo.

Trước đó, về phía Việt Nam, trước tình trạng ùn ứ nghiêm trọng tại các cửa khẩu, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Công Thương tiếp tục đàm phán, kiến nghị với các bộ, ngành và chính quyền địa phương phía Trung Quốc triển khai các giải pháp nhằm tăng thời gian thông quan tại các cửa khẩu, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu.

Nguồn: http://danviet.vn/tac-nghen-tai-cua-khau-nghiem-trong-nhat-tu-truoc-den-nay-dsq-trung-q...

Phạt Vua Nệm 137 triệu vụ cởi trần quảng cáo trên tàu điện Cát Linh-Hà Đông

UBND TP Hà Nội và Sở Văn hóa, thể thao Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt 137 triệu đồng với nhãn hàng Vua Nệm về vụ việc nhóm thanh niên cởi trần trên tàu Cát Linh.

Nhóm thanh niên cởi trần quảng cáo trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Nhóm thanh niên cởi trần quảng cáo trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Ngày 13/12, Thanh tra Sở đã làm việc với chủ nhãn hàng Vua Nệm. Tại buổi làm việc, đại diện đơn vị này đã thừa nhận toàn bộ các sai phạm và nghiêm túc chấp hành xử lý vi phạm theo quy định.

Thanh tra Sở đã lập biên bản văn bản hành chính đối với nhãn hàng với 3 lỗi vi phạm là: Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam; không thông báo nội dung, hình thức, sản phẩm quảng cáo, số lượng người tham gia, thời gian, lộ trình thực hiện của đoàn người quảng cáo với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định; quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông.

Áp theo quy định, tổng hợp mức xử phạt tiền đối với 3 lỗi vi phạm nêu trên từ 104 triệu đồng đến 170 triệu đồng.

Sau khi xem xét các quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính đối chiếu với vi phạm thực tế của công ty, Thanh tra Sở Văn hóa, thể thao Hà Nội đã xác định không có tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ được quy định; chính vì vậy đơn vị này đã đề xuất áp dụng xử phạt đối ở khung trung bình tương ứng với số tiền 137 triệu đồng.

Theo phân cấp quản lý, Thanh tra Sở đã ban hành Quyết định xử phạt theo thẩm quyền 2 lỗi tương ứng số tiền phạt 37 triệu đồng. Đồng thời Thanh tra Sở cũng hoàn thiện hồ sơ trình Chủ tịch UBND TP Hà Nội xử lý theo thẩm quyền với mức xử phạt 100 triệu đồng.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/phat-vua-nem-137-trieu-vu-coi-tran-quang-cao-tren-tau-dien-...

Giáo viên tiếng Anh lên tiếng về sự cố hi hữu khi bị phụ huynh tố không mặc đồ khi dạy online
Khi phụ huynh đăng tải bài viết, giáo viên mới ngỡ ngàng, chủ động nhận mọi lỗi và xin nghỉ việc.

Tin tức 24h

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h