Đang "ân ái", chồng tá hỏa vì vợ mới cưới bỗng nhiên liệt nửa người, cứng họng

Ngày 31/08/2018 15:51 PM (GMT+7)

Cặp đôi mới cưới đang “mây mưa” thì cô vợ bất ngờ không cử động được nửa người bên trái, miệng cứng không thể phát âm khiến chồng hoảng loạn vội đưa vợ đi bệnh viện. 

Mới đây, bệnh viện đại học Y Thâm Quyến thuộc Đại học Y khu vực phía nam cho biết, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân nữ bị đột quỵ trong quá trình quan hệ tình dục.

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 27/8, một người đàn ông ôm vợ chạy đến khoa cấp cứu của bệnh viện hét lớn: “Bác sĩ! Vợ tôi đột nhiên bị đột quỵ”.

Người chồng kể rằng, anh mới kết hôn với cô vợ họ Lý. Cách đây 1 giờ đồng hồ, khi cả 2 đang ân ái thì cô Lý bất ngờ không cử động được cơ thể bên trái, ngay cả miệng cũng bị cứng không nói được.

Bác sĩ vội tiến hành kiểm tra cho thấy cô Lý bị rung tâm nhĩ, rối loạn nhịp tim, nhồi máu não bên phải, liệt nửa người trái và cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Sau đó, cô Lý đã được chuyển sang khoa Thần kinh.

Đang amp;#34;ân áiamp;#34;, chồng tá hỏa vì vợ mới cưới bỗng nhiên liệt nửa người, cứng họng - 1

Người vợ bỗng đột quỵ khi đang "quan hệ" khiến chồng sợ hãi

“Trong trường hợp này, chúng tôi phải can thiệp để loại bỏ cục máu đông khỏi mạch máu. Đội phẫu thuật đã ngay lập tức chuẩn bị ống thông chọc vào động mạch đùi của cô Lý để tìm khối huyết. Từ lúc ở khoa Cấp cứu đến khi kết thúc phẫu thuật chỉ mất 2 giờ 7 phút. Sau ngày phẫu thuật, cô Lý đã có thể giơ cao tay, chân trái và hiện đang hồi phục”, trưởng khoa thần kinh Lưu Á Kiệt chia sẻ.

Sau vụ cô Lý, bệnh viện cũng đã tiếp nhận một bệnh nhân lớn tuổi hơn là ông Ngô, 40 tuổi.

Cách đây nửa tháng, sau khi vợ chồng thân thiết với nhau, ông Ngô đã thấy không được khỏe. Ban đầu vợ chồng ông nghĩ do “quá tải”, chỉ cần nghỉ ngơi và không bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên, sau 2 giờ, cơ thể bên trái ông Ngô không cử động được. Thấy tình hình nghiêm trọng, vợ chồng ông đã đến bệnh viện địa phương và được chẩn đoán bị đột quỵ. Do bệnh viện không đủ khả năng chữa trị nên ông Ngô được chuyển khẩn cấp đến khoa Thần kinh, bệnh viện đại học Y Thâm Quyến.

Sau khi xét nghiệm cho thấy, động mạch não giữa ông Ngô bị tắc và nhồi máu não phải.

Tại sao khi quan hệ tình dục lại gây hậu quả nguy hiểm như vậy? Trưởng khoa Lưu Á Kiệt cho biết, do sự hưng phấn: “Sự cao trào quá mãnh liệt” khiến các cục máu đông tắc gây khó thở, tăng áp lồng ngực gây đột quỵ.

Với ông Ngô, động mạch não của ông Ngô bị hẹp, rất nhiều mồ hôi chảy ra trong quá trình quan hệ tình dục và máu bị dồn lại ở phần hẹn gây tắc nghẽn.

Hiện tại, sức khỏe ông Ngô đang phục hồi song ½ chân trái của ông có thể bị tháo bỏ.

Trưởng khoa thần kinh Lưu Á Kiệt khuyến cáo, nên điều trị cho bệnh nhân đột quỵ càng sớm càng tốt trong “24 giờ vàng” để tránh tử vong hoặc liệt người.

Cần phải xác định chính xác triệu chứng của bệnh trong 5 phút với công thức “1-2-0” sau đây để giữ mạng sống:

1: Hãy nhìn mặt người thân có sự thay đổi đột ngột ở góc miệng, chảy nước dãi, liệt mặt.

2: Kiểm tra 2 cánh tay để nhận biết họ cử động được không.

0: Nghe họ nói bình thường, khó nói hay là mơ hồ.

Với bất kỳ triệu chứng nào ở trên cũng cần phải gọi nhân viên y tế sơ cứu kịp thời.

Người đàn ông đang yêu thì đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ ngơ ngác đứng nhìn
Nguyên nhân tử vong của người đàn ông này là vô cùng hy hữu khi anh ta bị đột tử vì quá hưng phấn trong lúc "yêu".
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h