Người đàn ông đột tử khi đang "vụng trộm" với người tình 63 tuổi trong khách sạn

Ngày 21/10/2017 07:37 AM (GMT+7)

Dù tuổi đã cao, nhưng cụ ông ở Đài Loan vẫn không bỏ được thói trăng hoa để rồi đột ngột qua đời ngay trong khách sạn.

Để tìm được bạn đời và cùng nhau sống chung đến đầu bạc răng long quả là một điều tuyệt vời và không phải ai cũng có thể làm được. Thế nhưng một cụ ông ở Đài Loan vẫn nhẫn tâm phản bội người phụ nữ của mình để lăng nhăng với người phụ nữ khá bên ngoài.

Cụ ông 67 tuổi, hiện đang sống ở thành phố Đài Nam của Đài Loan, không bỏ được thói trăng hoa và có mối quan hệ bất chính với một cụ bà khác đã 63 tuổi. Ngày 15/10 vừa qua, hai người đã cùng hẹn nhau đến một khách sạn trong thành phố để "vui vẻ".

Người đàn ông đột tử khi đang amp;#34;vụng trộmamp;#34; với người tình 63 tuổi trong khách sạn - 1

Căn phòng khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Chinapress.

Khi đang đến cao trào, người đàn ông họ Lin bất ngờ ngã gục xuống cụ bà và bất tỉnh. Mặc cho bà lay và kêu gọi thế nào, ông cụ vẫn không động đậy hay có phản ứng gì. Tình huống quá khẩn cấp, bà cụ nhanh chóng cầu cứu nhân viên khách sạn, nhưng xui xẻo không có một ai ở sảnh vào lúc này.

Không còn cách nào khác, bà phải gọi taxi và chở thẳng về nhà của ông thay vì phải chở đến bệnh viện. Tại đây, bà cụ 63 tuổi phải trình bày đầu đuôi sự việc và nói thật về mối quan hệ bất chính của mình. Người vợ của ông cụ quá sốc khi biết được chuyện ông ăn vụng sau lưng, và mọi chuyện chỉ bại lộ khi ông gặp nạn.

Hai người phụ nữ liền gọi xe cấp cứu đưa ông vào bệnh viện. Tuy nhiên, vì quá trễ, ông đã qua đời. Các bác sĩ cho biết ông có tiền sử bệnh tim và cao huyết áp, việc lên đỉnh quá sức khiến cơ thể ông không chịu được, dẫn đến đau tim và tử vong.

Mặc dù nguyên nhân cái chết được xác định ban đầu là do căn bệnh tim. Nhưng vì nạn nhân có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác, nên phía cảnh sát sẽ điều tra sự việc để tìm thêm được nhiều chi tiết khác.

>> Xem thêm: Hà Nội: Người đàn ông đột tử sau khi vào nhà nghỉ với phụ nữ lớn hơn 20 tuổi

Khánh Duy (Dịch từ Chinapress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự