Đang chơi cùng con gái 7 tháng tuổi, mẹ chết thảm vì người đàn ông rơi từ trên trời xuống

Ngày 08/10/2018 17:53 PM (GMT+7)

Câu chuyện đau lòng này xảy ra ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) khiến người mẹ 28 tuổi chết thảm, còn con gái 7 tháng tuổi văng ra ngoài và bị chấn thương. 

Sina đưa tin, sự việc này xảy ra tại một khu dân cư thuộc quận Tương Châu, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tai họa ấp đến khi người mẹ trẻ (28 tuổi) đang chơi cùng con gái 7 tháng tuổi dưới sân tòa nhà thì một người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 15 rơi trúng. 

Đang chơi cùng con gái 7 tháng tuổi, mẹ chết thảm vì người đàn ông rơi từ trên trời xuống - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Cú va chạm mạnh đến nỗi người phụ nữ và người đàn ông tử vong ngay tại chỗ còn con gái mới 7 tháng tuổi đang ngồi trên xe đẩy cũng bị văng ra, chấn thương nặng. 

Những người dân sống ở tòa nhà này cho biết người đàn ông này họ Hồ, 43 tuổi, do quá áp lực cuộc sống nên đã chọn cách nhảy lầu tự tử nhưng không ngờ lại gây họa cho người mẹ trẻ xấu số. 

Đang chơi cùng con gái 7 tháng tuổi, mẹ chết thảm vì người đàn ông rơi từ trên trời xuống - 2

Mẹ chồng của người phụ nữ trẻ cho biết con dâu bà năm nay 28 tuổi, có 2 con, đứa đầu đã đi học mẫu giáo, còn bé thứ 2 mới 7 tháng tuổi. Hôm đó, người mẹ vừa đưa con mình đến cơ sở tiêm chủng trở về và đang cho con hóng mặt ở sân tòa nhà thì ông Hồ rơi từ trên cao xuống và chết một cách thảm thương.

Theo điều tra, ông Hồ không trả nổi tiền thế chấp mua nhà và cảm thấy bị coi thường trong lúc đi làm ở Quảng Châuvà bị đồng nghiệp xem thường, đã có ý định tìm đến cái chết từ lâu. Ông thậm chí nhiều lần nhờ người quen giết chết mình nhưng không ai đồng ý, dẫn đến việc ông tự tìm lấy cái chết.

Đang chơi cùng con gái 7 tháng tuổi, mẹ chết thảm vì người đàn ông rơi từ trên trời xuống - 3

Người mẹ chết thảm thương ngay tại chỗ

Trên thế giới đã có rất nhiều những cái chết do lý do rất vô tình từ "trên trời rơi xuống". Mới đây, vào tháng 6/2018, tại thành phố Tây An, Trung Quốc, một thanh niên 20 tuổi đã nhảy từ cửa sổ tầng 9 của tòa nhà nơi anh ta sống và rơi trúng 2 người đang đi đường ở phía dưới khiến cả 3 tử vong tại chỗ.

Qua bước đầu điều tra, cảnh sát xác nhận thanh niên nhảy lầu có tiền sử bệnh tâm thần và từng trải qua nhiều đợt chữa trị tại bệnh viện trước khi được trả về nhà dưới sự chăm sóc theo dõi của gia đình. Lúc xảy ra sự việc, bố thanh niên này đã cố lao ra nắm lấy tay anh nhưng không thể giữ được con trai mình.    

Phận đời chua xót của mẹ đơn thân tử vong do bị sắt rơi trúng trên đường Lê Văn Lương
Một mình nuôi con nhỏ, chẳng ai có thể ngờ rằng người phụ nữ 31 tuổi lại lại gặp họa từ trên trời rơi xuống.
H.A (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h