Đang chữa ung thư thì phát hiện chồng có "tiểu tam", vợ đòi ly hôn liền bị chồng hãm hại

Khánh Hằng - Ngày 29/03/2022 18:15 PM (GMT+7)

Người vợ muốn ly hôn sau khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, tuy nhiên cái kết không như cô mong đợi.

Mới đây, một người đàn ông Mỹ đã bị cáo buộc tội cố ý giết người sau khi sát hại người vợ của mình. Người vợ đang điều trị ung thư vú thì phát hiện chồng ngoại tình, liền quay ra chất vấn anh ta và đòi ly hôn, nào ngờ lại bị chồng sát hại dã man.

Sự việc xảy ra tại thành phố Lebanon, thuộc bang Indiana, Mỹ. Nạn nhân được xác định là cô Elizabeth 'Nikki' Wilhoite, 41 tuổi, bị chính chồng mình là Andrew Wilhoite, 39 tuổi, tấn công và giết chết ngay tại nhà.

Vào ngày 20/3/2022, cơ quan điều tra đã phán quyết cái chết của cô Nikki là một vụ giết người sau khi khám nghiệm tử thi. Đến ngày 21/3/2022, Andrew đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

Đang chữa ung thư thì phát hiện chồng có amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ đòi ly hôn liền bị chồng hãm hại - 1

Cảnh sát bắt đầu điều tra về cái chết của cô Nikki sau khi một số đồng nghiệp tại Phòng phẫu thuật hàm mặt và răng miệng Indiana nói rằng cô ấy không đến làm việc. Đây là một điều khá bất thường với một người chăm chỉ như cô Nikki. Bên cạnh đó, một đồng nghiệp còn cho biết rằng Nikki đang có vấn đề với chồng và định đệ đơn ly hôn.

Khi cảnh sát tới nhà kiểm tra, 3 đứa con cho biết cô Nikki không có nhà và chúng cũng không liên lạc được với mẹ. Một người con nói rằng cô Nikki có thể đến nhà chị gái. Khi cảnh sát chuẩn bị rời đi, họ đã nhìn thấy người chồng Andrew lái một chiếc máy kéo, nói rằng vợ mình đã mất tích. Andrew kể rằng vào đêm hôm trước, anh ta và vợ đã cãi nhau và đánh nhau, cô Nikki đã say rượu. Andrew còn chỉ ra những vết xước trên cổ tay mình để chứng minh 2 vợ chồng đã gây gổ với nhau.

Đang chữa ung thư thì phát hiện chồng có amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ đòi ly hôn liền bị chồng hãm hại - 2

Đang chữa ung thư thì phát hiện chồng có amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ đòi ly hôn liền bị chồng hãm hại - 3

Andrew nói rằng cô Nikki đã ngủ trên sofa vào đêm hôm trước. Sáng hôm sau, khi anh ta dậy đi chở ngô thì không thấy vợ đâu nữa. Andrew cũng nói rằng đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự cố như vậy. Anh ta cho biết cô Nikki đã rút 3.000 USD (hơn 68 triệu đồng) từ tài khoản ngân hàng chung của họ và tiến hành thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, cảnh sát bắt đầu phát hiện những lời nói của Andrew là dối trá khi họ nói chuyện với ông Thomas Richards, bố của cô Nikki. Ông xác nhận rằng con gái đã rút tiền vào ngày 18/3 vì muốn ly hôn chồng. Ông Thomas tin rằng con rể đã làm điều gì đó đáng sợ và lo ngại cho an nguy của con gái mình.

Cảnh sát đã nhận được lệnh khám xét nhà Andrew, phát hiện ra vết máu trên ga và gối trong phòng ngủ chính, ngoài ra còn có những vết máu khác xung quanh cửa và trên bồn rửa phòng tắm. Sau đó, thanh tra cảnh sát đã thẩm vấn Andrew và anh ta phải thừa nhận hành vi tội ác của mình, tất cả đều liên quan đến việc anh ta ngoại tình.

Đang chữa ung thư thì phát hiện chồng có amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ đòi ly hôn liền bị chồng hãm hại - 4

Trong thời gian cô Nikki đang tiến hành hóa trị để chữa bệnh ung thư vú, cô đã phát hiện ra chồng mình có "tiểu tam" bên ngoài. Nikki vô cùng đau lòng và quyết định đệ đơn ly hôn. Cặp đôi đã có một trận cãi nhau, cô Nikki chửi chồng về chuyện ngoại tình và yêu cầu anh ta rời khỏi nhà. Trong cơn tức giận, Andrew đã lao vào tấn công vợ.

Andrew khai rằng anh ta đã đẩy vợ ra ngoài cửa, sau đó ném chiếc bình hoa lớn bằng bê tông vào đầu vợ, khiến cô tử vong tại chỗ. Sau đó, Andrew đem thi thể vợ lên cầu, ném xuống con kênh gần nhà. Khi được hỏi liệu cô Nikki còn thở trước khi bị ném xuống nước hay không, Andrew trả lời rằng anh ta không biết vì không kiểm tra, chỉ biết cô Nikki hoàn toàn bất động, không hề rên rỉ.

Đang chữa ung thư thì phát hiện chồng có amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ đòi ly hôn liền bị chồng hãm hại - 5

Khoảng 3h sáng ngày 19/3/2022, cảnh sát đã tìm được thi thể cô Nikki dưới con kênh. Ngay sau đó, Andrew đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

Sự ra đi đột ngột của cô Nikki đã khiến những người xung quanh vô cùng đau đơn, bàng hoàng. Một người bạn thân cho biết cô Nikki vô cùng mạnh mẽ, tốt bụng, đang cố gắng chiến đấu với bệnh tật để được sống. Không ai ngờ được rằng Nikki lại ra đi theo cách này, hơn nữa kẻ sát nhân lại chính là gã chồng bội bạc của cô ấy. Giờ đây, trang Facebook của cô Nikki tràn ngập những lời tri ân, thương tiếc từ người thân, bạn bè và cả những người xa lạ.

Tưởng chồng đòi ân ái để làm hòa, người vợ choáng váng khi tỉnh dậy bật đèn
Đang ngủ say thì thấy có người mò mẫm lên giường, người phụ nữ tưởng đó là chồng mình nên thoải mái để anh ta làm "chuyện ấy".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự