Đang chuẩn bị tắm trong khách sạn thì nghe thấy giọng lạ nói: "Trước hết, đừng cởi ra"

Khánh Hằng - Ngày 27/09/2020 11:00 AM (GMT+7)

Đang cởi đồ chuẩn bị tắm thì nghe thấy giọng nói lạ phát ra, cô gái nhìn xung quanh mới giật mình phát hiện sự thật.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 14/9 vừa qua tại quận Hoạch Gia, thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Chiều ngày hôm đó, cô Hu đã thuê phòng để nghỉ ngơi tại một khách sạn có tên Lotus Moonlight, là một khách sạn khá đắt đỏ trong vùng. Tuy nhiên, cô Hu đã gặp một sự cố không thể ngờ tại đây, khiến cô vô cùng tức giận.

Chia sẻ với phóng viên, cô Hu cho biết sau khi nhận phòng, cô đi vào nhà tắm để chuẩn bị thay đồ và tắm rửa. Tuy nhiên trong lúc đang chuẩn bị cởi đồ, cô Hu giật bắn người khi nghe thấy một giọng nói trực tiếp phát ra từ đâu đó trong căn phòng. Đó là giọng của một người đàn ông nói: "Trước hết đừng cởi ra".

Đang chuẩn bị tắm trong khách sạn thì nghe thấy giọng lạ nói: amp;#34;Trước hết, đừng cởi raamp;#34; - 1

Quá bất ngờ và sợ hãi, cô Hu lập tức dừng việc thay quần áo, nhìn ngó xung quanh xem chuyện gì đang xảy ra. Lúc này, cô sốc nặng khi nhìn thấy 2 người đàn ông đang ở trong phòng tắm. Đương nhiên, cô Hu không hề quen biết 2 người đàn ông này, càng không rõ họ đã ở trong căn phòng khách sạn từ lúc nào.

Ngay sau đó, cô Hu đã báo sự việc với quản lý khách sạn. Phía khách sạn giải thích rằng 2 người đàn ông này là nhân viên bảo trì, đang sử dụng phòng tắm để thay quần áo. Điều này khiến cô Hu vô cùng tức giận vì không có ai thông báo trước cho cô về vấn đề này.

Đang chuẩn bị tắm trong khách sạn thì nghe thấy giọng lạ nói: amp;#34;Trước hết, đừng cởi raamp;#34; - 2

Điều khiến cô Hu phẫn nộ hơn nữa là những lời nói của 2 nhân viên bảo trì kia. Khi bị cô Hu tố cáo việc cố tình nhìn trộm và có lời lẽ không đứng đắn, một trong 2 người này còn lên tiếng: "Không lẽ cô chưa từng khỏa thân à".

Sau đó, phía khách sạn phủ nhận cáo buộc của cô Hu, nói rằng đã nhắc nhở cô về việc bảo trì rồi nhưng cô không nghe. Cô Hu đưa ra mức bồi thường tổn thất tinh thần và danh dự là 50.000 nhân dân tệ (hơn 169 triệu đồng) nhưng quản lý khách sạn không đồng ý.

Đang chuẩn bị tắm trong khách sạn thì nghe thấy giọng lạ nói: amp;#34;Trước hết, đừng cởi raamp;#34; - 3

Mãi sau đó, nhờ sự can thiệp của chính quyền và phóng viên, cô Hu và khách sạn Lotus Moonlight mới đạt được thỏa thuận. Cô Hu từ chối tất cả mọi khoản bồi thường liên quan, chỉ yêu cầu quản lý khách sạn và 2 nhân viên bảo trì kia lên tiếng xin lỗi mình. Ngoài ra, khách sạn cũng trả lại cho cô Hu số tiền thuê khách sạn.

Thấy đồng hồ đeo tay lạ trong phòng thay đồ, cô gái choáng khi mở ra kiểm tra
Không hiểu tại sao một chiếc đồng hồ đeo tay lại được treo lên tường trong phòng thay đồ, cô gái cảm thấy nghi ngờ nên đã cầm xuống kiểm tra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h