Đi bán bảo hiểm được khách rủ vào khách sạn nói chuyện, cô gái gặp chuyện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 18/09/2020 19:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng đã gặp được một vị khách dễ tính và phóng khoáng, nữ nhân viên bán bảo hiểm không thể ngờ lại gặp phải một tên "yêu râu xanh" lừa đảo.

Một nữ nhân viên bán bảo hiểm tại Đài Loan đã bị lừa đảo cả tiền lẫn tình khi đi gặp một vị khách hàng bên ngoài. Những tưởng đã gặp được một vị khách hào phóng, một hợp đồng béo bở, nào ngờ cô gái lại nhận về cái kết đắng.

Theo đó, anh Ye, 36 tuổi, đã có tiền sử lừa đảo từ vài năm trước. Tháng 11/2019, trong lúc đang lướt mạng xã hội, anh Ye đã làm quen được với cô Wang, đã lập gia đình, là nhân viên bán bảo hiểm và có ngoại hình khá xinh đẹp. Ye đã nói dối rằng muốn mua bảo hiểm để có cớ nói chuyện và tiếp xúc với cô Wang. Không thể bỏ lỡ cơ hội này, cô Wang nhanh chóng lập kế hoạch hợp đồng bảo hiểm, những tưởng đã có một vị khách mới.

Không lâu sau đó, anh Ye và cô Wang hẹn gặp nhau bên ngoài để ăn tối và nói chuyện. Tiếp đến, cả hai cùng nhau tới phố Tây Môn Đình, thuộc quận Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, để hat karaoke và uống rượu. Trước những lời nói ngọt ngào của Ye, cô Wang tin tưởng rằng đây là một người đàn ông đứng đắn, tốt bụng, hào phóng và lịch thiệp. Thông qua những câu chuyện anh ta kể về cuộc đời mình và những mối quan hệ xung quanh, cô Wang lại càng có ấn tượng tốt.

Đi bán bảo hiểm được khách rủ vào khách sạn nói chuyện, cô gái gặp chuyện kinh hoàng - 1

Cô gái làm nhân viên bán bảo hiểm bị khách lừa vào khách sạn và tống tiền (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên thực tế, cô Wang không hề biết rằng mình đã bị lừa và tất cả đã nằm trong kế hoạch của Ye. Sau khi uống rượu say, cô cùng anh ta về một khách sạn, định bụng sẽ ký hợp đồng bảo hiểm tại đó. Cô Wang thậm chí còn cung cấp thông tin thẻ tín dụng của mình để Ye đặt đồ ăn và thanh toán một số khoản khác, thế nhưng không có bất cứ hợp đồng nào được ký kết cả.

Đêm hôm đó, khi cô Wang đã uống say tới mức bất tỉnh, Ye đã lợi dụng xâm hại tình dục cô. Anh ta thậm chí còn quay một đoạn "clip nóng". Sau khi cô Wang tỉnh dậy, anh ta đã gửi đoạn clip cho cô và đe dọa tống tiền, nói rằng cô Wang phải đưa cho anh ta 30.000 nhân dân tệ (hơn 102 triệu đồng), nếu không sẽ phát tán clip lên mạng xã hội.

Quá tức giận và xấu hổ, lúc ấy cô Wang mới nhận ra mình bị lừa, không còn cách nào khác bèn thổ lộ sự thật với chồng mình. Ngay sau đó, chồng cô Wang đã quyết định khởi kiện Ye ra tòa với hàng loạt cáo buộc như lừa đảo, quay lén và cưỡng hiếp.

Sau cuộc điều tra của bên công tố viên, tòa án xác nhận Ye đã dùng điện thoại của mình quay lén cảnh quan hệ tình dục với cô Wang, sau đó gửi cho cô để đe dọa tống tiền. Vụ việc làm ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới thân thể và danh dự của nạn nhân và gia đình. Hiện tại, Ye đã bị bắt giữ, phiên tòa xét xử sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

Nhờ khách trọ trông hộ con gái 10 tuổi, vài tuần sau người mẹ sốc nặng khi về nhà
Do quá bận bịu với công việc, người mẹ đã nhờ khách trọ của mình trông hộ con gái, không thể ngờ sau một thời gian, hậu quả nhận lại khiến ai cũng đau...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự