Đang làm lễ cưới, cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ

Ngày 17/05/2017 09:57 AM (GMT+7)

Trong thời khắc trọng đại sắp về nhà chồng, cô dâu đã trở dạ đau đẻ và được chú rể, gia đình đưa thẳng vào bệnh viện chờ sinh.

Với phụ nữ, kết hôn và sinh con là hai việc quan trọng nhất trong cuộc đời. Thông thường, họ sẽ kết hôn với người mình yêu thương, sau đó, sinh ra những đứa trẻ đáng yêu, kháu khỉnh. Vậy mà, mới đây một câu chuyện có 1-0-2 diễn ra ở lễ thành hôn của cặp đôi tại Nghĩa Đàn – Nghệ An khi ngày cưới cũng là ngày con chào đời.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh cô dâu ngồi ngoài chờ sinh cùng chú rể, bạn bè đã thu hút được hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lời bình luận và chia sẻ.

Đang làm lễ cưới, cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 1

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video ghi lại cảnh cô dâu ngồi ngoài chờ sinh cùng chú rể, bạn bè đã thu hút được hàng nghìn lượt thích (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Theo đó, cô dâu sắp về nhà chồng bất chợt trở dạ, lên cơn đau đẻ. Tình huống diễn ra quá bất ngườ, chú rể, gia đình và một vài người thân thích hai họ tức tốc đưa thẳng cô dâu vào bệnh viện. Đặc biệt, vì cỗ đã sắp sẵn nên khách mời đến chung vui, chúc tụng mà không có sự hiện diện của cặp đôi.

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện lạ trên, chú rể Bùi Đức Dương (24 tuổi) cho biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn trước đó và tổ chức lễ cưới vào ngày 14/5 vừa qua. “Khoảng 8h sáng trước khi rước dâu, mình nhận được điện thoại của vợ báo đã vỡ ối. Lúc ấy, mình lo lắng và không biết phải làm sao vì ngày dự sinh của vợ còn hơn 1 tháng nữa”, chú rể kể.

Hay tin vợ trở dạ, Dương đã báo lại với gia đình rồi chạy sang nhà gái đưa vợ đi bệnh viện. Trên đường đi, cô dâu Hoàng Thị Hà (22 tuổi) luôn sợ hãi và khóc lóc. “Dù chưa trải qua chuyện này nhưng lúc ấy, mình nghĩ chỉ còn cách nắm tay cô ấy rồi động viên, trấn an tinh thần”, Dương chia sẻ.

4 giờ chiều, cô dâu đã hạ sinh một bé gái xinh xắn, nặng 2,7kg nhưng khá cứng cáp.

Đang làm lễ cưới, cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 2

Cô dâu đang trên đường về nhà chồng bất chợt trở dạ, lên cơn đau đẻ và được chú rể, gia đình đưa thẳng vào bệnh viện

Sự cố không thể lường trước của vợ chồng Dương đã khiến kế hoạch đón dâu và tổ chức thành hôn bị hủy bỏ. Nhiều bạn bè của cô dâu, chú rể bất ngờ và hào hứng chúc mừng với cặp đôi.

Hầu hết mọi người đều tỏ vẻ thích thú với câu chuyện của cặp đôi. Dù có chút ngại ngùng “ăn cơm trước kẻng” nhưng từ năm sau trở đi, kỷ niệm ngày cưới gộp chung ngày sinh nhật của con.

Nickname Ngốc Ngếch chia sẻ: “Nhiều người sẽ không thích việc mang thai trước hôn nhân. Tuy nhiên trong thời đại này, vấn đề đó quá đỗi bình thường, sinh con trước hay sau cũng đều là con. Mình thật ngưỡng mộ cặp đôi này! Đúng là “song hỉ lâm môn”, vừa tậu được trâu vừa có được ghé”.

Đang làm lễ cưới, cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 3

 Dù có chút ngại ngùng “ăn cơm trước kẻng” nhưng từ năm sau trở đi, kỷ niệm ngày cưới gộp chung ngày sinh nhật của con.

Bạn Minh Nghĩa hài hước gắn tên bạn gái vào bình luận: “Có lẽ chúng mình phải học tập theo cặp cô dâu, chú rể này nhé! Anh thích vừa có được em lại được ẵm con. Như thế, kỷ niệm ngày cưới với sinh nhật con chỉ phải làm 1 lần, đỡ tốn nhiều tiền”.

Đang làm lễ cưới, cô dâu bất ngờ trở dạ sinh con, cả họ tức tốc đi đỡ đẻ - 4

Cặp đôi sinh con và cưới trùng ngày thu hút dân mạng.

Xem clip tại đây:

Đặc biệt, có người còn sáng tác cả thơ tặng cho cặp vợ chồng này:

Dương mười giờ chàng định rước dâu

Ngờ đâu vợ điện: bể bầu rồi ông

Dù là phải huỷ thiệp hồng

Vào chăm vợ đẻ nhưng chồng vẫn vui

Con mình khôn quá em ơi

Muốn làm dâu phụ nó chui ra ngoài

Thôi thì dành dụm tiền tài

Chờ con vài tuổi "tập hai" ta làm

Chuyện tình hi hữu Việt Nam

Chúc cho hai bạn trăm năm bạc đầu

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng