Đang làm rõ vụ giáo viên nghi có tin nhắn 'gạ tình' nữ sinh trường chuyên cấp 3

Ngày 05/03/2019 12:00 PM (GMT+7)

Một vụ việc đang tạo nên sự bức xúc lớn trong dư luận cả nước đó là một giáo viên trường chuyên tại tỉnh Thái Bình nghi có tin nhắn “gạ tình”, nhạy cảm đối với nữ sinh trong trường. Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh này đang làm việc trực tiếp với ban giám hiệu nhà trường.

Sáng ngày 5/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Viết Hiển – Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung tin nhắn “gạ tình” được cho là của một nam giáo viên đối với một nữ sinh trong trường.

Đang làm rõ vụ giáo viên nghi có tin nhắn amp;#39;gạ tìnhamp;#39; nữ sinh trường chuyên cấp 3 - 1

Tin nhắn "mùi mẫn" được cho là của thầy giáo T. nhắn với nữ sinh.

“Tôi đang đi công tác, tôi đã chỉ đạo Thanh tra sở GD&ĐT làm việc với nhà trường và trực tiếp giáo viên được cho là có liên quan đến vụ việc này. Hiện tại chưa có kết quả, khi có kết quả xác minh, tôi sẽ thông tin cho báo chí được rõ.

Trong thời gian chờ xác minh, nam giáo viên này vẫn công tác tại trường bình thường. Chỉ khi đã có kết quả, việc xử lý sẽ rõ ràng hơn, không có việc bao che cho sai phạm”, ông Hiển thông tin thêm.

Cũng theo ông Hiển, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, ngày 4/3, sở GD&ĐT đã có văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình.

Nội dung văn bản nêu rõ trường THPT chuyên Thái Bình phải báo cáo, giải trình, làm rõ các nội dung được cho là có liên quan đến tin nhắn qua lại giữa thầy giáo và nữ sinh, gửi báo cáo giải trình về sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3/2019; xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về sở GD&ĐT trước ngày 20/3/2019.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao trước một loạt tin nhắn qua lại được cho là giữa thầy T. đang công tác tại trường THPT chuyên Thái Bình và một nữ sinh trong trường. Những tin nhắn này đặc biệt “nhạy cảm”, vượt quá giới hạn mối quan hệ giữa thầy và trò.

Cụ thể, một đoạn tin nhắn của thầy giáo có nội dung như: “Tối nay, thầy cứ mong được gặp em, hai thầy trò ở lại lâu chút nhưng rồi thầy lại bị hẫng hụt. Chán quá”; “Em chẳng hiểu sự mong mỏi, khát khao của thầy dành cho em lớn như thế nào đâu. Chỉ có thuyền mới hiểu”; “Thầy muốn em cùng nhịp đập với thầy. Nếu chỉ có tình cảm một phía thì thầy thất vọng lắm”; “Thầy chỉ mong em có được một chút cảm xúc giống của thầy dành cho em, thì em sẽ cảm nhận được phần nào tình cảm của thầy dành cho em. Gặp em chỗ đông người thì gọi gì là gặp”…

Đáp lại những tin nhắn “mùi mẫn” trên, tin nhắn trả lời được cho là của nữ sinh vẫn rất tế nhị, giữ khoảng cách, và nhiều lúc khiến người được cho là thầy giáo cảm thấy bực mình.

Vụ tố xâm hại hàng chục nữ sinh ở Bắc Giang: Thầy chủ nhiệm tường trình gì?
Theo báo cáo, thầy D.T.M., giáo viên Trường Tiểu học Tiên Sơn (Bắc Giang) bị tố xâm hại nhiều nữ sinh, cho rằng hành động véo vào mũi, vỗ tai và mông...
Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h