Chồng doanh nhân đưa vợ đi chữa ung thư, gạ tình luôn y tá của vợ

Ngày 14/10/2017 11:49 AM (GMT+7)

Thuê y tá chăm sóc sức khỏe cho vợ mắc bệnh ung thư, người chồng lại có hành vi khiến ai cũng phải lên án.

Pillai Shyam Kumar Sadashivan, 47 tuổi là người điều hành một công ty kinh doanh thép tại Dubai. Vào tháng 12 năm ngoái, Pillai đã đưa vợ đến Singapore để giúp cô điều trị bệnh ung thư.

Trong thời gian ở tại đây, Pillai có thuê một nữ y tá đến căn hộ của hai vợ chồng ở gần công viên Kent Ridge để tiện chăm sóc. Được biết, y tá mà Pillai thuê đến sẽ có nhiệm vụ theo dõi, chăm sóc sức khỏe  đồng thời giúp vợ ăn uống và tắm giặt.

Thế nhưng, ngay tại chính nơi người vợ đang phải đấu tranh với bệnh tật, Pillai lại có hành vi đồi bại với nữ y tá. Sự việc bắt đầu vào khoảng 9h sáng ngày 14/12 năm ngoái, trong lúc vợ đang ngủ say thì Pillai đã yêu cầu một cuộc nói chuyện với y tá.

Chồng doanh nhân đưa vợ đi chữa ung thư, gạ tình luôn y tá của vợ - 1

Pillai Shyam Kumar Sadashivan, 47 tuổi 

Lúc đó, cô y tá trẻ chỉ đơn giản nghĩ rằng cuộc nói chuyện sẽ xoay quanh vấn đề sức khỏe của người vợ nhưng không ngờ ông ta lại đề cập đến khía cạnh quan hệ tình dục.

“Người chồng thản nhiên nói đến vấn đề tình dục với tôi. Ông ta than phiền mình đã không “ân ái” với vợ trong nhiều tháng do cô ấy mắc bệnh. Không một chút xấu hổ, ông ta nói các cô gái ở Dubai sẽ sẵn sàng cung cấp thêm các dịch vụ này nên cho rằng ở Singapore cũng như vậy”, nữ y tá khai báo với cảnh sát.

Ngay sau khi nhận ra ý định của người chồng, y tá đã vội vàng từ chối. Thế nhưng, bỏ ngoài tai những lời nói của nữ ý tá, Pillai vẫn hung hăng lạm dụng cô. Sau khi gã chồng đồi bại dừng hành động, cô gái cố gắng giữ bình tĩnh để chăm sóc cho vợ của hắn. Thậm chí đến ngày hôm sau, cô vẫn quay trở lại căn hộ này và tiếp tục làm công việc của một nữ y tá.

Tuy nhiên, không thể chịu đựng được hành vi đồi bại của Pillai, nữ y tá đã quyết định báo cảnh sát. Pillai đã bị bắt giữ ngay sau đó để điều tra. Trong ngày đầu tiên của phiên điều trần, gã chồng tệ bạc này đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Theo công tố, nữ y tá sau khi trải qua sự việc này đã có một thời kỳ khó khăn. Cô bị trầm cảm, mất ngủ triền miên, ăn uống không ngon miệng. Cô đã phải tìm đến các chuyên gia tư vấn và không thể trở lại công việc trong một khoảng thời gian tương đối dài.

Pillai phải chịu 7 tháng tù giam với tội danh lạm dụng và xúc phạm nữ y tá.

>> XEM THÊM: Mẹ bàng hoàng phát hiện con gái 4 tuổi trong clip lạm dụng tình dục trên 'web đen' ở Đức

Nhật Linh/Dịch từ straitstimes
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h