Đang làm việc thì chuyển dạ, thai phụ tự sinh con rồi cho vào túi nilon đem vứt bỏ

Ngày 10/09/2019 15:00 PM (GMT+7)

Dường như người mẹ này đã có cảm giác hối hận và quay lại muốn cứu con mình nhưng cuối cùng, cô ta vẫn quyết định quay lưng bỏ đi.

Mới đây, truyền thông địa phương tại Tatarstan (Nga) đưa tin về một sự việc xảy ra tại một khu siêu thị ở ngôi làng thuộc khu Cheremshan, Tatarstan, Nga. Khi đó, một người phụ nữ 36 tuổi, làm công việc thu ngân ở siêu thị, đột nhiên thấy đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ khi đang làm việc. Sau đó, người phụ nữ đã tự mình sinh con trong một bụi cây gần siêu thị và tự cắt dây rốn.

Sau khi sinh con, người phụ nữ này thản nhiên bỏ đứa trẻ sơ sinh vào trong một túi nilon đen, sau đó đi vòng ra phía sau siêu thị để vứt bỏ. Những tưởng hành động đáng sợ sẽ không bị ai phát hiện ra, nào ngờ camera an ninh quanh khu vực đó đã ghi lại tất cả cảnh tượng.

Đang làm việc thì chuyển dạ, thai phụ tự sinh con rồi cho vào túi nilon đem vứt bỏ - 1

Thai phụ bỏ con vào túi nilon rồi vứt bỏ ngay sau khi sinh.

Sau khi vứt bỏ đứa con, người phụ nữ này đã có vài giây lưỡng lự và lo lắng, quay người và nán lại như không muốn vứt bỏ nữa. Tuy nhiên cuối cùng, người mẹ này vẫn quay lưng bỏ đi, lạnh lùng vứt bỏ đứa con vừa mới dứt ruột sinh ra.

Khá lâu sau đó, một người dân đã phát hiện ra đứa trẻ bị vứt bỏ bên trong túi nilon. Em bé hoàn toàn không có bất cứ quần áo hay tấm chăn nào quấn quanh người, khiến cho thân nhiệt bị hạ xuống rất thấp. Ngay sau đó, cảnh sát và các nhân viên y tế đã tới hiện trường để sơ cứu cho đứa trẻ. 

Đang làm việc thì chuyển dạ, thai phụ tự sinh con rồi cho vào túi nilon đem vứt bỏ - 2

Em bé vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Rất may, không có thương tích nào bên ngoài cơ thể em bé. Đứa trẻ được nhanh chóng đưa tới một bệnh viện ở thành phố Almetyevsk để tiếp tục điều trị. Được biết hiện tại, em bé vẫn chưa vượt qua giai đoạn nguy hiểm.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, người mẹ trên đã có 2 đứa con trong độ tuổi đi học. Cả hai vợ chồng cô đều làm việc trong siêu thị với công việc thu ngân. Hiện tại, người mẹ này đang bị quản thúc tại gia trong quá trình cảnh sát điều tra vụ việc.

Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, bác sĩ sững sờ khi nhìn chân tay đứa trẻ
Các bác sĩ và y tá đã vô cùng sốc khi nhìn thấy chân và tay của đứa trẻ sơ sinh nhưng các thành viên trong gia đình em lại không tỏ vẻ bất ngờ khi...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi