Đắng lòng cô dâu kết hôn trước khi qua đời

Ngày 20/09/2013 17:23 PM (GMT+7)

Vài giờ trước khi tắt thở, Jingjing đã được gia đình tổ chức lễ kết hôn tại giường bệnh với vị hôn phu của mình.

Năm 2011, Jingjing và vị hôn phu của cô, Lục Lai, ở Quảng Đông, Trung Quốc đã tìm được công việc ổn định, mua nhà và đang có hoạch kết hôn.

Tuy nhiên kế hoạch của họ không thể thành hiện thực khi khi bất ngờ Jingjing bị ngất xỉu tại nơi làm việc. Cô rơi vào tình trạng hôn mê trên đường đến bệnh viện và từ đó không bao giờ tỉnh dậy.

Hai năm sau, gia đình tụ tập bên cạnh giường để kỷ niệm sinh nhật 28 của cô với một chiếc bánh. Sau đó họ tổ chức cho cô một lễ cưới để hoàn thành mong muốn của cả hai người.

Đắng lòng cô dâu kết hôn trước khi qua đời - 1

Jingjing cuối cùng đã kết hôn với vị hôn phu của mình (người mặc áo màu xanh lá cây) vài giờ trước khi tắt thở

Theo Dailymail, nội tạng của cô hiến tặng cho bệnh viện để giúp đỡ những người có nhu cầu.

Lu Lai cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Cô ấy sẽ giúp những người khác tiếp tục sống. Còn tôi, tôi sẽ không lấy ai nữa, cô ấy mãi trong trái tim tôi".

Anh chia sẻ rằng, vì muốn một đám cưới thật sự đặc biệt nên họ đã chăm chỉ làm việc thêm giờ.

Đắng lòng cô dâu kết hôn trước khi qua đời - 2

Bố của Jingjing không thể tin rằng con gái mình đã ra đi vĩnh viễn

"Cô ấy bị bệnh nhưng cô không muốn ngừng làm việc. Và chỉ sau đó một ngày có một cuộc gọi đến cho tôi nói rằng cô ấy đã gục trên máy tính làm việc của mình và được đưa đến bệnh viện. Họ cho biết cô ấy đã tắt thở trên đường đi nhưng đã tỉnh lại. Tôi nói với họ rằng cô ấy vẫn còn sống nhưng sau đó não của cô ấy vĩnh viễn không hoạt động. Chúng tôi không thể làm gì cho cô ấy.”, anh cho biết.

Ông Fang Lu, cha của Jingjing nói rằng: “Con gái tôi rất trẻ trung, sôi động, tuyệt vời. Tôi không thể tin được sự thật nó đã biến mất vĩnh viễn".

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan