Đang ngủ riêng thì vợ mò vào giường đòi "quan hệ", người đàn ông sững sờ khi bật đèn lên

Khánh Hằng - Ngày 26/05/2021 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng vợ đòi "ân ái" nhưng khi người đàn ông vừa bật đèn lên, anh ta vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình.

Một người phụ nữ tại Anh đã bị bỏ tù sau khi say xỉn và lẻn vào phòng ngủ của một người đàn ông đã có gia đình, sau đó thực hiện hành vi tình dục với anh ta. Người đàn ông cứ ngỡ đó là vợ mình nhưng đến tận khi bật đèn lên mới phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Milton Keynes, hạt Buckinghamshire, nước Anh. Tháng 3/2020, chỉ vài ngày trước khi nước Anh tuyên bố phong tỏa để phòng chống đại dịch, một người phụ nữ tên Marie Le-Mar, 38 tuổi, đã uống rượu đến mức say xỉn, sau đó bắt đầu đi lang thang và có những hành động bất thường.

Marie đã cởi hết quần áo trên người, sau đó lẻn vào phòng ngủ của một người đàn ông xa lạ, người khá lớn tuổi và đã có gia đình. Do ngủ quá say nên người đàn ông này không hề biết Marie đột nhập vào phòng của mình. Người đàn ông này đang trong thời gian ngủ riêng với vợ vì tiếng ngáy của ông ấy làm phiền những người xung quanh.

Đang ngủ riêng thì vợ mò vào giường đòi amp;#34;quan hệamp;#34;, người đàn ông sững sờ khi bật đèn lên - 1

 Marie Le-Mar.

Sau đó, Marie đã cố gắng thực hiện hành vi tình dục với người đàn ông. Điều này khiến người đàn ông thức giấc nhưng ông ta không chút mảy may nghi ngờ gì, vẫn tưởng rằng vợ mình muốn "ân ái" với mình. Cô Marie thậm chí còn cố gắng kéo người đàn ông nằm lên trên người mình nhưng trong quá trình này, cô ta chẳng may bị ngã khỏi giường vì quá say, không kiểm soát được hành vi.

Lúc đó, người đàn ông mới đứng dậy bật đèn lên kiểm tra và vô cùng ngỡ ngàng khi thấy người phụ nữ kia không phải vợ mình mà là một người hoàn toàn lạ mặt, đang khỏa thân nằm dưới đất.

Công tố viên John Farmer cho biết: "Người đàn ông nhầm tưởng đó là vợ mình. Bị cáo cố gắng kéo ông ta lên trên người cô ấy, rõ ràng đang cố gắng thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhưng cô ấy đã ngã ra khỏi giường. Người đàn ông thức dậy, bật đèn lên và nhận ra đó không phải vợ mình mà là một người phụ nữ đang say xỉn và hoàn toàn khỏa thân".

Ngay sau đó, người đàn ông đã gọi vợ mình tới và cặp đôi thông báo sự việc với cảnh sát. Trong khoảng thời gian chờ đợi, Marie thậm chí còn đe dọa cặp vợ chồng này.

Đang ngủ riêng thì vợ mò vào giường đòi amp;#34;quan hệamp;#34;, người đàn ông sững sờ khi bật đèn lên - 2

Ảnh minh họa.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã bắt giữ Marie nhưng người phụ nữ này cố tình chống trả bằng cách hành hung một sĩ quan cảnh sát. Thẩm phán xét xử tại Tòa án Luật Amersham cho biết, Marie đã dùng chân đá vào ngực viên cảnh sát nhiều lần.

Khi được đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn, Marie nói rằng cô ta không nhớ bất kỳ điều gì. Sau đó, Marie đã thừa nhận tội danh ép buộc một người tham gia vào hoạt động tình dục mà không nhận được sự đồng ý, tấn công tình dục, hành hung người thi hành công vụ và hành hung một nhân viên y tế.

Luật sư Derek Johashen, người bào chữa cho Marie, cho biết người phụ nữ này đã có một cuộc sống khó khăn từ năm 7 tuổi và chưa bao giờ phạm tội về tình dục trước đây.

Luật sư Derek nói: "Cô ấy không có sức hấp dẫn tình dục với người đàn ông này, đó không phải là điều mà cô ấy sẽ cân nhắc và cô ấy không thể giải thích tại sao lại hành động như thế. Cô ấy không phải kẻ lạm dụng tình dục. Hành vi xúc phạm của cô ấy là do sử dụng rượu. Trong lần phạm tội đặc biệt này, cô ấy đã rất say, đến mức ngã xuống giường. Rượu không bao giờ là cái cớ nhưng cô ấy có lý do khi sử dụng nó".

Sau đó, thẩm phán Thomas Rochford đã nói với bị cáo Marie: "Tội phạm tình dục đối với nam giới không kém phần nghiêm trọng so với tội phạm tình dục đối với phụ nữ".

Cuối cùng, Marie Le-Mar đã bị kết tội tấn công tình dục và một số tội danh khác, bị bỏ tù 3 năm rưỡi theo kết luận của tòa án.

Nghe tiếng nhạy cảm khi đang ngủ ở nhà bạn, bé gái phát hiện cảnh tượng không thể chấp nhận
Nghe thấy âm thanh nhạy cảm rất gần mình trong lúc đang ngủ, bé gái 12 tuổi thức dậy và phát hiện tội ác tày trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự