Nghe tiếng nhạy cảm khi đang ngủ ở nhà bạn, bé gái phát hiện cảnh tượng không thể chấp nhận

Khánh Hằng - Ngày 21/05/2021 21:15 PM (GMT+7)

Nghe thấy âm thanh nhạy cảm rất gần mình trong lúc đang ngủ, bé gái 12 tuổi thức dậy và phát hiện tội ác tày trời.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Charlotte, bang Florida, Mỹ. Một thiếu niên 17 tuổi đã bị một người phụ nữ 43 tuổi xâm hại khi đang đi dự sinh nhật của người bạn.

Bị cáo được xác định là Jessica Rae Good, 43 tuổi. Vào ngày 9/5 vừa qua, Jessica đã đi uống rượu với một người bạn, sau đó mới đến tham dự bữa tiệc tối sinh nhật của một thiếu niên. Sau khi trở về trong tình trạng say xỉn, Jessica đã ngồi chơi với những đứa trẻ vị thành niên đến tham dự buổi sinh nhật đó. Trong quá trình đó, cô ta đã nói những lời lẽ thô tục về tình dục trước mặt lũ trẻ, sau đó còn đưa rượu cho một thiếu niên nam 17 tuổi.

Tới tối hôm đó, một bé gái 12 tuổi đang ngủ thì bị đánh thức bởi những âm thanh rên rỉ giống như âm thanh quan hệ tình dục, cách nơi cô bé ngủ rất gần. Bé gái 12 tuổi cho biết nam thiếu niên 17 tuổi kia đã cầu cứu mình.

Nghe tiếng nhạy cảm khi đang ngủ ở nhà bạn, bé gái phát hiện cảnh tượng không thể chấp nhận - 1

 Jessica Rae Good.

Sau đó, nạn nhân 17 tuổi đã kể với giáo viên tại trường trung học của mình rằng đã bị Jessica tấn công tình dục trong lúc đang ngủ say. Nam thanh niên đã cố gắng đẩy Jessica ra nhưng không thể vì người phụ nữ này có thân hình quá khổ với cân nặng lên tới 113 kg.

Bé gái 12 tuổi cho biết, cô bé đã nhìn thấy nạn nhân đứng dậy và sử dụng phòng tắm vì bị nôn mửa. Sau khi quay lại, nạn nhân tiếp tục bị Jessica xâm hại tình dục. Cuối cùng, người phụ nữ này lấy đồ đạc rồi rời khỏi căn nhà.

Theo thông tin từ Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Charlotte, Jessica đã bị bắt giữ vào ngày 12/5 vừa qua. Người phụ nữ này nói rằng cô không nhớ gì cả vì quá say, đồng thời phủ nhận mọi trách nhiệm, cho rằng mình bị đổ oan.

Các quan chức cảnh sát cho biết, tại bang Florida, việc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là bất hợp pháp, ngay cả khi hành động đó nhận được sự đồng thuận, vì vậy Jessica sẽ phải chịu sự trừng phạt vì hành vi của mình.

Jessica Rae Good đã bị bắt giữ với cáo buộc 2 tội lạm dụng trẻ em và 2 tội hoạt động tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên. Đến ngày 17/5, người phụ nữ này đã được tạm thả ra sau khi nộp số tiền bảo lãnh 150.000 USD (hơn 3,4 tỷ đồng). Không rõ hiện người phụ nữ này có thuê luật sư biện hộ cho mình hay không.

Hồ sơ từ tòa án quận Charlotte cho thấy Jessica không có tiền sử phạm tội. Phiên tòa xét xử đầu tiên cho người phụ nữ này sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới.

Tới dọn nhà cho người đàn ông quá cố, nhân viên phát hiện điều đáng sợ dưới đống rác
Hơn 1 năm sau khi người đàn ông qua đời, người ta mới phát hiện điều kinh hoàng bên dưới đống rác trong nhà.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em