Đằng sau chuyện nam thanh niên mang 200 triệu toàn mệnh giá 2.000 đồng đi gửi ngân hàng

Ngày 09/03/2019 12:53 PM (GMT+7)

Mới đây, trên các trang mạng xã hội chia sẻ khá nhiều về chuyện một anh chàng mang 200 triệu tiền lẻ mệnh giá 2.000 đồng đi gửi ngân hàng. Nhiều người cho rằng nam thanh niên cố tình chơi trội, sự thật có phải như vậy?

Ngày 6/3, tài khoản C.V.C. đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh nam thanh niên mang theo thùng tiền lớn đi gửi tiết kiệm ở ngân hàng khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là số tiền đó đều là tiền lẻ có mệnh giá 2.000 đồng.

Theo như quan sát, số tiền này được cột lại bằng chun và xếp vào 3 chiếc thùng carton để mang đến gửi ngân hàng.

"Người ta bao trọn nhà hàng, bao trọn cả Bar... em bao trọn ngân hàng ngày hôm nay. Chúc các chị 1 ngày làm việc vui vẻ. Nhìn nét mặt của các chị, em nghĩ đây sẽ là 1 kỷ niệm đẹp và ám ảnh trong 1 thời gian dài", tài khoản này chia sẻ lên mạng xã hội.

Đằng sau chuyện nam thanh niên mang 200 triệu toàn mệnh giá 2.000 đồng đi gửi ngân hàng - 1

Chàng trai mang 200 triệu tiền lẻ đến ngân hàng gửi tiết kiệm.

Theo như tìm hiểu, số tiền lẻ nam thanh niên này đem đi gửi tiết kiệm có tổng trị giá 200 triệu đồng. Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhiều người cũng thắc mắc không hiểu nhân viên tại ngân hàng này phải mất bao nhiêu thời gian để kiểm đếm hết số lượng tiền lẻ trên. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nam thanh niên cố tình chơi trội, đồng thời gây mất thời gian cho nhân viên ngân hàng.

Nhưng sự thật không như cư dân mạng bàn tán, nam thanh niên này kinh doanh hàng ăn nhanh và trước đây có mở phòng Game nên có rất nhiều tiền lẻ. Thậm chí, số tiền lẻ loại 1.000 đồng và 5.000 đồng của anh chàng nếu tích lại thì còn thêm vài trăm triệu nữa. Tuy nhiên, anh này chỉ giữ lại loại tiền mệnh giá 2.000 đồng vì để quá nhiều tiền lẻ ở nhà cũng không tốt.

Đằng sau chuyện nam thanh niên mang 200 triệu toàn mệnh giá 2.000 đồng đi gửi ngân hàng - 2

Chân dung nam thanh niên tên Cường - chủ nhân của số tiền 200 triệu toàn mệnh giá 2.000 đồng.

Qua tìm hiểu của PV Dân trí, người mang cả thùng tiền lẻ đi gửi là anh Cao Văn Cường (Lương Đình Của, Hà Nội). Anh Cường cho biết: “Tôi mang 200 triệu đi gửi ngân hàng không phải là số tiền quá lớn. Nhưng toàn bộ đều là tiền có mệnh giá 2.000 đồng. Tổng cộng có 1.000 cọc tiền, nếu tính ra thì lên tới 100.000 tờ”.

Biết là khó cho nhân viên ngân hàng, tuy nhiên, tôi cũng đã hỏi trước. Được sự đồng ý của họ tôi mới mang tiền đến gửi. Hơn nữa, giữa tôi và ngân hàng cũng đã có giao hẹn trước. Đó là, tôi sẽ để tiền lại, phía ngân hàng sẽ tự kiểm kê, thừa thiếu thì tôi sẽ bù lại sau. Việc để lại tiền để kiểm kê sau sẽ không làm gián đoạn giao dịch khác của ngân hàng”, anh Cường cho biết thêm.

Nam thanh niên vác một bao tải tiền lẻ hơn 38 triệu đồng đi mua điện thoại gây bão MXH
Sau khi lựa chọn chiếc điện thoại trị giá 38 triệu đồng, nam thanh niên đã "gây sốc" khi thanh toán bằng một đống tiền lẻ 1000-2000 đồng.
Theo Phong Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng