Màn đếm 250 phong bì toàn tiền lẻ gây bão mạng của cô dâu, chú rể

Ngày 27/12/2017 18:30 PM (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh cô dâu và chú rể đếm tiền mừng mỏi mồm vì…toàn tiền lẻ, đôi khi chú rể còn đếm nhầm vì “nhiều” tiền quá, khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video cô dâu, chú rể ngồi trên giường cưới bóc từng phong bì tiền mừng dày cộp của cậu bạn thân, khổ nỗi mỗi phong bì lại chứa toàn tiền 1.000 – 2.000 đồng nên khiến chú rể đếm mỏi mồm.

Đoạn video cô dâu, chú rể đếm tiền được chia sẻ trên mạng xã hội

Xung quanh cô dâu chú rể là hội bạn thân cổ vũ chú rể đếm tiền nhiệt tình, quá nhiều tiền cộng với sự hồi hộp nên đôi khi chú rể lại đếm nhầm, khiến cả hội bạn cười sảng khoái.

Màn đếm 250 phong bì toàn tiền lẻ gây bão mạng của cô dâu, chú rể - 1

Cô dâu, chú rể cười vui vẻ khi nhận được tiền mừng của bạn thân

Sau khi xuất hiện đoạn video, PV đã liên hệ với chủ nhân của số phong bì trên và cũng chính là người đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội. Đó là anh Nguyễn Tiến Đạt, (ở Hải Phòng).

Anh Đạt cho biết, anh đã “ấp ủ” ý tưởng mừng tiền lẻ trong dịp đám cưới anh bạn thân từ lâu, vì trước đó anh đã bị chú rể “troll” rất nhiều lần, mà toàn chuyện “tế nhị” nên khi chú rể đến nhà mời đám cưới anh Đạt có nói úp mở: “Em sẽ cho anh bóc phong bì, đếm tiền mỏi tay trong ngày cưới của anh”.

Màn đếm 250 phong bì toàn tiền lẻ gây bão mạng của cô dâu, chú rể - 2

Mặc dù đếm tiền mỏi tay nhưng cặp vợ chồng vẫn trân quý từng đồng tiền mừng của bạn

Sau khi nghe “khuyến cáo” chú rể trong đoạn video có đáp lại anh Đạt: “ Điều ấy là điều anh mong ước từ lâu rồi”.

“Thế nên mình cho anh ấy toại nguyện luôn” – anh Đạt vui vẻ nói.

Theo anh Đạt chia sẻ thì chú rể cũng là người Hải Phòng và là bạn thân của anh, chú rể sinh năm 1988 và lấy vợ ở Thanh Hóa.

Số tiền lẻ trong 250 phong bì mà anh Đạt mừng cưới hoàn toàn là tiền mới, trong quá trình làm việc anh Đạt đã tích cóp để “hoàn thành” kế hoạch cho chú rể đếm tiền mỏi tay như đã hứa.

Anh Đạt cũng cho biết thêm, sau khi đưa sấp phong bì mừng đám cưới, cô dâu chú rể và mọi người rất vui. “ Hai vợ chồng mừng rơi nước mắt, hôm gọi mình lên ăn lại mặt cả họ cười phớ lớ cứ trêu hai vợ chồng quả này nổi tiếng trên mạng” – anh Đạt cho hay.

Màn đếm 250 phong bì toàn tiền lẻ gây bão mạng của cô dâu, chú rể - 3

Ai cũng cho rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với đôi vợ chồng trẻ này

Sau khi xuất hiện đoạn video, đã có rất nhiều bình luận vui vẻ về câu chuyện này và cho rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó phai trong ngày cưới của cặp đôi.

“Không còn gì để nói, sa mạc lời luôn, vui thật nhưng rồi họ làm gì với mớ tiền lẻ ấy đây?” – Tài khoản Hải Dương Xanh viết.

Tài khoản Nguyễn Hồng Sương viết:“Chúc mừng hạnh phúc 2 em và cũng bó tay với mấy ông bạn thánh lầy của em”.

Tài khoản có tên Đặng Trần Hải bình luận: “Người bạn nào mừng cưới kiểu này quả là một kì công! Thật vui và thật có tâm với đôi bạn trẻ! Hàm ý muốn chúc cô dâu chú rể sẽ luôn giàu có nên đếm tiền không hết chăng?”.

Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng