Đang tổ chức cưới tưng bừng, hàng xóm treo vải trắng, bật nhạc đám ma phá đám

Ngày 29/12/2017 12:25 PM (GMT+7)

Không chỉ bị hàng xóm phá đám bật nhạc đám ma ngay trong đám cưới, anh Cảnh còn bị vợ ly dị sau khi cưới vì không chịu đựng được nỗi ám ảnh tang lễ.

Hôn nhân là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời và ai cũng muốn tổ chức đám cưới của mình linh đình. Thế nhưng, chú rể họ Cảnh đã vô cùng phẫn nộ lẫn hoang mang khi hàng xóm bỗng nhiên bật nhạc đám ma, treo vải trắng để phá đám.

Tại sao lại xảy ra điều này? Anh Cảnh phải làm gì để hàng xóm làm điều tồi tệ như vậy?

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/4, anh Cảnh tổ chức đám cưới của mình tại gia đình ở Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thế nhưng trong khi nhà mình đang rộn ràng tiếng cười thì hàng xóm cố tình bật nhạc đám ma, rải tiền âm phủ và treo đầy vải trắng.

Đang tổ chức cưới tưng bừng, hàng xóm treo vải trắng, bật nhạc đám ma phá đám - 1

(Ảnh minh họa)

Hóa ra trước đây, mẹ anh Cảnh là bà Hoàng có mâu thuẫn với hàng xóm là bà Trương. Thế nên bà Trương chờ đợi đến ngày cưới của anh Cảnh để trả thù.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Cảnh đã báo với công an địa phương và cả 2 bên đã lên đồn làm việc. Tại buổi hòa giải, bà Hoàng và bà Trương thống nhất là bà Trương phải có thông báo xin lỗi bà Hoàng và gia đình bà Hoàng. Đồng thời, bà Trương phải bồi thường phí tổn hại tinh thần cho anh Cảnh 1.500 nhân dân tệ. Bà Trương phải cam kết sẽ thực hiện đúng lời hứa.

Tưởng giải quyết như vậy là xong, tuy nhiên, anh Cảnh lại gặp rắc rối với người vợ mới cưới. Không thể chịu đựng được cảnh đám cưới như đám ma, vợ anh đã yêu cầu ly hôn vào ngày 21/4, vài ngày sau cơn ác mộng.

Oán hận bà Trương, anh Cảnh mang đơn đến tòa án yêu cầu bà Trương bồi thường cho anh 10.000 nhân dân tệ vì đã phá vỡ hạnh phúc của  mình. Bên cạnh đó, bà Trương cũng phải viết thông báo xin lỗi rộng rãi và chi phí kiện tụng bà Trương phải chịu.

Tuy nhiên, bà Trương phản đối vì đã thực hiện hết thỏa thuận trước đó. Cuối cùng tòa tuyên án, bà Trương đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm của bà Hoàng, đồng thời làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc trọng đại của anh Cảnh nên phải chịu bồi thường 5.000 nhân dân tệ. 

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h