Tin tức 24h nổi bật: Xôn xao "siêu đám cưới" 10 tỷ, kéo dài 5 ngày ở Bắc Ninh

Ngày 25/11/2017 18:40 PM (GMT+7)

Hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng tụ họp tại một đám cưới được tổ chức hoành tráng tại Bắc Ninh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Xôn xao "siêu đám cưới" 10 tỷ, kéo dài 5 ngày ở Bắc Ninh

Mới đây, có một siêu đám cưới tổ chức ở Bắc Ninh được cư dân mạng phong danh hiệu “Đám cưới nhiều cái nhất ở  Việt Nam”, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Đám cưới được diễn ra dự tính trong 15 ngày và chi phi được ước tính lên tới không dưới 10 tỷ đồng.

Tin tức 24h nổi bật: Xôn xao amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 10 tỷ, kéo dài 5 ngày ở Bắc Ninh - 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải "thảng thốt" với mức độ "bạo chi" của đám cưới kể trên.

Theo người dân chia sẻ thì đám cưới này của cặp đôi chú rể là người Hồng Kông, gia đình kinh doanh bất động sản và cô dâu người Việt tên là Minh Phương, gia đình cô dâu kinh doanh gốm sứ. Đám cưới được diễn ra tại khu công nghiệp Hanaka, Từ Sơn. Theo thông tin bên lề, chỉ riêng thời gian ăn hỏi cũng đã kéo dài mất 5 ngày.

Trong tiệc cưới, thực khách đã phải choáng ngợp trước khung cảnh như trong một tòa lâu đài Ba Tư ngoài đời thực, với hàng trăm bàn tiệc, với các món ngon sơn hào hải vị, được lắng nghe một dàn các ca sĩ nổi tiếng như Chế Linh, Phi Nhung, Minh Tuyết, Kim Tử Long, Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái… trình diễn và còn có cả màn bắn pháo hoa.

>> Xem thêm: Đám cưới kéo dài 15 ngày tiêu hết 10 tỷ đồng gây "sốt" dân mạng

Miền Bắc rét sâu, đỉnh Phia Oắc chìm trong băng tuyết

Ngày và đêm nay 25/11 không khí lạnh tiếp tục được tăng cường sau ổn định, hội tụ trong đới gió Tây hoạt động mạnh trên khu vực Bắc Bộ.

Tin tức 24h nổi bật: Xôn xao amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 10 tỷ, kéo dài 5 ngày ở Bắc Ninh - 2

Băng tuyết phủ kín các tán cây trên đỉnh núi Phia Oắc. Ảnh: Nguyễn Viết Mai.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường và hội tụ trong đới gió Tây, ở Bắc Bộ có mưa rải rác, vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4. 

Trong ngày 25/11 ở Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ. Các khu vực có độ cao từ 2.700m trở lên so với mặt nước biển, nhiệt độ xuống -2 độ, tại Fansipan, cao hơn 3.000m so với mực nước biển đã xuống còn -5 đến -6 độ C. Nhiều nơi đã xuất hiện băng tuyết (còn gọi là mưa đông kết hay băng giá).

Sáng 24/11, đỉnh núi Phia Oắc, huyện Bình Nguyên (Cao Bằng) lần đầu tiên xuất hiện băng giá từ đầu đông đến giờ. Nhiệt độ ở đây dao động khoảng 1 độ C, trời mưa nhỏ, băng giá phủ kín các cành cây, ngọn cả và thậm chí mặt đất.

>> Xem thêm: Tin không khí lạnh mới nhất: Fansipan xuống -5 độ C, nhiều nơi trắng xóa băng tuyết

Con dâu quá lùn, mẹ chồng nhảy sông tự vẫn sau nhiều lần khuyên ngăn con trai không thành

Mới đây, công an Ninh Lăng, Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc thông báo, vụ bà mẹ tự tử vì không có tiền mua quà cưới cho cô dâu đang chia sẻ rộng rãi trên báo chí là không chính xác. Sự thật lại đảo ngược hoàn toàn.

Theo đó, con trai nạn nhân khai rằng, anh bị mẹ là bà Lin Moumou liên tục cấm đoán không được qua lại với người yêu. Giải thích về lý do, nam thanh niên này nói chỉ vì bạn gái có vóc dáng... quá thấp.

Vậy là bà Lin Moumou sau nhiều lần phản đối không thành đã tức giận đi xe ra sông tự tử.

Tin tức 24h nổi bật: Xôn xao amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 10 tỷ, kéo dài 5 ngày ở Bắc Ninh - 3

“Sau khi xảy ra vụ việc, tôi không biết sự thật đã nhầm lẫn tin rằng bà Lin Moumou đã buồn bã vì không có tiền mua ô tô làm quà cưới đã nhảy sông tự tử”, lãnh đạo công an Ninh Lăng cho biết.

>> Xem thêm: Sự thật bất ngờ vụ bố mẹ chú rể tự tử vì không đáp ứng quà cưới của cô dâu

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h