Bắt gặp hành động lạ của vợ với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 28/11/2020 18:11 PM (GMT+7)

Dù yêu chiều vợ hết mực, mua cho vợ đủ thứ, thường xuyên đi du lịch nước ngoài nhưng đại gia này không thể ngờ mình lại bị vợ "cắm sừng" sau lưng.

Vào năm 2019, một đại gia người Uganda đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ câu chuyện gia đình mình, rằng anh đã phát hiện chuyện vợ lừa dối sau lưng mình mặc dù hết sức yêu chiều và cung phụng vợ.

Đại gia này có tên Prince Martin Juuko, là một nhà quảng bá sự kiện và âm nhạc, rất giàu có trong vùng. Vợ của anh là Brenda Namuyomba, chủ sở hữu một cửa hàng quần áo thời trang có tên Praise Shop ở trung tâm thương mại MM Plaza, thuộc thủ đô Campala, Uganda.

Bắt gặp hành động lạ của vợ với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ - 1

Anh Martin.

Cuộc sống hôn nhân giữa Martin và cô Brenda diễn ra khá bình thường và hạnh phúc. Cả 2 có với nhau 3 đứa con. Anh Martin tuyên bố rằng mình luôn dành cho vợ những điều tốt đẹp nhất, luôn quan tâm chăm sóc Brenda và các con như mong muốn của cô ta. Anh Martin thậm chí còn thường xuyên chi trả cho những chuyến du lịch nước ngoài đắt đỏ của vợ.

Gần đây, anh Martin cũng đã mua cho vợ một chiếc ô tô sang để tiện đi lại giữa nhà với cửa hàng. Tuy nhiên bất chấp những nỗ lực đó, cô Brenda vẫn ngoại tình lén lút phía sau lưng chồng. Sau khi phát hiện sự việc, anh Martin tức giận đến nỗi nói rằng vợ mình đã biến cửa hàng quần áo của cô ta trở thành "nhà chứa".

Bắt gặp hành động lạ của vợ với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ - 2

Người vợ Brenda.

Được biết vào tháng 10/2019, anh Martin đột ngột đến thăm cửa hàng của vợ mà không báo trước, muốn cho cô một bất ngờ. Nào ngờ khi đến nơi, anh mới chính là người sốc hơn cả khi tận mắt chứng kiến cảnh "mây mưa" giữa vợ với một người đàn ông khác. Bị chồng bắt quả tang, cô Brenda tỏ ra bối rối và sợ hãi.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh Martin còn phát hiện vợ mình không chỉ "lên giường" với một người đàn ông, mà còn thường xuyên qua lại với nhiều người khác nhau để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Những tình nhân của cô ta bao gồm khách hàng tới mua quần áo và cả bạn của anh Martin. Brenda đã dụ dỗ những người đàn ông này tới cửa hàng để "ân ái" vì cho rằng đây là nơi mà chồng mình không thể phát hiện ra.

Bắt gặp hành động lạ của vợ với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ - 3

Bắt gặp hành động lạ của vợ với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ - 4

Bắt gặp hành động lạ của vợ với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ - 5

Người vợ bị chồng đánh đập sau khi phát hiện ngoại tình với nhiều người đàn ông.

Việc khám phá ra sự thật này khiến anh Martin vừa đau lòng, vừa tức giận. Anh nói rằng mình đã làm tất cả vì vợ nhưng cô ta lại từ chối. Trong cơn nóng nảy, anh Martin đã kéo vợ ra ngoài, trói chân tay cô ta lại rồi đánh đập, bạo hành thậm tệ. Trong một số bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cô Brenda đang ngồi trên nền nhà với tình trạng bầm tím khắp người, một bên mắt phải cũng sưng tím. Tiếp sau đó, anh Martin đã ném vợ xuống đường trong tình trạng tồi tệ để cô ta bị những người xung quanh giễu cợt.

Tuy anh Martin là người bị "cắm sừng" nhưng những hành động sau đó của anh lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng người vợ có lỗi nhưng việc người chồng "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với vợ là sai trái, thậm chí có thể vi phạm pháp luật. Họ cho rằng anh Martin hoàn toàn có thể tìm những cách giải quyết khác văn minh hơn.

Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang cảnh mây mưa nhưng nhận cái kết ê chề
Là một phó khoa của bệnh viện, có chức có quyền nhưng bác sĩ này lại ngang nhiên ngoại tình, thậm chí còn thuê chung cư cho tình nhân ngay ở tòa nhà...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình