Danh tính cô gái xinh đẹp tử vong, bị cháy xém biến dạng ở Hải Phòng

Ngày 10/11/2018 10:11 AM (GMT+7)

Thời điểm chị H. đi khỏi nhà có mang theo xe máy, nhưng tại hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân không thấy chiếc xe máy đâu.

Chiều qua (9/11), tại bờ đê sông Thái Bình, đoạn địa phận thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng), người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong trong tình trạng cháy đen, biến dạng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng và các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại nơi phát hiện vụ việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính cô gái xinh đẹp tử vong, bị cháy xém biến dạng ở Hải Phòng - 1

Khu vực bờ sông Thái Bình, nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H (SN 1990), trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục (cùng huyện Tiên Lãng). 

Theo gia đình nạn nhân, ngày 7/11, chị H. đi khỏi nhà và không trở về cho đến khi được người dân phát hiện thi thể ven sông Thái Bình (thuộc xã Kiến Thiết).

Đặc biệt, thời điểm chị H. đi khỏi nhà có mang theo xe máy, nhưng tại hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân không thấy chiếc xe máy đâu.

Được biết, trước đây chị H. lấy chồng tại huyện Vĩnh Bảo và có một con gái. Ly hôn xong, nạn nhân về nhà bố mẹ đẻ ở thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục sinh sống và làm nghề cắt tóc gội đầu. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Mất mạng vì dám ôm vợ bạn trên giường và bi kịch phía sau những cuộc tình tội lỗi
Tận mắt chứng kiến bạn thân và vợ đang "hú hí" trong chính ngôi nhà của mình, người chồng "nổi máu điên" đâm bạn chết tại chỗ.
Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h