Đào vỉa hè, bị điện giật, 2 người nguy kịch

Ngày 29/07/2013 16:49 PM (GMT+7)

Đang thi công đường điện ngầm trong ngõ, hai công nhân không may khoan phải đường điện ngầm dẫn tới bị điện giật cháy cả người phải đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 29/7, tại khu vực trước ngõ 296 đường Trần Quốc Hoàn (lối vào Khu tập thể V75, Bộ Ngoại giao, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, một nhóm công nhân của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Năng lượng Hà Nội đang thi công đường điện ngầm tại khu vực trước ngõ 296 thì không may khoan trúng vào đường ống dẫn điện 3 pha gây ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy.

Đào vỉa hè, bị điện giật, 2 người nguy kịch - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hai công nhân tham gia thi công bị điện giật, hất văng gần 3 mét, quần áo bị cháy đen, trong đó có 1 người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.

Một công nhân của cùng đơn vị thi công cho biết, một trong hai nam công nhân trên bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Xanh-pôn trong tình trạng nguy kịch vì bỏng nặng.

Sự cố trên cũng làm toàn bộ hệ thống cấp điện cho khu vực này bị ngưng lại. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại kiểm tra hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan