Đâu cần mỹ phẩm đắt tiền, món quà này chồng tặng vợ cũng khiến bao người ghen tỵ

Ngày 06/03/2017 11:10 AM (GMT+7)

"Chúc mừng 8/3 bà xã", dòng chữ ngắn gọn nhưng có thể sẽ khiến cho biết bao chị em phải thầm ghen tỵ với người phụ nữ có chồng không giàu có nhưng luôn quan tâm và yêu vợ này.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang cận kề rồi và hẳn là chị em đang thấp thỏm mong chờ để được nhận món quà đặc biệt từ "người ấy". Mỹ phẩm đắt tiền, trang sức, túi xách hàng hiệu hay một bữa ăn trong nhà hàng phải không? Tuy nhiên, đọc câu chuyện dưới đây bạn sẽ thấy món quà "rẻ tiền" thôi cũng đủ ấm lòng lắm rồi.

Đâu cần mỹ phẩm đắt tiền, món quà này chồng tặng vợ cũng khiến bao người ghen tỵ - 1

"Người đàn ông của năm" đi mua quà tặng vợ.

Theo chia sẻ của bạn N.T, chủ một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ ở thành phố Yên Bái, vào khoảng 11h trưa ngày 4/3 bạn đã tiếp một khách hàng vô cùng ấn tượng.

Khi đó, bạn đang nấu cơm trong bếp thì có một khách tầm 60 tuổi, đi xe máy cũ, tay cầm điếu thuốc hút vào hỏi mua kem dưỡng da cho phụ nữ. Người này cho biết muốn tặng cho bà xã để đi đâu bôi cho trắng.

Đâu cần mỹ phẩm đắt tiền, món quà này chồng tặng vợ cũng khiến bao người ghen tỵ - 2

"Chú bảo "Cháu bán cho chú thỏi son màu như cháu đánh với 1 lọ gì dưỡng trắng da nhưng rẻ thôi vì chú lao động không có tiền". Mình lấy cho chú 1 lọ kem dưỡng da và 1 thỏi son hết 130.000 đồng. Lúc bán xong chú có nhờ mình viết lời chúc mừng 8/3 gửi đến bà xã", bạn T. kể lại.

Cũng theo bạn T., vị khách này còn tâm sự năm nào cũng cố mua tặng vợ 1 món quà vào dịp lễ. "Mình chưa gặp người đàn ông nào chất phác và hiền như vậy. Mình bán xong cảm giác vui và hạnh phúc thay cho vợ chú ý. Vợ chú chắc vui lắm đây. Hi vọng cô sẽ thích món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to này".

Câu chuyện về "Người đàn ông của năm" này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Một người bình luận" Vợ chồng sống với nhau cũng nên tâm lý một chút. Món quà tuy nhỏ nhưng người vợ cũng cảm thấy hạnh phúc vì được trân trọng".

"Sự quan tâm đến một nửa yêu thương không bao giờ có một giới hạn nào. Mình cũng ước được như vậy".

"Đọc xong mà muốn rơi nước mắt. Thật ngưỡng mộ. Ước gì chồng mình cũng đọc được và hiểu ý nghĩa như chú này".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự